Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Hà Nội: Giá rau xanh tăng mạnh sau mưa lũ

Do ảnh hưởng của mưa bão, lũ lụt miền Trung kéo dài, giá rau xanh tại các vùng rau chuyên canh của Hà Nội bắt đầu tăng mạnh,hầu hết tất cả rau xanh đều có giá tăng cao hơn so với tháng 10.
Thương hiệu và Công luận - 10 năm phát triển và khẳng định thương hiệu

Thương hiệu và Công luận - 10 năm phát triển và khẳng định thương hiệu

10 năm trôi qua, với tập thể nhiệt huyết - trách nhiệm - nỗ lực - đoàn kết, Thương hiệu và Công luận đã khẳng định thương hiệu truyền thông mạnh, được bạn đọc cả nước tin cậy, đánh giá cao.

Hướng đi mới của một thương hiệu sữa Việt

Hướng đi mới của một thương hiệu sữa Việt

Gafo là một thương hiệu sữa Việt mới gia nhập vào thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức này. Từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand, sản phẩm sữa Grow-tin của Gafo đã được nghiên cứu các tỷ lệ dưỡng chất phù hợp với thể trạng của trẻ em để đưa ra lượng sữa hợp nhất với từng nhóm tuổi.

Nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong phòng, chống hàng giả

Nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong phòng, chống hàng giả

Hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng uy tín, tác động tiêu cực tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng lâu nay các doanh nghiệp vẫn còn ngại công bố sản phẩm bị làm giả, chưa nhiệt tình phối hợp lực lượng chức năng để xử lý hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Thực tế này cho thấy, nếu doanh nghiệp không kịp thời thay đổi nhận thức và phương thức đấu tranh thì thiệt hại sẽ chịu những ảnh hưởng càng nặng nề thêm.

Viganam Tâm Bình được vinh danh top 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Viganam Tâm Bình được vinh danh top 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Vượt qua hàng trăm sản phẩm, TPBVSK Viganam Tâm Bình vinh dự được xướng tên trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021. Viganam Tâm Bình là sự kết hợp hài hòa của tinh hoa YHCT và các tinh chất hiện đại có nguồn gốc thiên nhiên như Hàu, Bạch Tật Lê, Bá Bệnh và Testofen. Đây đều là các tinh chất có nguồn gốc thiên nhiên được chiết xuất theo công nghệ bào chế hiện đại.

Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới

Công ty CP Tập đoàn GDC vừa tổ chức Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu và Chiến lược phát triển đến năm 2025, tầm nhìn 2035; tiếp nhận văn bản chiến lược phát triển, do Viện nghiên cứu phát triển lãnh đạo chiến lược (SLeader) xây dựng, sau hơn 4 tháng triển khai xây dựng.

Đến với Shop hàng hiệu - 166 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy (Hà Nội)

Đến với Shop hàng hiệu - 166 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy (Hà Nội)

Với uy tín và thương hiệu đã được biết đến lâu năm trên thị trường, shop hàng hiệu số 166 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy (Hà Nội) đã thổi hồn và mang đến cho những tín đồ yêu thời trang những niềm đam mê với hàng hiệu qua từng sản phẩm đang được trưng bày tại cửa hàng.

Xem thêm »