Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phía Đông Hà Nội sắp đón dòng vốn khủng nhờ “đòn bẩy” chính sách của Vinhomes

Chính sách bán hàng mà chủ đầu tư sắp tung ra ở Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ dẫn đầu “cuộc đua” ưu đãi trên thị trường bất động sản dịp cuối năm, tạo đòn bẩy hút dòng vốn đầu tư chảy về phía Đông Hà Nội tăng đột biến trong những tháng tới.

Có chủ đầu tư đồng hành, khách hàng an tâm “Đông tiến”

Các đơn vị môi giới bất động sản trên địa bàn thủ đô đang bước vào những ngày tất bật nhất trong năm, sau những thông tin đầu tiên về việc mở bán Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown ngay từ tháng 10 này.

Khối lượng công việc của chúng tôi tăng gấp 2, gấp 3 lần; điện thoại nào cũng trong tình trạng “cháy máy”, cho thấy mức độ quan tâm trên thị trường rất lớn, kể cả các khách hàng phía Nam. Điểm mấu chốt tạo ra sự thu hút ở đây chính là chính sách bán hàng ưu việt mà không phải chủ đầu tư nào cũng dám bạo tay thực hiện vào lúc này” – anh Nguyễn Duy Hợp, nhân viên một đại lý nhận định.

Hiếm có dự án nào trên thị trường mà chủ đầu tư lại cam kết cùng khách hàng vượt qua “rào cản” tìm kiếm các đòn bẩy tài chính, với thời gian và giá trị hấp dẫn như ở Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ vay tới 70% giá trị hợp đồng mua bán và được hưởng lãi suất 0% kéo dài trong suốt 18 tháng. Đặc biệt, chủ đầu tư bảo đảm lãi suất tham chiếu 9,5%/năm trong 12 tháng tiếp theo sau khi hết thời gian hỗ trợ lãi suất, nâng tổng thời gian hỗ trợ tài chính lên tới 30 tháng giúp khách hàng yên tâm đầu tư. Chính sách này được đánh giá là vô cùng thiết thực trong bối cảnh hiện nay.

Nhiều sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đã sẵn sàng ra mắt  từ tháng 10 này
Nhiều sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đã sẵn sàng ra mắt  từ tháng 10 này.

“Thực tế hiện nay, nhà đầu tư vẫn rất khó tìm được nguồn vốn cho các kế hoạch kinh doanh. Còn ở Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, có cam kết từ chủ đầu tư, khách hàng lợi đủ đường khi vừa thảnh thơi sử dụng nguồn vốn một cách linh hoạt và tối ưu, vừa cởi bỏ được áp lực trả nợ”, anh Nguyễn Duy Hợp phân tích.

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng đảm bảo giá trị cho các sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown khi cam kết sau 5 năm, bất động sản sinh lời tối thiểu 37,5%. Cụ thể, kể từ thời điểm ký Hợp đồng mua bán, sau 5 năm khách hàng được lựa chọn: hoặc giữ lại hoặc bán lại với mức lợi nhuận 37,5% tính theo giá trị thể hiện trên hợp đồng mua bán. Riêng với các căn bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện nội thất, chủ đầu tư cũng sẽ cam kết thêm mức tiền thuê đạt tỉ lệ 6%/ năm trong 5 năm. Như vậy, nhà đầu tư có thể nhìn thấy rõ đáp số cho các bài toán kinh doanh trước khi “xuống tiền”, mang tới sự yên tâm và chủ động cho quyết định đầu tư của mình.

Là hợp phần cuối cùng của “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha, những cam kết ưu đãi tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được kỳ vọng là sẽ tạo ra “cơn địa chấn” mới ở phía Đông Hà Nội. Trước đó, từ cuối tháng 4/2022, các phiên mở bán tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã làm nóng toàn bộ thị trường BĐS với lượng giao dịch rất lớn. Trong khi đó, ở Vinhomes Ocean Park, sau 4 năm, các căn thấp tầng đã ghi nhận mức tăng giá bình quân từ 180 – 285%, tức là từ 45 – 70%/ năm.

