Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp

Hành quân tới sân Craven Cottage của tân binh giải ngoại hạng Fulham các cầu thủ của HLV Unai Emery đã có một chiến thắng không thể thuyết phục hơn với hai cú đúp bàn thắng của Lacazette và Aubameyang xen giữa hai bàn thắng này là pha lập công của Aaron Ramsey.

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp - Hình 1

Lacazette ghi bàn mở tỉ số của trận đấu 

Những phút đầu tiên của hiệp một dù được chơi trên sân nhà thế nhưng các cầu thủ Fulham có phần lép vế hơn đối thủ, tới phút thứ 29 của trận đấu Lacazette đã ghi tên mình trên bảng điện tử với pha lập công đưa bóng vào góc gần trước sự bất lực đứng nhìn của thủ môn đối phương.

Việc bị chọc thủng lưới những phút còn lại của hiệp một buộc các cầu thủ Fulham dồn lên tấn công và họ đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 44 bằng pha lập công tinh tế của A.Shurrle đưa hai đội về vạch xuất phát.

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp - Hình 2

A.Shurrle gỡ hòa 1-1 cho Fulham ở những phút cuối của hiệp một

Nhìn chung thế trận mà hai đội tạo ra trong hiệp thi đấu đầu tiên khá cân bằng kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên hai đội ra nghỉ với tỉ số hòa 1-1.

Chỉ đúng 4 phút sau khi tiếng còi của trọng tài vang lên Lacazette lại tiếp tục ghi tên mình lên bảng điện tử bằng một cú sút xa đẹp mắt đưa Arsenal vươn lên dẫn trước.

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp - Hình 3

Lacazette lại tiếp tục ghi tên mình lên bảng điện tử bằng một cú sút xa đẹp mắt

Lúc này các cầu thủ Fulham nôn nóng tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng san hòa thì không lâu sau bộ đôi cầu thủ vào sân thay người là Aubameyang đã kiến tạo cho Aaron Ramsey ghi bàn thắng thứ 3 cho Arsenal với pha đánh gót tinh tế hạ gục hoàn toàn hàng hậu vệ cũng như thủ môn đối phương.

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp - Hình 4

Aaron Ramsey ghi bàn thắng bằng một pha đánh gót tinh tế

Những phút tiếp theo của hiệp hai bằng sức mạnh của đoàn quân của HLV Unai Emery pháo thủ liên tiếp có thêm 2 bàn thắng của tiền đạo người Gabon là Aubameyang ở những phút 79 và 91 khép lại một chiến thắng hủy diệt tại vòng 8 ngoại hạng anh mùa này của Asenal.

Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette, Aubameyang cùng nhau lập cú đúp - Hình 5

Tiền đạo người Gabon là Aubameyang luôn thật đáng sợ với những pha lập công ở mọi nơi mọi lúc 

Sau chiến thắng này các cầu thủ vẫn sếp trên Tottenham ở vị trí thứ 3 cùng với 18 điểm nhưng hơn về số hiệu bàn thắng thua.

Vào 23h30 trận cầu được chờ đợi nhất vòng 8 ngoại hạng anh mùa này là Manchester City gặp Liverpool sẽ diễn ra nhằm xác định đội nào sẽ là đội đứng đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu này.

Tô Thanh 

Bài liên quan

Tin mới

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.

CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE
CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã có thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết 300 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Điện lực GELEX (GELEX Electric – mã GEE – sàn UPCoM).

Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I
Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I

Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, mã PET - sàn HOSE) ghi nhận lãi 39,38 tỷ đồng trong quý I/2024, hoàn thành 19,2% so với kế hoạch lợi nhuận năm.