Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gạch Mosaic tăng giá trị không gian ngôi nhà bạn

Từ xa xưa đến ngày nay, con người luôn tìm tòi sáng tạo làm đẹp cho không gian sống của mình từ kiến trúc ngoại thất cho đến nội thất. Do vậy, để không gian sống trở nên sinh động nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp thì gạch Mosaic chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mosaic là nghệ thuật trang trí bằng các mảnh ghép được làm từ việc gắn kết các viên đá ốp, thủy tinh, gạch men sứ... lại với nhau. Mỗi viên đá nhỏ này có kích thước mỗi cạnh từ 2-10cm. Ngày nay, nghệ thuật trang trí bằng gạch Mosaic đã xuất hiện nhiều tại các không gian kiến trúc dân dụng từ gian bếp, nhà tắm, hồ bơi, cầu thang, sàn nhà… Còn nếu ai đã thưởng lãm “con đường gốm sứ” ở Hà Nội thì đó cũng chính là nghệ thuật trang trí mosaic.

Gạch Mosaic Stark là một trong những lựa chọn hàng đầu cho không gian bể bơi trong và ngoài trờiGạch Mosaic Stark là một trong những lựa chọn hàng đầu cho không gian bể bơi trong và ngoài trời (Ảnh: Stark)

Mosaic Stark là một tác phẩm nghệ thuật với sự đầu tư về mặt bố cục, nội dung, chất liệu màu sắc, nhưng cũng có thể chỉ đơn giản là sự sắp xếp trang trí họa tiết cho cảnh quan xung quanh như vỉa hè, bồn hoa… Mảnh ghép của Mosaic cũng rất đa dạng, có thể là những vật liệu gắn với ngành xây dựng như gốm, sứ, đá, sỏi, gạch… hoặc cũng có thể là những chiếc cúc áo, nút chai, mảnh gỗ,… Có thể nói là cái gì cũng có thể làm mosaic được.

Gạch Mosaic ra đời vào 4000 năm trước, là kết quả của mô hình lắp đá nghệ thuật với những mẫu hoa văn khối hình học của người Hy Lạp xưa. Gạch Mosaic vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa mang nét đẹp hiện đại nhưng không kém phần cổ kính. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của người sử dụng ngày càng được nâng lên trên những nấc thang mới. Vì thế, gạch Mosaic đã phát triển hơn thế cả về chất lượng mẫu mã và giá cả phù hợp để giúp những ý tưởng của mọi người thêm phần thực tế và sang trọng, quý phái.

Theo thời gian, gạch Mosaic ngày càng được sử dụng phổ biến. Với những ưu điểm nổi trội như màu sắc đa dạng, phong phú, nhiều hình ảnh, độ bền cao,… chất lượng ngày càng được cải tiến và hoàn thiện để đáp ứng cho các công trình kiến trúc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, tạo điểm nhấn cho các công trình kiến trúc hiện đại.

Mosaic Stark sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về mẫu mã và chất lượng cho hầu hết các công trình.Mosaic Stark sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về mẫu mã và chất lượng cho hầu hết các công trình. (Ảnh: Stark)

Vì vậy, gạch Mosaic có thể được áp dụng cho cả tường và sàn nhà, vật liệu này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khu vực có thể bị ẩm ướt, chẳng hạn như bếp và phòng tắm, bởi vì bề mặt không trơn.

Gạch trang trí Mosaic Stark là một lựa chọn được nhiều người hiện nay tìm kiếm, bên cạnh đó, gạch gốm, gạch bông cũng là một lựa chọn lý tưởng và bắt mắt cho việc trang trí nhà ở nhiều khu vực khác nhau, tô điểm và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Tùy theo từng phong cách gia chủ theo đuổi, cổ điển hay hiện đại, để lựa chọn gạch trang trí phù hợp nhất.

 Mai Anh

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.