Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Món ngon Michelin Guide Selected 2023 dành tặng riêng chủ thẻ VIB

Cuối tuần rồi, lập hội trải nghiệm các nhà hàng Michelin Guide Selected 2023 và nhận ưu đãi món ngon dành riêng cho chủ thẻ VIB thôi!

Chương trình “Mở khóa đặc quyền 3.0” có thêm nhiều ưu đãi từ tháng 9/2023
Chương trình “Mở khóa đặc quyền 3.0” có thêm nhiều ưu đãi từ tháng 9

Nâng tầm hương vị Việt

Michelin Guide là cẩm nang ẩm thực uy tín được hàng triệu du khách trên thế giới tham khảo cho những chuyến đi của mình. Từng góp phần định vị ẩm thực Thái Lan với Jay Fai (quán ăn nhỏ nằm ở Bangkok) và Singapore với Hawker Chan (một quán cơm gà ở khu Chinatown) hay Hawker Chan (một nhà hàng bình dân chuyên bán mì thịt lợn) trên bản đồ du lịch, Michelin Guide tiếp tục có mặt tại Việt Nam từ tháng 6 năm nay, hứa hẹn sẽ lan tỏa hương vị Việt ra toàn cầu.

Để nằm trong danh sách bình chọn Michelin Guide, các thương hiệu ẩm thực cần chinh phục thực khách về chất lượng món ăn, sự hài hòa hương vị, tài nghệ nấu nướng và cá tính của đầu bếp thể hiện qua thành phẩm, cuối cùng là sự nhất quán của món ăn theo thời gian và trên toàn thực đơn.  

Đây là điều mà các nhà hàng, quán ăn Việt Nam đã làm được khi góp mặt vào danh mục ẩm thực đáng trải nghiệm Michelin Guide mới công bố trong thời gian vừa qua.

Trải nghiệm không gian ẩm thực đặc sắc cùng thẻ VIB

Khi trải nghiệm các nhà hàng, quán ăn được bình chọn Michelin Guide Selected 2023, các tín đồ ẩm thực sở hữu thẻ tín dụng VIB sẽ được tặng một món ngon tự chọn nằm trong menu. Quà tặng đặc biệt này được áp dụng từ tháng 9/2023 tại các thương hiệu ẩm thực là đối tác của VIB, dành riêng cho hội viên chương trình “Mở khóa đặc quyền 3.0”.

Tại Hà Nội -  vùng đất nổi tiếng với di sản ẩm thực phong phú, đặc sắc, chủ thẻ VIB sẽ được tặng món đặc biệt khi dùng bữa tại nhà hàng Hemispheres chuyên về bò bít-tết và hải sản với nguyên liệu nhập khẩu cao cấp cùng thực đơn độc đáo; các món ăn thuần tự nhiên tốt cho sức khoẻ được nhà hàng SENTÉ - The Flavour of Lotus chế biến sáng tạo từ tất cả các thành phần từ cây sen; hay menu ẩm thực sáng tạo, giữ trọn vị tươi ngon của nguyên liệu đến từ các vùng miền tại Tanh Tách.

Hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” được tặng một món chính tại các nhà hàng Michelin Guide Selected 2023
Hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” được tặng một món chính tại các nhà hàng Michelin Guide Selected 2023

Tại TP.HCM, khách hàng VIB luôn được chào đón và dành nhiều ưu đãi tại các điểm đến thuộc danh sách bình chọn Michelin Guide Selected 2023. Câu chuyện nghệ thuật ẩm thực Việt đương đại đầy sống động, cảm xúc tại CoCo Dining Saigon, Nén Light; không gian tinh tế, độc đáo lấy cảm hứng từ cây tre tại Tre Dining hay đậm sắc Indochine tại Madame Lam sẽ mang đến cảm xúc trọn vẹn mọi giác quan cho các thành viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” VIB khi đến dùng bữa.

Nếu muốn thưởng thức các món ngon Châu Á, không thể không nhắc đến Bờm Kitchen & Wine Bar và Sei Dining. Riêng món Hoa thì Lai Cantonese sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với các món Quảng Đông chính hiệu. Với tín đồ món Âu thì Stoker và Prime Steak Boutique & Chill là điểm đến nên lưu lại trong sổ tay của mình.

Chỉ cần liên hệ tổng đài 18008195 đặt dịch vụ trước 24h trước bữa ăn, chủ thẻ VIB và gia đình, bạn bè đã có thể tận hưởng những bữa ăn cao cấp, đáp ứng về cả hương và vị.

Đặc quyền khác biệt nâng tầm phong cách chi tiêu

Với chương trình “Mở khóa đặc quyền 3.0”, chủ thẻ đang sở hữu các dòng thẻ tín dụng từ Platinum trở lên với hạn mức từ 100 triệu chỉ cần chi tiêu bình quân 20 triệu/tháng là đã có thể tận hưởng ngay các đặc quyền đẳng cấp. Mỗi chủ thẻ VIB đều được chăm sóc đặc biệt để từng trải nghiệm chi tiêu đều là chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của người dùng.

