Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

Tham dự Lễ khởi công còn có sự tham dự của ông Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội; Cùng dự lễ khởi công có bà Nguyễn Thúy Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề Xã hội; ông Đào Ngọc Dung - Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; ông Đỗ Văn Chiến - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; ông Phùng Xuân Nhạ - Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và lãnh đạo các cơ quan Trung ương, lãnh đạo tỉnh ủy HĐND và UBND tỉnh Thanh Hóa. Về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam có sự tham dự của ông Dương Quang Thành Chủ tịch HĐTV, ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Các đại biểu tham dự Lễ khởi côngCác đại biểu tham dự Lễ khởi công

Trong suốt thời gian qua Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã thực hiện rất tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Chính phủ về công tác an sinh xã hội ở nhiều địa phương trên cả nước, đặc biệt là các địa phương gặp thiên tai, vùng đồng bào dân tộc đặc biệt khó khăn, miền núi, biên giới, hải đảo. Riêng đối với tỉnh Thanh Hóa, với sự vào cuộc quyết liệt của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và cấp ủy, chính quyền địa phương hiện này đã có 100% xã, phường, thị trấn đã có điện lưới quốc gia, 99,4 % số hộ dân có điện và 99,29% số hộ dân nông thôn có điện.

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Dương Quang Thành, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết: Thời gian vừa qua, triển khai thực hiện các Quy hoạch phát triển điện quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đầu tư xây dựng và đưa vào vận hành nhiều công trình điện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa để phục vụ cấp điện cho hệ thống điện quốc gia và phụ tải trong khu vực; trong đó, điển hình là đường dây và trạm biến áp truyền tải 500kV và 220kV. Trong suốt quá trình xây dựng cũng như vận hành các công trình điện, Tập đoàn đã nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ thường xuyên của chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa nói chung và huyện Ngọc Lặc, xã Mỹ Tân nói riêng.

Ghi nhận và tri ân sự hỗ trợ, ủng hộ của các cấp chính quyền và nhân dân xã  Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đối với các công trình điện trên địa bàn, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã quyết định ủng hộ xây dựng trường mầm non xã Mỹ Tân với kinh phí là 3 tỷ đồng. Với hy vọng sau khi ngôi trường được hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần giảm bớt khó khăn trong việc dạy và học đối với các em nhỏ và các thầy cô tại xã đặc biệt khó khăn như xã Mỹ Tân.

Việt Hạnh

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.