Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Hà Nội: Giá rau xanh tăng mạnh sau mưa lũ

Do ảnh hưởng của mưa bão, lũ lụt miền Trung kéo dài, giá rau xanh tại các vùng rau chuyên canh của Hà Nội bắt đầu tăng mạnh,hầu hết tất cả rau xanh đều có giá tăng cao hơn so với tháng 10.
Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới

Công ty CP Tập đoàn GDC vừa tổ chức Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu và Chiến lược phát triển đến năm 2025, tầm nhìn 2035; tiếp nhận văn bản chiến lược phát triển, do Viện nghiên cứu phát triển lãnh đạo chiến lược (SLeader) xây dựng, sau hơn 4 tháng triển khai xây dựng.

Đến với Shop hàng hiệu - 166 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy (Hà Nội)

Đến với Shop hàng hiệu - 166 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy (Hà Nội)

Với uy tín và thương hiệu đã được biết đến lâu năm trên thị trường, shop hàng hiệu số 166 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy (Hà Nội) đã thổi hồn và mang đến cho những tín đồ yêu thời trang những niềm đam mê với hàng hiệu qua từng sản phẩm đang được trưng bày tại cửa hàng.

Hà Nội: Giá rau xanh tăng mạnh sau mưa lũ

Hà Nội: Giá rau xanh tăng mạnh sau mưa lũ

Do ảnh hưởng của mưa bão, lũ lụt miền Trung kéo dài, giá rau xanh tại các vùng rau chuyên canh của Hà Nội bắt đầu tăng mạnh,hầu hết tất cả rau xanh đều có giá tăng cao hơn so với tháng 10.

Thị trường bánh Trung thu: Bánh “Thương hiệu” vẫn được lòng người tiêu dùng

Thị trường bánh Trung thu: Bánh “Thương hiệu” vẫn được lòng người tiêu dùng

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhu cầu sản xuất và phân phối bánh Trung thu của các đơn vị đã có nhiều thay đổi so với năm ngoái, với kỳ vọng kích thích sức tiêu thụ quay trở lại và cạnh tranh với các thương hiệu bánh trung thu khác.

Gốm Chu Đậu: Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu: Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu là dòng gốm cổ của Việt Nam có niên đại vào thế kỷ XII, phát triển rực rỡ vào thế kỷ XIV, XV. Khi ngắm những sản phẩm gốm Chu Đậu, ta sẽ thấy những nét rất khác và màu nước men không giống với bất cứ sản phẩm gốm nào trên thị trường...

Lưu giữ nét đẹp văn hóa Việt qua Thương hiệu trà Shanam

Lưu giữ nét đẹp văn hóa Việt qua Thương hiệu trà Shanam

Trong nhịp sống hiện đại hối hả như ngày nay, uống trà đã không chỉ đơn giản là một thói quen, là sự yêu thích, mà nó còn là nét đẹp văn hóa của người Việt cần phải gìn giữ.

Xem thêm »