Theo đó, VIB mang đến dịch vụ ưu tiên tại sân bay, ưu đãi đến 30% dịch vụ ẩm thực cao cấp và đặc quyền sử dụng hoàn toàn miễn phí 11 dịch vụ tài chính cần thiết cho hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0”.

Vũ trụ thẻ VIB và những ưu đãi dành cho mọi lĩnh vực chi tiêu
Vũ trụ thẻ VIB và những ưu đãi dành cho mọi lĩnh vực chi tiêu

Riêng dịch vụ ưu tiên tại sân bay, chủ thẻ VIB Travel Élite và Premier Boundless được tặng dịch vụ sử dụng phòng chờ thương gia nội địa và quốc tế. Ngoài ra, thay vì phải bay 30-50 chuyến hoặc 30.000 - 50.000 dặm trong 12 tháng liền, toàn bộ chủ thẻ VIB chi tiêu cao ở nước ngoài thì sẽ được nâng hạng thẻ Bông Sen Vàng hạng Vàng hoặc Bạch kim của Vietnam Airlines.

Bên cạnh việc trải nghiệm các điểm đến ẩm thực Michelin Guide Selected 2023, chủ thẻ VIB thường xuyên được hưởng đặc quyền về trải nghiệm với ưu đãi giảm đến 25% tại các nhà hàng trong các khách sạn sang trọng như Renaissance Riverside Saigon (nhà hàng Kabin, Viet Kitchen), Park Hyatt Saigon (nhà hàng Square One, Opera), InterContinental Saigon (nhà hàng Basilico, Yu Chu, Market 39),  Equatorial Saigon (nhà hàng Chit Chat at the Café), và các nhà hàng đẳng cấp khác như Shang Palace, El Gaucho Steakhouse…  

Dẫn đầu xu thế thẻ trong nhiều năm liền, VIB vượt trội khi liên tục ra mắt các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu thực tế, mang đến lối sống phong cách và tiện lợi cho người dùng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Vĩnh Phúc: Có 2 thí sinh bị gãy tay trong kỳ thi vào lớp 10 THPT được hỗ trợ chép bài
Vĩnh Phúc: Có 2 thí sinh bị gãy tay trong kỳ thi vào lớp 10 THPT được hỗ trợ chép bài

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc, Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT hệ không chuyên năm học 2024-2025 có 18.875 thí sinh đăng ký dự thi. Qua 3 buổi thi có 70 lượt thí sinh vắng mặt. Có 2 thí sinh bị đình chỉ do vi phạm quy chế thi, không có cán bộ coi thi vi phạm.

Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa tham gia Đoàn kiểm tra liên ngành về chất lượng vật tư nông nghiệp
Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa tham gia Đoàn kiểm tra liên ngành về chất lượng vật tư nông nghiệp

Thực hiện Kế hoạch số 26/KH-UBND ngày 30/01/2024 của Chủ tịch UBND huyện Bá Thước về kiểm tra liên ngành về quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp và an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản năm 2024 trên địa bàn huyện; Quyết định số 1786/QĐ-UBND ngày 21/05/2024 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Bá Thước về việc thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành năm 2024, Đội Quản lý thị trường số 12 đã cử 02 kiểm soát viên tham gia Đoàn kiểm tra liên ngành.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 3/6
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 3/6

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 3/6 của các công ty chứng khoán.

Huyện Thiệu Hóa dẫn đầu giải ngân vốn đầu tư công trong 5 tháng đầu năm 2024 của tỉnh Thanh Hóa
Huyện Thiệu Hóa dẫn đầu giải ngân vốn đầu tư công trong 5 tháng đầu năm 2024 của tỉnh Thanh Hóa

Trong 5 tháng đầu năm 2024, huyện Thiệu Hóa đã giải ngân đạt 84,5%, trở thành huyện dẫn đầu của tỉnh về giải ngân vốn đầu tư công.

Nhân rộng mô hình Bộ đội Biên phòng giúp dân phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo bền vững
Nhân rộng mô hình Bộ đội Biên phòng giúp dân phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo bền vững

Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thanh Hóa luôn kiên trì bám dân, bám bản, áp dụng những mô hình sản xuất hiệu quả để giúp đồng bào các dân tộc khu vực biên giới phía Tây của tỉnh phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo bền vững.

Thương vụ "giải cứu" Dự án CT1-104 Usilk City dang dở: Hà Nội chỉ đạo các sở, ngành khẩn trương thực hiện kết luận Thanh tra
Thương vụ "giải cứu" Dự án CT1-104 Usilk City dang dở: Hà Nội chỉ đạo các sở, ngành khẩn trương thực hiện kết luận Thanh tra

UBND TP Hà Nội chỉ đạo các sở ban ngành đôn đốc, gỡ vướng dự án Khu đô thị Văn Khê mở rộng (Usik City) khi đã hơn 5 năm trôi qua, kể từ khi BIDGROUP được cộng đồng tán dương dang tay giải cứu dự án cùng với Sông Đà Thăng Long thực hiện toàn bộ các công việc còn dang dở, đến nay hiện trạng dự án mới chỉ xây xong phần thô, khách hàng vẫn mòn mỏi mong chờ ngày được nhận bàn giao nhà.