Ưu thế vượt trội đảm bảo giá trị tài sản sinh sôi

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được kỳ vọng sẽ tạo nên đột biến vì là giai đoạn phát triển sau nên các ưu thế về hạ tầng, tiện ích, dịch vụ đã tương đối đồng bộ. Đặc biệt, thông tin đại đô thị này chuẩn bị ra mắt cũng là lúc các địa phương như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh bắt đầu khởi động đường vành đai 4 dài hơn 112 km có khả năng “kết nối mọi vành đai”, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2027. Khi đó, “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha sẽ nằm giữa tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, nơi có các hoạt động giao thương sôi động bậc nhất cả nước.

Hạ tầng giao thông hướng tuyến vào trung tâm thủ đô cũng không ngừng được hoàn thiện. Ngoài các công trình hiện hữu như quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, các cây cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Nhật Tân; vào năm sau, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ hoàn thành vào quý 3/2023, tiếp sau đó tiếp tục là cầu Mễ Sở, Ngọc Hồi, Trần Hưng Đạo…, rút ngắn khoảng cách từ đô thị mới phía Đông tới trung tâm cũ của Hà Nội.

Vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông đồng bộ là các nhân tố đảm bảo tiềm năng tăng giá vượt trội cho Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown
Vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông đồng bộ là các nhân tố đảm bảo tiềm năng tăng giá vượt trội cho Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Về cơ cấu sản phẩm, giỏ hàng ở Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown khá dồi dào với đầy đủ các loại hình. Trong đó, các phân khu đều chắt lọc tinh hoa kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên không gian sống đầy bản sắc mà ai cũng muốn sở hữu. Đó là phong cách Hy Lạp lãng mạn, sự phóng khoáng tự nhiên của miền Địa Trung Hải, dấu ấn bản địa đậm chất Đông Dương, hay sắc màu Hà Lan độc đáo lần đầu tiên xuất hiện.

Lựa chọn Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, cư dân có đặc quyền sử dụng hệ thống tiện ích, dịch vụ đồ sộ của “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha
Lựa chọn Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, cư dân có đặc quyền sử dụng hệ thống tiện ích, dịch vụ đồ sộ của “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được “điểm cộng vàng” còn bởi chất sống thượng lưu với đặc quyền nghỉ dưỡng biển 365 ngày trong năm. Trong đó, tiện ích đáng chú ý là Vịnh biển thiên đường Paradise Bay với điểm nhấn là Tổ hợp Hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời diện tích lên tới 3,05 ha; Công viên mini với vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ do VinWonders thiết kế; Cụm bể bơi phong cách Olympic 3.500 m2; Quảng trường sự kiện 5.800 m2. Ngoài ra, trong lòng đại đô thị còn có hàng chục công viên Boutique lấy cảm hứng từ những kiến trúc nổi tiếng khắp 5 châu, tích hợp hàng trăm tiện ích đẳng cấp.

Ở Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống đủ đầy, tiện nghi giữa quần thể các dịch vụ chất lượng của của tập đoàn Vingroup. Khi tích hợp với các giai đoạn trước, đây sẽ là hệ sinh thái tiện ích có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trong một khu đô thị. Đó là 2 Trung tâm thương mại Vincom, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec, Đại học VinUni, tòa tháp văn phòng TechnoPark cùng hệ thống hơn 40 trường học bao quanh dự án… Đây chính là nền tảng đảm bảo cho tiềm năng bền vững trong tương lai của “siêu quần thể đô thị biển” mà các nhà đầu tư sẽ dễ dàng sở hữu nhờ chính sách bán hàng “có một không hai” từ chủ đầu tư.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.

Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận
Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận Nguyễn Mạnh Quyền vừa làm việc với huyện Hoài Đức về rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.