PvcomBank và Viettel Post hợp tác chiến lược với giải pháp ứng vốn kinh doanh trên nền tảng số
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa ra mắt sản phẩm ứng vốn kinh doanh trên nền tảng ứng dụng quản lý đơn hàng của Khách hàng Viettel Post, mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho nhóm khách hàng thân thiết.
Số hóa sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn
Thành lập năm 1997, với mạng lưới phủ sóng rộng khắp Việt Nam, Viettel Post được biết đến không chỉ là một thương hiệu lớn, uy tín trong ngành chuyển phát, hậu cần và kho vận, mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và công nghệ hàng đầu. Với bốn kỳ liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia; giữ vững vị trí Top 1 doanh nghiệp Logistics uy tín - nhóm ngành chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối hai năm liên tiếp; đạt nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế khác; cùng các con số kết quả kinh doanh tăng trưởng đầy ấn tượng trong nhiều năm qua, Viettel Post đã và đang khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành.
Đồng hành cùng Viettel Post từ năm 2018, tự hào chứng kiến sự lớn mạnh trên mọi mặt của đối tác chiến lược, PVcomBank cũng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá hệ thống sản phẩm dịch vụ và gặt hái được nhiều thành công. Danh hiệu “Ngân hàng số sáng tạo nhất 2020”, “Thẻ tín dụng tốt nhất 2020” cùng nhiều giải thưởng liên tiếp từ các tổ chức tài chính quốc tế uy tín dành cho PVcomBank trong thời gian qua là động lực và cũng là niềm tin để hai tổ chức tiếp tục kết nối, cộng hưởng sức mạnh và lan tỏa các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Chia sẻ triết lý kinh doanh “khách hàng là trung tâm”, lấy công nghệ làm nền tảng bứt phá cho các sản phẩm, dịch vụ, Viettel Post và PVcomBank đã cùng nhau triển khai nhiều hoạt động hợp tác, nghiên cứu và phát triển các giải pháp từng bước số hóa các sản phẩm, dịch vụ, mang đến những giá trị gia tăng thiết thực cho khách hàng.
Việc hai tổ chức cho ra đời Sản phẩm Ứng vốn kinh doanh dành riêng cho khách hàng COD (khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ) trên nền tảng ứng dụng quản lý đơn hàng của khách hàng Viettel Post cũng xuất phát từ triết lý đó.
Đón trước nhu cầu, chủ động xây dựng giải pháp cho khách hàng
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chia sẻ và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, luôn cập nhật và đón đầu xu thế công nghệ, Viettel Post và PVcomBank đã cùng thiết kế thiết sản phẩm Ứng vốn kinh doanh với những tính năng vượt trội, tối giản quy trình, mang lại sự thuận tiện tối đa dành riêng cho các khách hàng COD, chủ động giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền, linh hoạt sử dụng vốn và kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh.
Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng quản lý đơn hàng, khách hàng COD của Viettel Post sẽ dễ dàng đăng ký sử dụng sản phẩm Ứng vốn kinh doanh với những ưu đãi đặc biệt: được cấp một hạn mức dự phòng lên tới 500 triệu đồng dựa trên lịch sử giao dịch của Khách hàng tại Viettel Post mà không cần phải chứng minh thu nhập qua sao kê hay xác nhận khác; không cần tài sản bảo đảm; lãi suất cạnh tranh, chỉ tính trên số ngày và số tiền thực tế sử dụng, và được miễn lãi nếu khách hàng hoàn tiền trong ngày. Ngoài ra, khách hàng còn có thể dễ dàng chuyển khoản, kết nối với tài khoản thanh toán để rút tiền mặt tại quầy hoặc ATM bất cứ lúc nào.
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng được “Ứng vốn nhanh, kinh doanh liên tục”, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội, gói giải pháp tiên phong này từ PVcomBank và Viettel Post là một sản phẩm mang tính sáng tạo, như một sự tri ân dành cho những khách hàng COD thân thiết hiện tại và tương lai của Viettel Post.
Hợp tác toàn diện, đồng hành vươn tầm
Trong thời gian qua, PVcomBank đã đồng hành cùng CBNV của Viettel Post với rất nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu đãi đặc biệt, từ tài khoản thanh toán số đẹp đến các sản phẩm tín dụng, tiền gửi, bảo hiểm... Không dừng ở quy mô hợp tác đó, giải pháp Ứng vốn kinh doanh cho khách hàng COD được ra mắt lần này cho thấy hai tổ chức đã sát cánh cùng nhau để vươn lên một tầm cao mới thông qua việc tạo ra những giá trị gia tăng thiết thực, hữu ích cùng những sản phẩm số ưu việt cho khách hàng.
Trong thời gian tới, cả hai bên dự kiến tiếp tục phát triển các giải pháp tài chính mới cho khách hàng, đồng thời đẩy mạnh hợp tác trong đào tạo và phát triển năng lực nhân sự thông qua các chương trình trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động, từ đó cùng nhau chinh phục những nấc thang thành công cao hơn trên hành trình phát triển.
Linh Tuệ
Tin mới
Từ hôm nay, giao dịch từ 400 triệu đồng trở lên phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước
Quyết định 11/2023/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ quy định: Các giao dịch có giá trị từ 400 triệu đồng trở lên thuộc đối tượng quy định tại khoản 1, 2 Điều 4 Luật Phòng, chống rửa tiền 2022 phải thực hiện báo cáo với Ngân hàng Nhà nước từ ngày 01/12/2023.
Tận hưởng phong cách sống sang tại The Beverly với hệ tiện ích chưa từng có
Lấy cảm hứng từ vùng đất biểu tượng của giới thượng lưu, tỷ phú và ngôi sao Hollywood, dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park) thu hút đông đảo khách hàng nhờ hệ tiện ích độc đáo, đẳng cấp, sang trọng bậc nhất TP. Thủ Đức.
TP. Hồ Chí Minh chi trả trợ cấp thất nghiệp cho hơn 150.000 người
Trong 11 tháng năm 2023, TP. Hồ Chí Minh đã chi trả trợ cấp thất nghiệp cho 150.000/153.000 hồ sơ, tăng gần 10% so với năm ngoái.
Phát triển thương mại điện tử bền vững
Sáng 01/12/2023, tại Khách sạn Deawoo, Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững.
Giá gas bán lẻ trong nước tháng 12/2023 sẽ không tăng so với tháng 11
Giá gas bán lẻ trong nước tháng 12 'đứng im' nhờ sự ổn định của giá gas trên thị trường thế giới. Đây là lần đầu tiên kể từ đầu năm tới nay, giá gas không có sự biến động.
Hưng Yên tổ chức tiêu hủy nhiều sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ
Cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên tổ chức kiểm kê và giám sát tiêu hủy 200 bao thuốc lá điếu hiệu 555, 2.500kg phân bón NPK, 7.980 lọ tinh dầu sả chanh diệt muỗi và 20.930 chiếc bánh trung thu không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Câu chuyện thương hiệu
Nhà sách Trí Đức - An Khánh: Bày bán hàng hoá nước ngoài không tem nhãn phụ Tiếng Việt theo quy định
AEONMALL Hà Đông: Thực phẩm không rõ nguồn gốc "ẩn mình" trong siêu thị lớn
Thương hiệu thực phẩm Hải Hương và dấu hỏi trong hoạt động kinh doanh
VinFast nhận được 70 đơn đăng ký hợp tác từ các đại lý phân phối trên toàn nước Mỹ
Khai giảng lớp K15 – Ngành Luật hệ đào tạo từ xa
Hành trình 30 năm tiên phong xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông, phát triển công nghệ vì khách hàng của MobiFone