Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội thảo "Tiềm năng và phát triển du lịch tỉnh Gia Lai"

Sáng 17/12, UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội thảo "Tiềm năng và phát triển du lịch tỉnh Gia Lai". Hội thảo đã phân tích, đánh giá tiềm năng về tài nguyên du lịch của tỉnh Gia Lai, đồng thời thúc đẩy các nhà đầu tư vào ngành du lịch...

THCL Sáng 17/12, UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội thảo "Tiềm năng và phát triển du lịch tỉnh Gia Lai". Hội thảo đã phân tích, đánh giá tiềm năng về tài nguyên du lịch của tỉnh Gia Lai, đồng thời thúc đẩy các nhà đầu tư vào ngành du lịch...

Hội thảo

 Tại Hội thảo “Tiền năng và phát triển du lịch tỉnh Gia Lai”

Đồng chủ trì hội thảo có ông Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ông Nguyễn Đức Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, ông Phan Xuân Vũ, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai.

Tham dự, có ông Dương Văn Trang, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai, ông Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, đại diện sở văn hóa, thể thao và du lịch các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, TP. HCM, các hiệp hội du lịch và công ty du lịch trên cả nước, các danh nghiệp đầu tư…

Mục tiêu của hội thảo nhằm phân tích, đánh giá tiềm năng về tài nguyên du lịch của tỉnh Gia Lai. Đồng thời, giới thiệu những chủ trương - định hướng trong phát triển du lịch của tỉnh với các nhà đầu tư, doanh nghiệp và báo chí trong và ngoài tỉnh. Hôi thảo cũng là dịp để địa phương công bố “Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh Gia Lai đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030”.

Tại hội thảo, các đại biểu đã thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại đối với ngành du lịch của tỉnh, đưa ra những thuận lợi, khó khăn và những thách thức đối với tiềm năng du lịch trên địa bàn; khuyến khích doanh nghiệp đầu tư xây dựng sản phẩm, dịch vụ mới, nâng cao chất lượng sản phẩm tạo sự hấp dẫn để khách du lịch đến với tỉnh Gia Lai nhiều hơn. Tại hội thảo, các nhà quản lý, doanh nghiệp trên cả nước đã cùng trao đổi kinh nghiệm, đưa ra những sáng kiến trong việc thu hút đầu tư du lịch, phát triển sản phẩm du lịch có tính cạnh tranh cao.

Phát biểu tại hội thảo, ông Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, Gia Lai là địa phương có vị thế quan trọng trong chiến lược phát triển của khu vực Tây Nguyên và tỉnh cũng đang sở hữu nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng với nhiều danh lam thắng cảnh hùng vĩ, nhiều di tích văn hóa - lịch sử tiêu biểu, giá trị văn hóa phi vật thể độc đáo trong đời sống đương đại… Gia Lai đang có nhiều cố gắng đổi mới dựa trên những gì sẵn có để làm nét riêng cho tỉnh, tập trung chú trọng vào phát triển du lịch văn hóa cộng đồng.

Với những nội dung trao đổi tại hội nghị, đã giúp Gia Lai tạo thêm nhiều cơ hội hợp tác đầu tư về du lịch, để thời gian sắp tới, du lịch Gia Lai sẽ có những bước chuyển biến tích cực, phát huy được những thuận lợi, những thế mạnh sẵn có và trở thành một địa chỉ quen thuộc của khách du lịch trong và ngoài nước.

                                                                                                                                                                      Phạm Hoàng

Tin mới

Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành bị xử phạt 70 triệu đồng
Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành bị xử phạt 70 triệu đồng

Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành, địa chỉ ki ốt số 32, chợ Tam Hiệp, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa bị xử phạt 70 triệu đồng về hành vi kinh doanh thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng

Sáng 19/5, lễ phát động chương trình "Đăng ký hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi" đã diễn ra tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, cá nhân ông cùng gia đình đăng ký hiến mô tạng để góp phần tạo phong trào, xu thế đăng ký hiến mô, tạng trên cả nước.

TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút
TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút

Mạng xã hội TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút, đánh dấu một bước ngoặt đáng kể so với định dạng video ngắn đã làm nên tên tuổi của nền tảng này.

Dự kiến 5 lĩnh vực sẽ được Quốc hội lựa chọn để thực hiện chất vấn
Dự kiến 5 lĩnh vực sẽ được Quốc hội lựa chọn để thực hiện chất vấn

Tài nguyên và Môi trường, Kiểm toán, Công Thương, Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Giáo dục và Đào tạo sẽ là 5 nhóm lĩnh vực được xin ý kiến Quốc hội để quyết định lựa chọn 4 nhóm lĩnh vực thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khoá XV...

Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người
Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người

Ngày 19/5, đúng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại khu vực Lăng Bác và quảng trường Ba Đình, đông đảo người dân và du khách xếp hàng vào Lăng viếng vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Nhóm chín người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Đà Nẵng
Nhóm chín người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Đà Nẵng

Nhóm chín thanh thiếu niên tắm biển tại biển Đà Nẵng thì bị sóng cuốn trôi, khiến hai người tử vong, một người hiện đang mất tích.