Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

M.U chính thức ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer

Sau hàng loạt kết quả ấn tượng khi giúp MU trở lại cuộc đua để được tham dự Champions League mùa sau. Chiến lược gia người Na Uy đã nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo CLB.

M.U chính thức ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer - Hình 1

Solskjaer chính thức ký hợp đồng dài hạn dẫn dắt M.U.

Sau khi thay thế Jose Mourinho, cựu thuyền trưởng Cardiff City đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của M.U. Đội chủ sân Old Trafford đã trở lại cuộc đua tốp bốn và đang có trong tay 58 điểm, kém Arsenal vỏn vẹn 2 điểm.

Tại đấu trường châu Âu, Quỷ đỏ cũng đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại PSG ở vòng 1/8 Champions League để tiến thắng vào vòng tứ kết. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ là Barcelona của Lionel Messi.

Với những thành tích ấn tượng này, nhà cầm quân 46 tuổi đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt M.U lâu dài. Trước đó, Manchester United đã tỏ ra lưỡng lự và tính đến phương án mời Mauricio Pochettino về làm việc.

Động thái kí hợp đồng với Solskjaer cho thấy nửa đỏ thành Manchester đã dự phòng sẵn những kế hoạch cho tương lai. Chia sẻ khi chính thức dẫn dắt M.U, chiến lược gia người Na Uy đã không giấu được niềm vui.

"Ngay từ ngày đầu tiên đến đây. Tôi đã cảm thấy đội bóng này như một gia đình. Thật tuyệt vời khi tôi gắn bó phần lớn sự nghiệp cầu thủ với CLB rồi sau đó là huấn luyện viên. Vài tháng qua là một trải nghiệm đáng nhớ, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, cầu thủ và các nhân viên vì đã giúp tôi gắn bó với M.U đến hiện tại.

Đây là công việc mà tôi hằng mơ ước từ lâu và thực sự tôi rất phấn khích khi được dẫn dắt Manchester United lâu dài. Hi vọng tôi sẽ mang lại nhiều thành công cho đội bóng vì những CĐV tuyệt vời xứng đáng nhận được điều này", Solskjaer chia sẻ trên ManUtd.com

Trong khi đó, Phó chủ tịch Ed Woodward cũng đã gửi lời cảm ơn sau những gì "Solsa" đã làm được kể từ khi tiếp quản CLB từ tháng 12/2018. Sau thời gian dài cân nhắc, thượng tầng của M.U cũng đã đưa ra quyết định cuối cùng.

"Kể từ khi đóng vai trò tạm quyền từ tháng 12, kết quả thi đấu đã nói lên những gì Solskjaer đã làm được. Không chỉ mang đến màn trình diễn tuyệt vời, anh ấy còn có kinh nghiệm ở cả tư cách là cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Solskjaer đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và am hiểu tường tận truyền thống của CLB.

Tất cả những yếu tố trên chứng minh anh ấy xứng đáng với công việc này. Tôi muốn cảm ơn Solskjaer cùng đội ngũ ban huấn luyện đã có nhiều đóng góp cho M.U. Xin chúc mừng anh ấy với những thành quả vô cùng xứng đáng này. Cả fan hâm mộ và ban lãnh đạo đều đang ở phía sau ủng hộ Solskjaer để làm nên thành công trong giai đoạn tiếp theo của lịch sử đội bóng", Ed Woodward cho biết.

K.L

Bài liên quan

Tin mới

SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển
SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre). Hoạt động này thuộc dự án trồng rừng “chồi xanh hạnh phúc” do công ty phát động.

Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ
Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ

PPE là một doanh nghiệp có vốn điều lệ nhỏ, cổ đông cô đặc nhưng liên tiếp thay đổi cổ đông lớn và lãnh đạo, với sự xuất hiện của bóng dáng nhiều tên tuổi lớn.

Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2
Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2

Qua 1 quý, Hoà Phát (mã: HPG) đã ghi nhận tăng hơn 12.000 tỷ đồng tiền vay nợ so đầu năm. Phần lớn trong khoản này, được doanh nghiệp rót vào "quả đấm thép" Gang thép Dung Quất 2.

Hơn 121 triệu tài khoản cá nhân được ngành thuế nắm dữ liệu ngân hàng
Hơn 121 triệu tài khoản cá nhân được ngành thuế nắm dữ liệu ngân hàng

Ngành thuế hiện nắm giữ dữ liệu về tài khoản thanh toán của trên 9 triệu tổ chức và trên 121 triệu cá nhân tại 96 ngân hàng thương mại. Trong báo cáo mới phát đi, Tổng cục Thuế cho biết đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước về đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu để phục vụ phát triển thương mại điện tử, chống thất thu thuế, bảo đảm an ninh tiền tệ.

Việt Nam là đối tác chiến lược, tin cậy, trách nhiệm của tổ chức UNESCO
Việt Nam là đối tác chiến lược, tin cậy, trách nhiệm của tổ chức UNESCO

Bà Simona-Mirela Miculescu khẳng định, Việt Nam là đối tác chiến lược, tin cậy, trách nhiệm của UNESCO, là một trong những nước đi đầu trong việc triển khai hiệu quả các chương trình, hoạt động của UNESCO, luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của bạn bè quốc tế.

Điểm tên các ngân hàng rộn ràng phát hành trái phiếu trở lại sau 2 tháng đóng băng
Điểm tên các ngân hàng rộn ràng phát hành trái phiếu trở lại sau 2 tháng đóng băng

Theo Tiến sỹ Lê Xuân Nghĩa, chuyên gia kinh tế, mặt bằng lãi suất thấp đang hỗ trợ cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp phục hồi. Ngân hàng vẫn tiếp tục là một trong 2 nhóm ngành phát hành trái phiếu chủ lực năm nay.