Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Man City tạm soán ngôi đầu bảng của Liverpool: HLV Pep Guardiola vẫn không tự tin bảo vệ ngôi vương

Với chiến thắng quan trọng trên sân của Everton trong trận đấu sớm vòng 27 Ngoại hạng Anh đã giúp Man City có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong một phát biểu gần đây nhất, vị thuyền trưởng nửa xanh thành Man lại khiếm tốn cho rằng cơ hội giành chức vô địch Premier League 2018/19 không phải là chuyện riêng giữa Liverpool và Man City.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 27 giải Ngoại hạng Anh rạng sáng nay (7/2), Man City đã nhẹ nhàng giành thắng lợi 2-0 trước chủ nhà Everton nhờ những cú đánh đầu ở các phút bù giờ cuối hiệp 1 và hiệp 2 của Aymeric Laporte và Gabriel Jesus.

Man City tạm soán ngôi đầu bảng của Liverpool: HLV Pep Guardiola vẫn không tự tin bảo vệ ngôi vương - Hình 1

Man City tạm soán ngôi đầu bảng của Liverpool sau chiến thắng 2-0 trước Everton

Với kết quả trên, thầy trò HLV Pep Guardiola đã vươn lên bằng điểm số với Liverpool khi cả hai đội đều có được 62 điểm. Tuy nhiên, hiện tại Man City đã tạm vươn lên dẫn đầu do hơn “The Kop” về hiệu số bàn thắng – thua (+48 so với +41).

Trong khi đó, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Bournemouth ở Anfield thứ Bảy này (22h00, 9/2, giờ Việt Nam). Ở trận đấu này, “Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside” sẽ chịu sức ép cực lớn khi buộc phải giành chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng từ Man City qua đó nuôi tiếp cơ hội vô địch tại mùa giải năm nay.

Có được lợi thế sau trận thắng Everton thế nhưng trước đó, HLV Pep Guardiola vẫn phát biểu thể hiện sự tôn trọng đối với các đối thủ đang bám đuổi trên BXH. Theo đó, HLV Pep Guardiola thừa nhận cơ hội giành chức vô địch Premier League 2018/19 không phải là chuyện riêng giữa Liverpool và Man City.

Man City tạm soán ngôi đầu bảng của Liverpool: HLV Pep Guardiola vẫn không tự tin bảo vệ ngôi vương - Hình 2

HLV Pep Guardiola thừa nhận cơ hội giành chức vô địch Premier League 2018/19 không phải là chuyện riêng giữa Liverpool và Man City

"Ngoại hạng Anh còn 13 vòng và các đội vẫn có thể giành được tối đa 39 điểm. Vì thế, cách biệt 9-10 điểm cũng không hề lớn. Mọi đội bóng đều có khả năng đoạt điểm qua từng vòng đấu vào lúc này", cựu thuyền trưởng của Barcelona và Bayern Munich nhấn mạnh.

“Tôi chưa bao giờ nói Tottenham không có mặt trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. M.U đang giành liên tiếp các chiến thắng và mục tiêu của họ là chiến đấu vì mục tiêu vẫn là vị trí cao nhất tại giải đấu này".

“Chúng ta thường chỉ nhìn lên BXH và chú ý tới 2 hoặc 3 đội dẫn đầu và cho rằng họ có thể trở thành đội vô địch. Nếu Chelsea có nhiều chiến thắng thời gian tới, họ cũng sẽ gia nhập cuộc đua này".

"Cách đây mấy hôm, tưởng như Man City đã hết cửa vô địch (sau trận thua trước Newcastle). Nhưng lúc này, chúng tôi vẫn đang khiến Liverpool phải chịu nhiều áp lực. Ở vài vòng tới, Man City có thể đòi lại ngôi vị số 1 hoặc tụt lại phía sau. Điều gì cũng có thể xảy ra, nên lúc này chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh, tập trung làm tốt công việc của chính mình. Tôi muốn thấy điều đó từ các cầu thủ, rồi sau đó, chúng ta sẽ cùng nhìn vào những thứ như kết quả và BXH", Guardiola nhấn mạnh.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.