Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Pogba lập siêu phẩm, MU thắng hai trận liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục thể hiện một lối chơi tấn công đầy ấn tượng ngay trên sân nhà trước Huddersfield. Qủy Đỏ đã vùi dập đội khách với tỷ số 3-1, trong đó tiên vệ Pogba đã ghi được cú đúp với hai pha sút xa đẹp mắt.

Được thi đấu trên sân nhà trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, vì vậy ngay đầu trận đấu các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chủ động chơi tấn công và liên tiếp tạo sức ép về khung thành của đội khách Huddersfield.

Pogba lập siêu phẩm, MU thắng hai trận liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer - Hình 1

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên 

Thống kê trong hiệp đầu tiên cho thấy MU cầm bóng tới 74,6%, so với chỉ 25,4% của đội khách. Các ngôi sao của "Quỷ đỏ" liên tục bắn phá khung thành Huddersfield. Chỉ trong hiệp đầu tiên, MU dứt điểm 10 lần, trúng đích 5 lần. Và bởi vậy, bàn thắng mở tỷ số của Matic ở phút 28 đến như một lẽ tất yếu. Với lợi thế 1 bàn trong hiệp đầu tiên, MU tự tin hướng về nửa sau của trận đấu với một kết quả mỹ mãn.

Bước sang hiệp 2, thế trận được giữ nguyên khi MU vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều trên sân, đội chủ nhà có nhưng đợt tấn công đa dạng hai bên cánh và khoét sâu vào trung lộ khiến đội khách phải chống đỡ vất vả.

Với thế trận tấn công áp đạo không khó gì đội chủ nhà lại không có thêm bàn thắng, phút 64, sau một pha tấn công ban bật vô cùng đẹp mắt, bóng đến chân Pogba và tiền vệ người Pháp thực hiện cú dứt điểm gọn ghẽ, nâng tỷ số lên 2-0.

Pogba lập siêu phẩm, MU thắng hai trận liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer - Hình 2

Pogba ghi liên tiếp hai bàn thằng bằng những pha sút sa đẹp mắt

Cái tên Pogba lại được nhắc thêm một lần nữa khi anh có màn trình diễn đỉnh cao, nâng tỷ số lên 3-0 cho MU ở phút 78. Đó là cú nã đại bác vô cùng đẹp mắt, hạ gục mọi nỗ lực của thủ thành Lossl bên phía Huddersfield.

Những phút sau đó, đội khách cũng có được bàn thắng danh dự do công của cầu thủ Jorgensen ở phút 88. Tỉnh huống xuất phát từ cú đá phạt góc bóng đến chân cầu thủ này trong tư thế trống trái đệm bóng ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội khách Huddersfield.

Với chiến thắng này, MU tạm thời thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 6 điểm, nhưng vẫn cách top 4 tới 8 điểm.

Chung cuộc: MU 3-1 Huddersfield

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Shaw, Jones, Lindelof, Dalot, Matic, Fred; Lingard, Pogba, Mata, Rashford.

Huddersfield: Lossl, Kongolo, Zanka, Schindler, Hadergjonaj, Durm, Kachunga, Pritchard, Billing, Mbenza, Depoitre.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.