Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Oncolysin - Giải pháp hỗ trợ cải thiện khối u dạ dày hiệu quả

Tỷ lệ mắc và tử vong do khối u dạ dày ngày càng tăng, đặc biệt là ở người trẻ. Hiện nay, nhiều người kết hợp sử dụng sản phẩm thiên nhiên Oncolysin với các phương pháp điều trị hiện đại như xạ trị, hóa trị, phẫu thuật. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các phương pháp điều trị khối u dạ dày

Hiện nay, y học ngày càng phát triển nên người mắc khối u dạ dày cũng có hy vọng cải thiện bệnh tốt hơn. Có 3 phương pháp điều trị khối u dạ dày chính đó là hóa trị, xạ trị, phẫu thuật. Tùy từng giai đoạn của bệnh cũng như sức khỏe người mắc mà áp dụng phương pháp nào.

Phẫu thuật

Phẫu thuật u dạ dày áp dụng khi khối u chưa di căn đến bộ phận khác của cơ thể. Đây là phương pháp điều trị khối u dạ dày khá phổ biến. Phương pháp này có thể kết hợp cùng hóa trị, xạ trị, liệu pháp miễn dịch để tăng hiệu quả điều trị. Có 03 cách phẫu thuật:

- Mổ nội soi: Khi khối u dạ dày ở giai đoạn đầu, chuyên gia có thể chỉ định cắt niêm mạc và bóc tách khối u bằng phương pháp nội soi. Mổ nội soi cần được thực hiện ở cơ sở y tế có kinh nghiệm và với điều kiện khối u chưa di căn sang bộ phận khác.

- Phẫu thuật một phần dạ dày: Khi u dạ dày ở phần dưới thì có thể được chỉ định loại bỏ một phần dạ dày hay còn gọi là cắt dạ dày đoạn xa. Nếu cắt phần u dạ dày ở trên thì gọi là cắt dạ dày đoạn gần.

- Phẫu thuật loại bỏ toàn bộ dạ dày: Nếu tế bào u bướu đã di căn rộng trong dạ dày hoặc ở phía trên dạ dày, gần thực quản thì có thể sẽ phải cắt toàn bộ dạ dày. Bác sĩ sẽ cắt toàn bộ dạ dày, hạch bạch huyết lân cận, có thể cả một phần của thực quản, ruột, tuyến tụy hoặc cơ quan lân cận khác nếu ung thư đã lan rộng. Sau đó, đoạn cuối của thực quản được nối vào một phần của ruột non. Chính vì vậy, người đã cắt bỏ dạ dày nên ăn thành nhiều bữa trong ngày.

Mặc dù phẫu thuật khối u dạ dày giúp điều trị tốt bệnh ở giai đoạn sớm nhưng vẫn có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như: Chảy máu do phẫu thuật, tổn thương cơ quan lân cận, cục máu đông,...

Phẫu thuật điều trị khối u dạ dày ở giai đoạn sớm
Phẫu thuật điều trị khối u dạ dày ở giai đoạn sớm.

Hóa trị

Hóa trị là phương pháp dùng thuốc để tiêu diệt khối u dạ dày. Thuốc sau khi đi vào máu sẽ đến các cơ quan trong cơ thể. Hóa trị có thể sử dụng vào 3 thời điểm:

Trước phẫu thuật: Thu nhỏ kích thước khối u để tạo điều kiện cho phẫu thuật thuận lợi hơn.

Sau khi phẫu thuật: Giúp tiêu diệt tế bào u bướu còn sót lại sau khi phẫu thuật do kích thước quá nhỏ nên không thể nhìn thấy. Việc làm này giúp ngăn ngừa u dạ dày tái phát.

Hóa trị điều trị chính: Nếu khối u dạ dày đã di căn đến các bộ phận khác của cơ thể, hoặc không thể loại bỏ bằng phương pháp phẫu thuật thì chỉ có thể điều trị bằng hóa trị giúp thu nhỏ hoặc làm chậm sự phát triển của khối u.

Hóa trị có thể xuất hiện tác dụng phụ như: Buồn nôn, rụng tóc, tiêu chảy, ăn không ngon, táo bón, loét miệng, nhiễm trùng,...

Xạ trị

Xạ trị là phương pháp dùng chùm tia có năng lượng cao để tiêu diệt tế bào u bướu ở dạ dày. Xạ có thể sử dụng theo 3 cách sau:

Sau phẫu thuật: Xạ trị có thể được sử dụng cùng với hóa trị để tiêu diệt những tế bào u bướu còn sót lại sau khi phẫu thuật.

Trước khi phẫu thuật: Kết hợp cùng hóa trị để thu nhỏ khối u giúp loại bỏ dễ dàng hơn.

Xạ trị điều trị chính: Nếu khối u lớn hoặc đã di căn không thể loại bỏ bằng phẫu thuật, thì chỉ điều trị bằng xạ trị giúp làm chậm sự phát triển của chúng.

Cũng giống hóa trị, xạ trị cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ như buồn nôn, ói mửa, tiêu chảy, mệt mỏi, số lượng tế bào máu thấp, da đỏ,...

Xạ trị u dạ dày có thể gây mệt mỏi, gầy sút
Xạ trị u dạ dày có thể gây mệt mỏi, gầy sút.

Xem thêm: Ung thư dạ dày nên uống gìTẠI ĐÂY!

Giải pháp hỗ trợ cải thiện khối u dạ dày từ thiên nhiên

Hiện nay, nhiều người kết hợp sử dụng sản phẩm thiên nhiên với phương pháp hiện đại như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị. Sự kết hợp này giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch, hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh. Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin (kẽm salicylate, cao sơn đậu căn, methylsulfonylmethan).

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, chuyên gia Hồ Bá Do cho biết: “Sơn đậu căn đã được nghiên cứu tại Trung Quốc chứng minh hoạt chất matrine và oxymatrine ức chế sự phân chia tế bào, trung hòa acid ngoại bào, tác động tới lưới ngoại bào ECM (tế bào ung thư phát triển tổ chức xơ sợi để bảo vệ, hóa chất khó tác động tới), thúc đẩy quá trình chết tế bào theo chương trình apoptosis. MSM là hợp chất sinh học tự nhiên được nghiên cứu ở Thụy Sĩ (2014), Hoa Kỳ (2017) đã đánh giá tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, ức chế cảm ứng cytokin gây viêm. Theo nghiên cứu năm 2017, muối kẽm có tác dụng ức chế tế bào u bướu, chống oxy hóa, chống viêm hiệu quả”.

Sơn đậu căn giúp hỗ trợ cải thiện khối u dạ dày
Sơn đậu căn giúp hỗ trợ cải thiện khối u dạ dày.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu, trong đó có u ở dạ dày.

Ngoài ra, một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị u dạ dày.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp ngăn ngừa khối u dạ dày, bạn nên sáng suốt lựa chọn những sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính Oncolysin là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.

Xem thêm: Khối u ác tính có đau không?TẠI ĐÂY!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin giúp hỗ trợ cải thiện khối u dạ dày
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin giúp hỗ trợ cải thiện khối u dạ dày.

Đối tượng sử dụng: - Người suy giảm sức đề kháng. - Người tiếp xúc với các tác nhân gây oxy hóa.

Hướng dẫn sử dụng - Uống 4-6 viên/ngày, chia 2 lần. - Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. - Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.

Sản phẩm ONCOLYSIN được tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - phường Láng Thượng - quận Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 024. 38461530 - 028. 62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hường

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.