Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU – Everton: “Quỷ đỏ” dành chiến thắng nhẹ nhàng

Tại trận đấu gặp Everton đêm qua, MU đã thi đấu tốt, qua đó dành chiến thắng với tỷ số 2-1, bằng 2 pha lập công của Paul Pogba và Martial.

Khác với nhiều trận đấu trước, MU khởi đầu vô cùng ấn tượng. Các học trò của Jose Mourinho liên tục áp sát, tấn công nhanh và trực diện về phía khung thành Jordan Pickford.

Giống như các trận đấu gần đây, Martial vẫn giữ được phong độ cao. Bóng liên tục được nhồi đến chân tiền đạo người Pháp.

MU – Everton: “Quỷ đỏ” dành chiến thắng nhẹ nhàng - Hình 1

Pogba mở tý số trận đấu bằng bàn thắng trên chấm 11 mét.

Phút 27, Martial bị đốn ngã trong vòng cấm địa. MU được hưởng penalty, Pogba đá hỏng nhưng tiền vệ người Pháp đã kịp thời đá bồi vào lưới trống. "Quỷ đỏ" có bàn mở tỷ số, phần nào giải phóng khối áp lực đang đè nặng trên vai. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1, hứa hẹn về nửa sau sẽ hấp dẫn hơn.

Ở hiệp hai, MU vẫn chơi nhanh và mạch lạc. Phút 49, Martial ra chân cứa lòng sở trường đánh bại Pickford, nhân đôi cách biệt.

MU – Everton: “Quỷ đỏ” dành chiến thắng nhẹ nhàng - Hình 2

Martial cứa lòng đẳng cấp, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Dường như việc để Lukaku trên ghế dự bị giúp lối chơi của Quỷ Đỏ trở nên thanh thoát hơn. Những đường lên bóng không còn bị chậm bởi khả năng khống chế, xử lý với bóng của các tiền đạo cắm.

Thời gian trôi về cuối, MU nhận sức ép ngược trở lại từ đội khách. Phút 76, Smalling phạm lỗi với Richarlison trong vòng cấm, Sigurdsson không mắc sai lầm nào đánh bại De Gea, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho  Everton.

Dù thời gian còn lại khá nhiều, nhưng với sự chỉ đạo khôn ngoan của Mourinho giúp hàng thủ MU trở nên vững chắc hơn, thậm chí họ suýt có thêm bàn thắng thứ 3 nếu Martial quyết đoán trong tình huống đối mặt với Pickford. Giành 3 điểm sau trận đấu, MU đã vươn lên vị trí thứ 8 và chỉ cách top bốn có 5 điểm.

Ghi bàn:

MU: Pogba 27', Martial 49'

Everton: Sigurdsson 77' - penalty

Đội hình thi đấu:

MU: David de Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Matic, Pogba, Fred, Mata, Martial, Rashford.

Everton: Pickford, Coleman, Digne, Zouma, Keane, Sigurdsson, Gueye, Bernard, Andre Gomes, Walcott, Richarlison.

Quốc Trường

Bài liên quan

Tin mới

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.

Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay
Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 12.000 viên thuốc lắc, được nguỵ trang trong các loại đồ hộp, với tổng trọng lượng 4,5 kg. Đây là số thuốc lắc được thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thành phố.

Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/4, giá cà phê trong nước đạt mức tăng kỉ lục, từ 5.000 - 5.200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 122.100 đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Giảm nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Giảm nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 19/4, giá dầu thế giới giảm nhẹ. Đà lao dốc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.