Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mahrez đá hỏng 11m, Man City bị Liverpool cầm hòa trên sân Anfield

Tâm điểm của vòng 8 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City đã kết thúc với số hòa 0-0. Mặc dủ, đội khách Man City đã có cơ hội rất tốt để giành 3 điểm nhưng Mahrez đã sút hỏng quả 11m.

Tiếp đón các cầu thủ Man City trên sân nhà Anfield, Liverpool có hai sự thay đổi trong đội hình khi Alexander-Arnold lên ghế dự bị để Joe Gomez đá thay ở vị trí hậu vệ phải và Jordan Henderson thay Naby Keita đá bên cạnh Wijnaldum và Milner ở giữa sân.

Trong khi đó, đội khách Man City cũng có 4 sự thay đổi so với trận đấu ở vòng trước, Vincent Kompany và Nicolas Otamendi bị thay thế bởi cặp trung vệ Stones - Laporte và Benjamin Mendy được trao lại vị trí hậu vệ trái. Bernardo Silva và Riyad Mahrez xuất phát ở hai biên.

Bước vào trận đấu, Liverpool ngay lập tức tràn sân ở đầu trận và trong 10 phút đầu hàng thủ Man City đã phải thi đấu khá vất vả. Phút 6, Mane có pha đột phá bên cánh trái và tạt bóng nguy hiểm vào trong. Rất may cho Man City là Mendy kịp phá bóng trước mũi giày của Salah, không cho ngôi sao người Ai Cập dứt điểm cận thành.

Mahrez đá hỏng 11m, Man City bị Liverpool cầm hòa trên sân Anfield - Hình 1

Thế trận diễn ra cân bằng trong hiệp 1

Sau những sóng giò ở những phút đầu của trận đấu, dần dần đội khách cũng giành lại quyền kiểm soát bóng. Dù vậy, Man City không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành Liverpool.

Hiệp 1 kết thúc. 45 phút đầu tiên diễn ra trong toan tính chiến thuật của Guardiola và Klopp. Cả 2 đội chơi chặt chẽ và không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, trong những phút đầu, Liverpool tiếp tục đẩy cao tốc độ và giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Hai đội chơi giằng co nhau khi có những pha bóng đáp trả khung thành của nhau.

Phút 61, Man City có pha bóng nguy hiểm khi Silva chọc khe cho Mahrez băng xuống vòng cấm Liverpool. Mahrez lừa qua Robertson rồi dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Liverpool trong gang tấc.

Và chỉ 1 phút sau đó, đội chủ nhà đã có pha đáp trả bằng cú cứa lòng sở trường của Salah từ khoảng cách 12m nhưng bóng đi không hiểm và thủ môn Ederson đã bắt gọn.

Mahrez đá hỏng 11m, Man City bị Liverpool cầm hòa trên sân Anfield - Hình 2

Mahrez bỏ lỡ cơ hội mang về 3 điểm cho đội khách khi đá hỏng 11m

Những phút còn lại hai đội đều có những cơ hội nguy hiểm về khung thành của đối phương. Tuy nhiên, cơ hội rõ rệt nhất của đội khách là quả Penalty ở phút 85 khi Van Dijk bị thổi phạt vì cú xoạc với Sane, nhưng trên chấm 11m Mahrez đưa bóng đi vọt xà ngang, vứt đi cơ hội tốt nhất cho Man City để rời Anfield với 3 điểm.

Trận đấu kết thúc trong sự tiếp nuối của thầy trò HLV Pep Guardiola, với kết quả này cả Liverpool và Man City cùng có 20 điểm với Chelsea nhưng Man City và Chelsea lần lượt xếp trên do hiệu số tốt hơn.

Chung cuộc: Liverpool 0 - 0 Man City

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson, Gomez, Van Dijk, Lovren, Robertson, Milner, Wijnaldum, Henderson, Salah, Mane, Firmino.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Mendy, Fernandinho, B. Silva, D. Silva, Mahrez, Sterling, Aguero.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu
Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu

Rạng sáng 26/4, Đội 7, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tuần tra phòng chống buôn lậu trên đoạn đường dẫn từ ĐT830 lên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương.

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.

Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt
Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt

Với quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ, dây chuyển thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện địa của Mỹ, nhiều năm qua các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk tự hào là sản phẩm dinh dưỡng học đường được nhiều giáo viên và phụ huynh cả nước tin tưởng sử dụng.

Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh
Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh

Thông tin từ Công an TP. Hà Nội, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố bị can đối với 6 đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Điệp khúc nhân quyền: Bản báo cáo phiến diện, thiếu khách quan, có nhiều thông tin không đúng sự thật
Điệp khúc nhân quyền: Bản báo cáo phiến diện, thiếu khách quan, có nhiều thông tin không đúng sự thật

Gần 5 thập kỷ qua, Bộ Ngoại giao Mỹ đều đặn công bố các báo cáo về tình hình nhân quyền tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.

Nóng: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận đưa hệ thống KRX vào vận hành từ ngày 2/5
Nóng: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận đưa hệ thống KRX vào vận hành từ ngày 2/5

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa có công văn hỏa tốc gửi Sở giao dịch Chứng khoán Việt Nam (VNX), Sở giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE), Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán (VSDC) trả lời về tờ trình chấp thuận vận hành chính thức hệ thống công nghệ thông tin KRX.