Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ông Putin lên tiếng bảo vệ Tổng thống Donald Trump

Mới đây, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên tiếng bảo vệ người đồng cấp Hoa Kỳ, Donald Trump trước những “sóng gió” mà ông phải hứng chịu trong nước kể từ khi bước chân vào Nhà Trắng.

Ông Putin lên tiếng bảo vệ Tổng thống Donald Trump - Hình 1

Theo New York Post, nhà lãnh đạo Nga đã yêu cầu người dân Mỹ thể hiện sự tôn trọng đối với ông Trump “cho dù các bạn có không đồng ý với ông ấy ở một số quan điểm”.

Những lời lẽ ủng hộ của ông Putin được đưa ra để trả lời cho câu hỏi tại cuộc gặp gỡ quốc tế Valdai ở Sochi. Tổng thống Nga cho rằng “sự thiếu tôn trọng” mà ông Trump nhận được thời gian qua cho thấy “một phần tiêu cực đáng tiếc trong hệ thống chính trị Hoa Kỳ”.

“Mọi người có thể tranh luận nhưng không thể thể hiện sự thiếu tôn trọng, cho dù đó là cho bản thân ông Trump hay những người đã bỏ phiếu cho ông. Ông Trump được người dân Mỹ bầu lên. Và ít nhất vì lý do này, việc tôn trọng ông ấy là cần thiết, cho dù bạn có không đồng quan điểm với Tổng thống”, ông Putin khẳng định.

Tổng thống Nga cũng bảo vệ chiến thắng trong tranh cử của người đồng cấp Mỹ và dành nhiều lời khen ngợi cho ông Trump, khi nói rằng lãnh đạo Hoa Kỳ đã cho thấy “những tài năng nhất định” khi bước chân vào Nhà Trắng.

“Tôi tin rằng Tổng thống Mỹ không cần bất kỳ lời khuyên nào bởi không một ai sở hữu tài năng như ông ấy và ông ấy đã vượt qua được quá trình bầu cử cho dù không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quan trọng như vậy. Nhưng ông Trump đã làm được và ông ấy đã chiến thắng”, ông Putin nói.

Những bình luận của Tổng thống Nga được đưa ra đúng ngày đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc Nikki Haley cáo buộc chính phủ Nga đang tiến hành “chiến tranh” chống lại Mỹ.

Bà Haley cho biết: “Khi một đất nước có thể can thiệp vào cuộc bầu cử của một nước khác, thì đó chính là chiến tranh. Thực sự là như vậy, bởi sự dân chủ đã thay đổi khi người dân không được tiếp cận những thông tin chính xác”.

Tuệ Minh - Infonet

Bài liên quan

Tin mới

Bộ tem đặc biệt Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Bộ tem đặc biệt Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Mới đây, bộ tem đặc biệt "Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)" được phát hành...

Vai trò của khoa học và công nghệ trong ngành nước
Vai trò của khoa học và công nghệ trong ngành nước

Vai trò của khoa học và công nghệ trong ngành nước, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giai đoạn 2021 - 2025...

Thành phố Nam Định khi mở rộng địa giới hành chính có 36 đơn vị hành chính cấp xã
Thành phố Nam Định khi mở rộng địa giới hành chính có 36 đơn vị hành chính cấp xã

Thành phố Nam Định khi mở rộng địa giới hành chính gồm 36 đơn vị hành chính cấp xã. Khu vực nội thị dự kiến có diện tích là 56,38km2 gồm các phường hiện hữu và khu vực dự kiến thành lập 4 phường.

Bao bì của sản phẩm nào phải thực hiện tái chế?
Bao bì của sản phẩm nào phải thực hiện tái chế?

Công ty bà Ngọc Anh (TPHCM) nhập khẩu và kinh doanh nguyên liệu, chất hỗ trợ chế biến, phụ gia thực phẩm. Công ty không đưa hàng tới người tiêu dùng, mà chỉ bán vào các công ty sản xuất, chế biến thực phẩm.

Hà Nội sắp triển khai 11 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm
Hà Nội sắp triển khai 11 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm

Sở GTVT Hà Nội vừa thông tin về công tác lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn...

Bộ Công an yêu cầu rà soát, cung cấp thông tin, hồ sơ, tài liệu dự án
Bộ Công an yêu cầu rà soát, cung cấp thông tin, hồ sơ, tài liệu dự án

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an yêu cầu UBND tỉnh Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Đắk Nông, Đắk Lắk,... rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị.