Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Tĩnh: Khởi tố, bắt tạm giam gã chồng ghen tuông đâm chết vợ rồi tự tử bất thành

Do ghen tuông và mâu thuẫn trong cuộc sống, Hải đã “mật phục” trước cổng bệnh viện Đa Khoa huyện Hương Khê để chờ vợ. Khi thấy chị Ng. xuất hiện, giữa 2 vợ chồng tranh cãi với nhau, Hải bất ngờ rút dao đâm chết vợ rồi tự tử bất thành.

Ngày 6/4, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải để phục vụ điều tra về tội Giết người.

Trước đó, chiều 29/3, Nguyễn Văn Hải (SN 1982), trú tại khối 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đến trước cổng bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê ngồi “mật phục” vợ.

Khoảng 14h cùng ngày, vợ Hải là chị Nguyễn Thị Kim Ng. (SN 1984) cùng với mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Cúc (SN 1959) và con tới bệnh viện để khám bệnh và cắt Amidan. Phát hiện chị Ng. chạy xe qua cổng bệnh viện, Hải vùng dậy đuổi theo vào tới nhà gửi xe.

Khi bắt kịp vợ, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi kịch liệt với nhau. Trong lúc giằng co bất ngờ, Nguyễn Văn Hải rút trong người ra một con dao đâm nhiều nhát vào chị Ng..

Phát hiện con gái mình bị đâm, bà Nguyễn Thị Cúc chạy đến can ngăn cũng bị Hải gây thương tích ở tay phải. Do bị đâm bất ngờ, chị Ng. không kịp né tránh, cố vùng chạy được khoảng 5m thì gục xuống đất.Hà Tĩnh: Khởi tố, bắt tạm giam gã chồng ghen tuông đâm chết vợ rồi tự tử bất thành - Hình 1

Hiện trường xảy ra án mạng

Sau khi ra tay sát hại vợ, Nguyễn Văn Hải đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng mình để tự sát. Bà Cúc chạy lại giằng con dao trên tay Hải nhưng không kịp.

Sau khi sự việc xảy ra, vợ chồng Hải được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hương Khê. Do vết thương quá nặng nên chị Ng. đã tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, Công an thị trấn Hương Khê, Công an huyện Hương Khê và các đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Hà Tĩnh đã kịp thời có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. 

Nguyễn Văn Hải là một tay anh chị có “số má” tại mảnh đất Hương Khê trong những năm gần đây. Sau khi lấy chị Ng., vợ chồng Hải không có công ăn việc làm ổn định. Không lâu sau, Nguyễn Văn Hải dính vào con đường nghiện ngập ma túy, khiến cuộc sống gia đình ngày càng xuống dốc.

Cách đây gần 2 năm, chị Ng. để con lại cho Hải và ra nước ngoài xuất khẩu lao động, mới trở về nước gần 1 tuần nay.

Trong khoảng thời gian vợ đi nước ngoài, Nguyễn Văn Hải bị Tòa án nhân dân huyện Hương Khê kết án 30 tháng tù giam về tội Trộm cắp tài sản. Sau khi về nước, chị Ng. lại có ý định tiếp tục đi xuất khẩu lao động, nhưng Hải không đồng ý và nghi ngờ vợ đã có người khác. 

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Hải đã khai nhận mình chính là người dùng dao đâm chết vợ rồi tự đâm nhiều nhát vào bụng để tự tử. Nguyên nhân của sự việc trên là do ghen tuông và mâu thuẫn vợ chồng trong cuộc sống.

Nguyễn Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...

Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4

Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.

Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử

Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.