Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: CSGT bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy đá trong người

Đối tượng Phan Thanh Lâm bị CSGT tuýt còi ra hiệu lệnh dừng xe máy để kiểm tra, đã không xuất trình được đăng ký và giấy phép lái xe, không những thế đối tượng còn tàng trữ ma túy đá trong người.

Hà Nội: CSGT bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy đá trong người - Hình 1

Đối tượng Phan Thanh Lâm (45 tuổi, ở phố Gốt, xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).

Theo thông tin từ tổ công tác đặc biệt Y13/141 Công an TP Hà Nội cho biết: Đơn vị vừa bàn giao đối tượng Phan Thanh Lâm (45 tuổi, ở phố Gốt, xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) cùng tang vật là gói ma túy đá và 1 xe máy Honda Dream mang BSK 30H3-1981 cho Công an Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì để điều tra mở rộng xử lý theo qui định.

Trước đó, vào 20h15 ngày 1/3, tổ Y13 phát hiện Lâm điều khiển xe máy Honda Dream BSK 30H3-1981 đi theo hướng Ngọc Hồi về Thường Tín có dấu hiệu nghi vấn nên CSGT đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Khi thấy cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe, người đàn ông này không chấp hành mà đã bất ngờ điều khiển xe lạng lách bỏ chạy, do không làm chủ được xe nên đối tượng đã tự ngã. Sau khi ngã xuống, người đàn ông này định vùng dậy bỏ chạy nhưng bị các chiến sĩ tổ Y13 kịp thời khống chế để đưa vào chốt để kiểm tra.

Sau khi kiểm tra, đối tượng này đã không xuất trình được đăng ký xe, giấy phép lái xe và đã khai tên: Phan Thanh Lâm (45 tuổi, ở phố Gốt, xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).

Qua quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại ống tay áo khoác bên trái của Lâm có 01 túi ni-lông màu trắng kích thước khoảng 5x7cm, bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Tổ công tác xác minh nhanh số khung, số máy chiếc xe Dream 30H3-1981 mới phát hiện chiếc xe này  là xe Honda Wave, chủ phương tiện có tên trong giấy đăng kí là Đỗ Quang Trung, ở Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Khi cơ quan công an điều tra xét hỏi thì đối tượng Phan Thanh Lâm khai: Đã có 1 tiền sự cai nghiện bắt buộc 48 tháng vào năm 2010. Còn số ma túy đá trên Lâm mua ở gần khu vực bến xe Nước Ngầm với giá 2,7 triệu đồng của một người lạ mặt và đang trên đường mang về huyện Chương Mỹ để sử dụng thì bị cảnh sát bắt giữ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.