Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Liệu “Sói già phố Wall” có thể làm nên điều kỳ diệu ở Việt Nam?

THCL- Sáng 6/8/2015, tại TP. HCM, đã diễn ra buổi họp báo công bố sự kiện

THCL Sáng 6/8/2015, tại TP. HCM, đã diễn ra buổi họp báo công bố sự kiện Jordan Belfort, một chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới và là nhân vật nguyên bản của bộ phim nổi tiếng “Sói già phố Wall” sẽ đến Việt Nam trong thời gian 3 ngày (từ 18 - 20/9), do DVH Bransons tổ chức.

Jordan Belfort sinh năm 1962, tại New York (Mỹ), ông là nhân vật nguyên bản của bộ phim nổi tiếng “Sói già phố Wall”. Vào thập niên 1990, từ bàn tay trắng, Jordan Belfort đã xây dựng một tổ chức môi giới chứng khoán được xem là năng động và thành công nhất trong lịch sử phố Wall. Đạt đỉnh cao tài chính, kiếm về cho mình 50 triệu USD/năm.

Đồng thời, Jordan Belfort là chủ công ty Stratton Oakmont với hơn 1.000 nhân viên và biến Stratton Oakmont thành một công ty trị giá hơn 1,5 tỷ USD từ tay không ở tuổi 26. Jordan Belfort còn tư vấn niêm yết, nắm cổ phần chính và biến trên 30 công ty từ con số không trở thành các doanh nghiệp trị giá hàng trăm triệu USD.

Tuy nhiên, vào năm 1998, Jordan Belfort bị kết án và ngồi tù 22 tháng vì tội thao túng thị trường chứng khoán, lừa đảo cổ phiếu. Sau khi ra tù, ông đã đứng dậy và khẳng định mình bằng những thành công vượt trội trong kinh doanh trên khắp toàn cầu. Bí mật thực sự đằng sau sự thành công của “Sói già phố Wall” chính là kỹ thuật bán hàng - đã được phát triển thành hệ thống mang tên: “Hệ thống đường thẳng trong kinh doanh và bán hàng”. Từ hệ thống này, Jordan Belfort đã giúp cho nhiều cá nhân, công ty trở nên thành công bằng việc kinh doanh có đạo đức…

Ban tổ chức cho biết, Jordan Belfort đến Việt Nam và mở khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng cho các doanh nghiệp, chủ yếu là lĩnh vực bất động sản. Như vậy, trong thời gian 3 ngày, “Sói già phố Wall” sẽ nói chuyện, huấn luyện, nội dung chủ yếu của Jordan Belfort truyền đạt lần này bao gồm nghệ thuật sàng lọc khách hàng, giá trị của ngữ điệu trong đàm phán, bán hàng – trò chơi từ bên trong, làm thế nào để biến sự từ chối thành sự chấp nhận, quản lý sự trung thành và giá trị của marketing truyền miệng…

Điều này, không chỉ giúp cho doanh nhân trong nước, mà cả doanh nhân đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác trong khu vực có cái nhìn tốt hơn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tham gia khóa huấn luyện với Jordan Belfort, những người tham dự được hướng dẫn trực tiếp - sẽ là cơ hội quý báu, hiếm hoi, không chỉ đối với các nhà đầu tư tài chính, mà còn là cơ hội của các nhà môi giới, đầu tư bất động sản.

Thị trường bất động sản Việt Nam đã có tin hiệu hồi phục từ cuối 2014. Nhiều nhà phân tích cho rằng, bất động sản chuẩn bị phình to “bong bóng”… Hy vọng “Sói già phố Wall” sẽ “thổi” một luồng gió mới vào đây...

Ngọc Trâm (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024
Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024

Ngày 29/4, thông tin từ Hội Vật lý Việt Nam cho biết: Tham dự Olympic Vật lý Bắc Âu - Baltic (NBPhO) năm 2024, cả 5 học sinh Việt Nam đều xuất sắc đoạt giải, trong đó có 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng và 2 giải Khuyến khích.

Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh
Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định vừa phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.

Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm
Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm

Trong tháng Tư, cả nước có hơn 15.000 doanh nghiệp (DN) thành lập mới, tăng 8,4% so với tháng trước. Như vậy, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước.