Sự kiện kéo dài đến ngày 12/12, quy tụ hơn 500 mã sản phẩm thuộc 40 mặt hàng thiết yếu trong các ngành như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, hàng tiêu dùng, và thiết bị nhà bếp. Các mặt hàng do các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế cung cấp, được bán với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Công viên Khánh Hội là điểm mở đầu trong chuỗi chương trình bán hàng lưu động kéo dài từ ngày 10/12/2024 đến hết ngày 5/1/2025, do Sở Công Thương phối hợp cùng Công ty MVCPRO tổ chức. Chương trình còn có sự tham gia của các đơn vị bán lẻ, phân phối, kinh doanh hàng tiêu dùng và các ví thanh toán điện tử, hướng đến việc mang hàng hóa giá rẻ, chất lượng cao đến các khu vực có đông người lao động thu nhập trung bình và thấp.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, nhấn mạnh chương trình này không chỉ hỗ trợ người lao động tiết kiệm chi tiêu, mà còn hưởng ứng chiến dịch khuyến mại tập trung “Mùa mua sắm – Shopping Season Tết Ất Tỵ 2025” của thành phố.
“Địa điểm bán hàng là các khu vực đông người lao động thu nhập thấp, giúp người dân tiếp cận và sử dụng sản phẩm của các doanh nghiệp lớn với mức giá hỗ trợ, đảm bảo tiết kiệm tối đa,” ông Phương cho biết.
Có mặt tại một điểm bán, anh Hải (ngụ quận 4) cho biết, với thu nhập khiêm tốn, các chương trình bán hàng bình ổn giá giúp người lao động mua được nhiều thứ hơn mà không lo đội giá. Các mặt hàng vừa phong phú vừa đảm bảo chất lượng, lại có khuyến mãi nữa, thực sự rất thiết thực với những người lao động.
Đại diện một số doanh nghiệp tham gia bán hàng lưu động đợt này cho biết, chính sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng trong đợt bán hàng lưu động hồi tháng 8 đã thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục tham gia chương trình lần 2 này.
"Lần trước, nhiều khách hàng đã quay lại đến 2 - 3 lần để mua các mặt hàng khuyến mãi. Nhiều người còn tỏ ra tiếc nuối khi chương trình chỉ diễn ra trong thời gian quá ngắn. Vì vậy, lần này ban tổ chức mang đến nhiều sản phẩm hơn, khuyến mãi đa dạng hơn, thời gian thực hiện cũng dài hơn để bà con thoải mái sắm sửa đón Tết. Dự kiến, chương trình lần này sẽ tiếp cận khoảng 500.000 khách hàng, thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng" – đại diện doanh nghiệp chia sẻ.
Hoàng Bách(t/h)