Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hồ Quỳnh Hương nói gì khi bị BTC chương trình “tố” bỏ ghế giảm khảo vì mâu thuẫn...?

Giữa "tâm bão" bỏ ghế giám khảo chương trình “Bạn là ngôi sao”, giọng ca đất mỏ cho biết sẽ có câu trả lời tới báo chí ngay sau khi chương trình kết thúc để tránh việc “đánh bóng” tên tuổi giúp chương trình.

Mới đây, BTC chương trình Be a star – Bạn là ngôi sao đã phát đi thông cáo báo chí về việc nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế giám khảo trước thềm chung kết khi chỉ còn 2 số nữa là chương trình kết thúc.

Theo như thông cáo báo chí của BTC, giọng ca “Anh” không hài lòng về việc giám khảo khách mời Hari Won được ngồi ở vị trí chính giữa, chiếc ghế dành cho giám khảo đồng hành xuyên suốt cuộc thi.

Lý giải lý do Hồ Quỳnh Hương khôn tham dự 2 số cuối cùng, BTC cho biết: "Ngay sau liveshow 8 của chương trình Bạn là ngôi sao, chúng tôi đã nhận được phản hồi từ phía đại diện của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương về việc vì sao ca sỹ Hồ Quỳnh Hương không được ngồi ghế chính giữa, trong khi đó, ca sỹ Hari Won là giám khảo khách mời lại ngồi tại vị trí chính giữa Ban giám khảo?

Sự việc này, khiến phía ca sỹ Hồ Quỳnh Hương không hài lòng và yêu cầu hủy bỏ hợp đồng, không tham gia vào liveshow thứ 9 và đêm chung kết của chương trình.

Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương là giám khảo chính, đảm nhận phần chuyên môn (thanh nhạc) của chương trình. Ngay từ đầu khi tìm kiếm vị trí này, bên cạnh yêu cầu về chuyên môn, chúng tôi phải làm việc rất kỹ lưỡng về cam kết thời gian là sự xuất hiện của giám khảo chính xuyên suốt các liveshow để theo sát các phần thi của các liveshow nhằm đảm bảo chất lượng của chương trình. Với nhiệm vụ này, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương đã làm rất tốt. 

Khi xảy ra sự việc này, chúng tôi đã tìm cách giải thích với đại diện - nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương và mong được nữ ca sỹ thông cảm, nhưng nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương vẫn kiên quyết hủy bỏ hợp đồng vì lý do chỗ ngồi rất quan trọng.

Chúng tôi không muốn đem sự việc này ra truyền thông, nhưng chúng tôi nhận thấy khán giả truyền hình, những người đang quan tâm theo dõi chương trình, các thí sinh, ekip cần được tôn trọng, được biết lý do vì sao chúng tôi không thể thuyết phục được bên phía ca sỹ Hồ Quỳnh Hương".

Hồ Quỳnh Hương nói gì khi bị BTC chương trình “tố” bỏ ghế giảm khảo vì mâu thuẫn...? - Hình 1

 Lý do có thật sự do Hari Won ngồi vị trí chính giữa như những gì BTC công bố?

Bên cạnh đó, BTC cũng cho biết, nguyên do việc ca sỹ Hari Won được ngồi ở vị trí ghế chính giữa, điều khiến giám khảo Hồ Quỳnh Hương phật ý: "Từ đầu chương trình, 2 vị trí ngồi của giám khảo chính là ca sỹ Hồ Quỳnh Hương và nhạc sỹ Dương Khắc Linh là 2 vị trí cố định; chiếc ghế thứ 3 là vị trí của giám khảo khách mời. Chúng tôi phải hạn chế tối thiểu việc thay đổi vị trí của giám khảo chính vì 2 lý do:

Thứ nhất: Khán giả truyền hình đã quen với việc Avatar giám khảo chính xuất hiện theo thứ tự từ từ trái qua phải trên màn hình

Thứ hai: về phần kỹ thuật, khi giám khảo bình chọn, điểm sẽ ngay lập tức được cập nhật vào hệ thống nhận vote, cùng lúc Avatar giám khảo đó sẽ xuất hiện trên màn hình tivi ở vị trí tương ứng. Nếu ​thay đổi avatar xuất hiện trên tivi tương ứng với trị trí giám khảo đó để tránh nhầm lẫn cho khán giả truyền hình.

Tại liveshow 8, sự vắng mặt của giám khảo Hồ Quỳnh Hương và giám khảo Hồ Ngọc Hà là đã được chuẩn bị từ trước nên chúng tôi đã coding bộ phần mềm nhận vote và hiển thị trên truyền hình lại từ đầu, theo thứ tự thực tế, các giám khảo tham gia liveshow".

Thông cáo báo chí cũng cho biết, nếu giữa BTC và giọng ca đất mỏ không tìm được tiếng nói chung, BTC sẽ phải tìm giám khảo khách mời thay thế, cũng như rất đáng tiếc về sự việc lần này.

Hồ Quỳnh Hương nói gì khi bị BTC chương trình “tố” bỏ ghế giảm khảo vì mâu thuẫn...? - Hình 2

Hồ Quỳnh Hương tại chương trình (Ảnh: 2 sao)

Trao đổi nhanh với đại diện truyền thông, quản lý của nữ ca sỹ cho biết: "Lý do chương trình đưa ra nhằm mục đích gây sự chú ý. Tuy nhiên, vì sự bảo mật của hợp đồng nên sau khi chương trình kết thúc, phía chúng tôi mới đưa ra câu trả lời chính thức để mọi người cùng rõ.

Bây giờ mà lên tiếng thì có thể sẽ thành PR không công cho chương trình, trong khi Hồ Quỳnh Hương trước giờ vẫn né các scandal".

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.

CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE
CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã có thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết 300 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Điện lực GELEX (GELEX Electric – mã GEE – sàn UPCoM).

Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I
Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I

Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, mã PET - sàn HOSE) ghi nhận lãi 39,38 tỷ đồng trong quý I/2024, hoàn thành 19,2% so với kế hoạch lợi nhuận năm.

Tuần văn hóa thành phố Thanh Hóa - thành phố Hội An
Tuần văn hóa thành phố Thanh Hóa - thành phố Hội An

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày kết nghĩa giữa TP. Thanh Hóa và TP. Hội An, tối 26/4 tại Công viên Hội An, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc “Tuần văn hóa TP. Thanh Hóa - TP. Hội An” năm 2024 với chủ đề “Tình sâu nghĩa nặng - son sắt thủy chung”.