Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Maritime Bank trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Best Bank là giải thưởng uy tín được Global Finane tổ chức thường niên nhằm vinh danh tổ chức tài chính xuất sắc duy nhất tại mỗi một quốc gia ở các thị trường mới nổi trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.
Vượt qua quá trình đánh giá kỹ lưỡng, Maritime Bank đã vinh dự được Hội đồng chấm giải trao thưởng bằng chính những nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong suốt thời gian qua để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Nhờ đó số lượng khách hàng đã có mức tăng trưởng tốt trong năm 2016 với khách hàng cá nhân tăng 23%, đạt gần 1,5 triệu khách hàng; tỉ lệ khách hàng doanh nghiệp thường xuyên sử dụng dịch vụ Ngân hàng cũng tăng 200% so với 2015.
Theo đánh giá của Global Finance, một trong những thành tựu nổi bật của Maritime Bank trong năm 2016 chính là “Maritime Bank luôn giữ vị trí tiên phong trong việc đưa ra nhiều chương trình, dịch vụ mới, sáng tạo, đa tiện ích nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện đại”.
Bên cạnh việc phát triển các chương trình, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Maritime Bank trong năm 2016 còn tập trung đầu tư lớn vào hệ thống nền tảng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng hiệu quả hoạt động, hướng đến sự phát triển ổn định và bền vững. Nhiều dự án quan trọng được triển khai thành công đưa vào hoạt động như: dự án Basel II, AML/FATCA, nâng cấp hệ thống Core banking, kiểm thử hệ thống dự phòng BCP… Đặc biệt, hoạt động quản trị rủi ro được ngân hàng thực hiện hiệu quả, góp phần tạo nên uy tín và sự tin tưởng của khách hàng và đối tác trong năm qua.
Lễ trao giải thưởng Best Bank 2017 sẽ chính thức được tổ chức tại Hội nghị thường niên của Ngân hàng Thế giới (WB) và Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) vào ngày 14/10/2017 tại Washington DC, Mỹ.
PV