Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 2.000 xe taxi tham gia thu phí tự động đường bộ VETC

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, hơn 2.00

THCL Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, hơn 2.000 xe TAXIGROUP đã được dán thẻ E-tag để tham gia dịch vụ thu phí tự động đường bộ VETC.

Xe taxi sau khi được dán thẻ E-tag trên kính lái

Kể từ ngày 8/7/2016, hãng TAXIGROUP sẽ gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng của mình khi tham gia dịch vụ Thu phí tự động đường bộ VETC. Với việc tham gia dịch vụ này, khoảng 2.000 xe ô tô của TAXIGROUP sẽ được phép đi qua làn thu phí tự động ETC mà không phải dừng lại trả phí cầu đường.

Dịch vụ này sẽ giúp cho các khách hàng của TAXIGROUP tiết kiệm thời gian di chuyển, giảm thiểu rủi ro bị trậm trễ do tắc nghẽn đường. Ngoài ra, doanh nghiệp còn tiết kiệm được phần nào chi phí nhiên liệu và tạo cảm giác thoải mái cho hành khách và lái xe khi chạy xe thông suốt và liên tục.

Dịch vụ thu phí tự động đường bộ VETC là giải pháp thu phí giao thông tiên tiến áp dụng công nghệ cao đã được triển khai và áp dụng thành công ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tiên tiến trên thế giới. Tham gia dịch vụ này, các phương tiện sẽ không phải dừng đỗ để trả phí tại các trạm thu phí mà thanh toán phí sử dụng đường bộ bằng tài khoản điện tử. Mỗi khi xe đi qua các trạm thu phí, phí cầu đường sẽ tự động được thanh toán khấu trừ vào tài khoản giao thông và gửi tin nhắn xác nhận đến số điện thoại của chủ phương tiện.

Khách hàng sẽ tự động nhận được hóa đơn điện tử qua email đăng ký dịch vụ hoặc có thể tra cứu trên website: www.vetc.com.vn. Dịch vụ thu phí đường bộ tự động VETC đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, xăng dầu cho chủ phương tiện; Tránh gian lận, thất thoát và lãng phí trong xây dựng và vận hành các trạm thu phí cho các chủ đầu tư; Giảm ùn tắc, tai nạn giao thông và ô nhiễm môi trường cho xã hội; Hỗ trợ các cơ quan chức năng trong quản lý phương tiện vận tải và phát triển hạ tầng giao thông thông minh.

Dự kiến cho tới cuối năm 2017 về cơ bản hầu hết các trạm thu phí sẽ được kết nối với hệ thống thu phí tự động đường bộ VETC và việc tham gia dịch vụ này sẽ mang lại hiệu quả và lợi ích xã hội ngày càng to lớn. Để tham gia dịch vụ này, chủ phương tiện hiện có thể đăng ký dịch vụ tại các trạm đăng kiểm để được dán thẻ E-tag miễn phí hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006010.

TaxiGroup là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc tham gia sử dụng công nghệ thu phí tự động đường bộ VETC nhằm đem đến cho khách hàng và đội ngũ lái xe của mình thêm giá trị gia tăng và tiện ích.

Đoàn Huế (Thương hiệu & Công luận)

 

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.