Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Quảng cáo, rao vặt BĐS (TP. HCM) – Bài 2: Khách hàng tự đưa chân vào bẫy

Quảng cáo, rao vặt BĐS (TP. HCM) – Bài 2: Khách hàng tự đưa chân vào bẫy

22/05/2017, 07:18

Quảng cáo tràn lan không đúng sự thật mà Thương hiệu & Công luận đã phản ánh trong bài viết Quảng cáo bất động sản: "Treo đầu dê bán thịt chó” cho thấy, cung cách làm ăn không trung thực, khuất tất của những tổ chức, đơn vị này. Nhưng không dừng ở đó, rất nhiều khách hàng đặt lòng tin vào những lời quảng cáo, đã trở thành nạn nhân của những vụ việc có dấu hiệu của sự lừa đảo.