Giá heo hơi tại miền Bắc

Thị trường heo hơi miền Bắc tiếp tục giảm thêm 1 giá tại nhiều địa phương như Lào Cai, Tuyên Quang, Phú Thọ và Ninh Bình. Hiện tại, mức giá heo hơi trung bình trong khu vực đã giảm về mức 62.400 đồng/kg. Một số địa phương như Hà Nội, Hải Dương và Hưng Yên vẫn giữ mức giá cao hơn, ở mức 63.000 đồng/kg. Tuy nhiên, phần lớn các tỉnh khác đã điều chỉnh giảm nhẹ do áp lực nguồn cung.

Tại Lào Cai và Ninh Bình, giá heo hơi giảm xuống còn 61.000 đồng/kg, trong khi Tuyên Quang và Phú Thọ giảm về mức 62.000 đồng/kg. Sự giảm giá đồng loạt này đã ảnh hưởng đến giá trung bình toàn khu vực miền Bắc, khiến người chăn nuôi gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì lợi nhuận.

Giá heo hơi tại miền Trung

Khu vực miền Trung - Tây Nguyên cũng không ngoại lệ khi giá heo hơi tiếp tục giảm tại các tỉnh như Quảng Bình, Quảng Nam và Bình Thuận. Hiện tại, giá heo hơi ở khu vực này dao động trong khoảng 59.000 - 60.000 đồng/kg, với một số địa phương ghi nhận mức giá thấp nhất cả nước.

Đặc biệt, tại Quảng Nam và Quảng Bình, giá heo hơi giảm về 59.000 đồng/kg, mức thấp nhất trong khu vực. Các tỉnh khác như Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi và Bình Định cũng không ghi nhận nhiều biến động, với giá heo duy trì ở mức 59.000 đồng/kg.

Giá heo hơi tại miền Nam

Tại miền Nam, thị trường cũng tiếp tục ghi nhận xu hướng giảm. Các tỉnh như Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, và Bà Rịa - Vũng Tàu đều ghi nhận mức giảm 1 giá, với mức thu mua dao động từ 59.000 - 62.000 đồng/kg. Đặc biệt, An Giang và Tiền Giang hiện ghi nhận mức giá 60.000 - 61.000 đồng/kg, thấp hơn so với các khu vực khác.

Mức giá trung bình tại miền Nam vẫn duy trì trong khoảng 61.000 - 62.000 đồng/kg, nhưng các chuyên gia dự báo giá heo hơi tại đây có thể tiếp tục điều chỉnh giảm trong những ngày tới, do áp lực từ thị trường và nguồn cung dồi dào.

Phương Thảo(t/h)