Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Fashion Future kể chuyện thời trang theo cách riêng biệt

Với xu hướng thời trang của nam giới ngày càng được nâng cao, khách hang cũng dần khó tính hơn với những sản phẩm phục vụ thiết yếu hàng ngày cùng với đó là sự đa dạng về việc phối các bộ trang phục, mục tiêu của FASHION FUTURE đó chính là khi khách hàng sử dụng các sản phẩm chính là đang kể chuyện về thời trang, những thú vui, quan điểm sống, mỗi quý ông, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi họ sẽ là người kể câu chuyện đẹp cổ điển qua hình ảnh, qua câu chuyện và qua outfit bạn đang mặc.
TTTM T&T Plaza Tạo dựng niềm tin với khách hàng

TTTM T&T Plaza Tạo dựng niềm tin với khách hàng

Trong cuộc sống bận rộn, việc sử dụng thời gian một cách hợp lý là rất cần thiết, để tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng, các mặt hàng tại hệ thống TTTM T&T Plaza được sắp xếp và bày biện một cách khoa học trên kệ và liên quan tới nhau, người tiêu dùng dễ dàng tìm và chọn mua một cách nhanh nhất trong một không gian thoáng mát và sạch sẽ. Các sản phẩm khi đưa vào siêu thị được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và đặt hàng tại các nơi sản xuất có nguồn gốc rõ ràng nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của thực phẩm.

Trung tâm thương T&T Plaza Địa chỉ mua sắm tin cậy

Trung tâm thương T&T Plaza Địa chỉ mua sắm tin cậy

T&T Plaza thuộc Công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong luôn hướng đến mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, chuyên sâu và bền vững, mang đến sự lựa chọn đa dạng về hàng hóa, dịch vụ một cách tốt nhất cho người tiêu dùng.

Fashion Future kể chuyện thời trang theo cách riêng biệt

Fashion Future kể chuyện thời trang theo cách riêng biệt

Với xu hướng thời trang của nam giới ngày càng được nâng cao, khách hang cũng dần khó tính hơn với những sản phẩm phục vụ thiết yếu hàng ngày cùng với đó là sự đa dạng về việc phối các bộ trang phục, mục tiêu của FASHION FUTURE đó chính là khi khách hàng sử dụng các sản phẩm chính là đang kể chuyện về thời trang, những thú vui, quan điểm sống, mỗi quý ông, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi họ sẽ là người kể câu chuyện đẹp cổ điển qua hình ảnh, qua câu chuyện và qua outfit bạn đang mặc.

Thương hiệu và Công luận - 10 năm phát triển và khẳng định thương hiệu

Thương hiệu và Công luận - 10 năm phát triển và khẳng định thương hiệu

10 năm trôi qua, với tập thể nhiệt huyết - trách nhiệm - nỗ lực - đoàn kết, Thương hiệu và Công luận đã khẳng định thương hiệu truyền thông mạnh, được bạn đọc cả nước tin cậy, đánh giá cao.

Hướng đi mới của một thương hiệu sữa Việt

Hướng đi mới của một thương hiệu sữa Việt

Gafo là một thương hiệu sữa Việt mới gia nhập vào thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức này. Từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand, sản phẩm sữa Grow-tin của Gafo đã được nghiên cứu các tỷ lệ dưỡng chất phù hợp với thể trạng của trẻ em để đưa ra lượng sữa hợp nhất với từng nhóm tuổi.

Nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong phòng, chống hàng giả

Nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong phòng, chống hàng giả

Hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng uy tín, tác động tiêu cực tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng lâu nay các doanh nghiệp vẫn còn ngại công bố sản phẩm bị làm giả, chưa nhiệt tình phối hợp lực lượng chức năng để xử lý hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Thực tế này cho thấy, nếu doanh nghiệp không kịp thời thay đổi nhận thức và phương thức đấu tranh thì thiệt hại sẽ chịu những ảnh hưởng càng nặng nề thêm.

Xem thêm »