Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu

Câu chuyện về thế giới thời trang của Kelly bắt nguồn từ tình cảm và nguồn cảm hứng rất riêng tư để rồi một ngày, cái tên Kelly đã xuất hiện trên thị trường trong và ngoài nước.

Được biết, thương hiệu thời trang cao cấp Kelly Ra đời năm 2017, tại thủ phủ Warsaw, Ba Lan, Kelly hội tụ phong cách cá nhân của fashionista Kelly Trương và những xu hướng mới nhất, đến từ các sàn diễn quốc tế. Tuy còn khá trẻ, nhưng điều quan trọng là Kelly được tạo ra từ tình yêu và niềm đam mê thời trang của Kelly Trương. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Kelly được thực hiện bởi các nhà thiết kế từ Ba Lan và Việt Nam, được hoàn thành sản phẩm ở nhiều nơi như Ý, Ba Lan. Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các bạn nữ và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang, thương hiệu thời trang Kelly luôn đa dạng hoá các sản phẩm của mình. Kelly mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.

Ngoài váy, quần áo, túi xách, phụ kiện, Kelly còn ra mắt nước hoa, dòng sản phẩm nhập hương liệu từ những công ty hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng từ những mùi hương "hot" nhất thế giới và qua phòng thí nghiệm pha chế, kiểm tra và ra đời sản phẩm thường là 6-8 tháng. Mỗi sản phẩm của Kelly được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện, đều có giấy phép, giấy kiểm chứng của EU. Chính vì thế, những sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tốt nhất.

Giám đốc điều hành và Sáng tạo của thương hiệu mang tên “Kelly” một cô gái có khuôn mặt trẻ trung xinh xắn, giọng nói hoạt bát và nụ cười tươi. Câu chuyện về thế giới thời trang của Kelly bắt nguồn từ tình cảm và nguồn cảm hứng rất riêng tư để rồi một ngày, cái tên Kelly đã xuất hiện trên thị trường trong và ngoài nước.

Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 1

Phóng viên Báo Thương hiệu & Công luận có cuộc trò chuyện với Kelly, cô rất vui vẻ trao đổi về niềm đam mê thời trang và hoài bão của mình.

Vẫn còn rất trẻ mà chị đã có thương hiệu riêng mang tên Kelly chị cảm thấy như thế nào?

Mình có mong muốn xây dựng thương hiệu KELLY cho riêng mình từ rất lâu rồi nhưng đến hiện tại thì mới có đủ điều kiện để thực hiện mong muốn đó. Cảm giác hiện tại của mình cũng khó tả lắm, bởi thương hiệu mới đang từng bước thâm nhập vào thị trường. Ban đầu mình cảm thấy lo lắng và hồi hộp không biết người tiêu dùng ở Ba Lan có chào đón các sản phẩm của KELLY không. Nhưng không ngờ trong một thời gian ngắn mà không chỉ các bạn trẻ Ba Lan biết tới KELLY mà KELLY cũng rất được cộng đồng người Việt tại Ba Lan và Việt Nam đón nhận. Vui chứ, nhưng mình biết là mình còn phải cố gắng hoàn thiện và phát triển sản phẩm hơn nữa để không làm người tiêu dùng thất vọng.

Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 2Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 2

Hiện nay, Kelly đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gì chị có thể nói rõ hơn không?

KELLY là thương hiệu thời trang cao cấp tại Ba Lan. Ngoài các sản phẩm quần áo thời trang và phụ kiện mang dấu ấn riêng của KELLY, những mẫu thời trang hiện đang được ưa chuộng của giới trẻ Châu Âu, KELLY còn cung cấp ra thị trường mỹ phẩm dành cho phái nữ và nước hoa dành cho cả 2 giới.

Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 3

Chị có niềm đam mê kinh doanh thời trang từ khi nào?

Mình có niềm đam mê kinh doanh từ hồi bé. Sau khi hoàn thiện khóa học thạc sĩ về kinh doanh tại Ba Lan, mình mở công ty riêng của mình tại đây, cũng về thời trang. Ba Lan là thị trường tiềm năng, kinh tế của Ba Lan hiện tại đang trên đà phát triển với tốc độ cao nhất Châu Âu. Đây là thị trường khá khó tính về các sản phẩm thời trang, may mặc, và mỹ phẩm, chính vì thế mà phải mất một thời gian dài nghiên cứu về tâm lý người tiêu dùng, nghiên cứu về chất lượng sản phẩm, mình mới có thể mở thương hiệu KELLY của riêng mình trên đất Ba Lan này.

Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 4

Vì sao chị lại lựa chọn lĩnh vực kinh doanh thời trang cũng như mỹ phẩm và nước hoa?

Mình yêu thích thời trang và các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Xây dựng một thương hiệu riêng của mình về lĩnh vực này là ước mơ của mình từ rất lâu rồi. Ước mơ lớn hơn của mình đó là thương hiệu KELLY sẽ được đặt cạnh các thương hiệu cao cấp nổi tiếng khác như LANCOME, LOUIS VUITON…. Sắp tới sau khi hoàn thiện danh mục sản phẩm, KELLY sẽ có đại lý chính thức tại Việt Nam.

Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 5

Những khó khăn mà chị gặp phải trong quá trình kinh doanh?

Điều khó khăn nhất khi kinh doanh là bạn phải hiểu về tâm lý người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng mục tiêu của bạn. Để hiểu được họ, mình đã tốn rất nhiều thời gian và công sức cũng như nhiều lần thất bại trên thương trường. Hơn nữa KELLY được định vị là thương hiệu thời trang cao cấp, nhưng lại là thương hiệu mới chưa nhiều người biết đến, giá thành có cao hơn so với các sản phẩm cấp trung, vì thế để được thị trường đón nhận cũng cần rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, mình tin tưởng với chất lượng sản phẩm và đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thời gian tới KELLY sẽ gặt hái được những thành công nhất định.

Một khó khăn nữa mình gặp phải đó chính là do bản thân thích ôm đồm nhiều quá. Do mình dành rất nhiều tâm huyết cho thương hiệu này nên mọi thứ đều được mình kiểm tra kỹ càng chứ chưa yên tâm giao phó cho nhân viên làm được. Mà mình lại không chỉ sở hữu và điều hành mỗi thương hiệu KELLY mà còn nhiều công việc khác nữa, nên đôi khi mình cảm thấy quá tải và áp lực.

Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 6

Ai là người giúp chị có động lực làm việc và phấn đấu?

(Cười), mình là con người của công việc, lại đang làm trong lĩnh vực mình đam mê và thời trang nên mình luôn lấy niềm đam mê đó là động lực để làm việc. Gia đình là chỗ dựa vững chắc dành cho mình, những lúc khó khăn, nhụt chí, gia đình là nơi mình có thể trút bầu tâm sự. Mẹ mình ở Việt Nam cũng là một doanh nhân, bà cũng hay cho mình những lời khuyên bổ ích mà chỉ có người giàu kinh nghiệm mới có được, sách vở nhà trường không thể có.

Lĩnh vực kinh doanh là một lĩnh vực khó chắc chị đã phải cố gắng rất nhiều để làm việc tốt?

(cười lớn), Vì kinh doanh mà mình phải không ngừng trau dồi, học hỏi hàng ngày. Kinh doanh là điều không hề đơn giản. Bạn bỏ vốn, bạn mong thu lại được lợi nhuận. Nhưng nếu bạn không ngừng học hỏi trau dồi thêm kiến thức, bạn sẽ đứng trước nguy cơ bị thua lỗ. Thương trường như chiến trường, rất khắc nghiệt, mặt hàng thời trang lại càng đa dạng và khắc nghiệt hơn, thị trường EU lại vô cùng khó tính đảm bảo mọi khâu về chất lượng, quy chuẩn, bản quyền…, vì thế mình không cho phép bản thân được lười và luôn phải cẩn trọng.

Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 7

Khi bán hàng rất nhiều shop thời trang gặp phải tình trạng khách hàng chê bai về sản phẩm. Chị có gặp phải những vấn đề đó không và chị đã làm gì để tạo lòng tin cho khách hàng?

Bán hàng như dâu trăm họ, mình chiều lòng được khách hàng này không có nghĩa khách hàng khác cũng vừa lòng. Điều mình có thể làm là không ngừng cải tiến, chú trọng vào chất lượng sản phẩm, không chỉ nghiên cứu để bắt kịp xu hướng thời trang mà còn phải đón đầu, tạo ra xu hướng mới cho giới trẻ. Và mặc dù khách hàng không vừa lòng về sản phẩm của mình do không đúng sở thích, gu thời trang, thì mình vẫn luôn phải đảm bảo khâu dịch vụ khách hàng tốt nhất để khách hàng hài lòng. Điều làm mình vui là hiện tại nước hoa KELLY được đông đảo người tiêu dùng đón nhận cả ở thị trường Ba Lan lẫn Việt Nam, đó là động lực vô cùng lớn khiến mình càng muốn cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin của khách hàng. Hiện tại mình chưa nhận được 1 lời phê bình nào từ phía khách hàng đối với danh mục sản phẩm này.

Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 8Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 8

Có khi nào chị cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán với công việc này?

Mệt mỏi thì có chứ, vì mình rất bận, nhiều khi cảm thấy áp lực lắm. Nhưng mình chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán với công việc này cả. Được làm cái mình thích, được theo đuổi đam mê và được khách hàng đón nhận đối với mình là một niềm vui lớn.

Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 9Kelly Trương: Thành công trên con đường thời trang và thương hiệu - Hình 9

Kế hoạch sắp tới của chị là gì?

Sau khi ra mắt đủ danh mục sản phẩm mỹ phẩm KELLY, mình sẽ mở đại lý chính thức tại Việt Nam. Hiện tại mình đang trong quá trình làm thủ tục mở công ty mới tại Việt Nam mang tên Brand Market chuyên tập trung bán nhưng mặt hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp trên thế giới. Dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay 2018.

Thương hiệu thời trang cao cấp Kelly

Facebook: https://www.facebook.com/KellyVN.Official

                  https://www.facebook.com/kelly.truong.92798

Instagram: https://www.instagram.com/kelly.clothing

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.