Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ Vì Người Nghèo Thành phố Thủ Đức

Tại Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ I vừa qua, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã đóng góp 2 tỉ đồng cho Quỹ Vì Người Nghèo TP.Thủ Đức nhằm đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn sau thời gian dài chiến đấu với đại dịch Covid-19.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trong thời gian qua, rất nhiều người dân tại TP.Thủ Đức mất việc làm, nhiều hộ gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Thấu hiểu điều đó, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã kết nối các mạnh thường quân để đồng hành cùng Quỹ Vì Người Nghèo TP.Thủ Đức với mong muốn được chung tay san sẻ những khó khăn với người dân.

Nguồn kinh phí tài trợ của Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đến từ sự ủng hộ của 3 mạnh thường quân gồm: Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood Bình Dương, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hưng Phú và Công ty Cổ phần Tập đoàn Muối Miền Nam.

Với mục tiêu “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, toàn bộ nguồn ngân sách này sẽ được Quỹ Vì Người Nghèo TP.Thủ Đức hỗ trợ những gia đình và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, trước mắt là thực hiện các hoạt động cộng đồng trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần. 

Ông Lê Nguyên Hoà (bên trái), đại diện Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao số tiền ủng hộ cho Quỹ Vì Người Nghèo TP.Thủ Đức
Ông Lê Nguyên Hoà (bên trái), đại diện Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao số tiền ủng hộ cho Quỹ Vì Người Nghèo TP.Thủ Đức.

Đại diện Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, ông Lê Nguyên Hoà chia sẻ: “Là một tổ chức xã hội phi lợi nhuận nhằm phát triển tài năng trong các lĩnh vực đồng thời phục vụ các chương trình xã hội khi cộng đồng cần, trong chương trình này, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu mong muốn được làm cầu nối với các mạnh thường quân để cùng sẻ chia những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng trước thềm xuân Nhâm Dần. Qua đây, chúng tôi hy vọng người dân TP.Thủ Đức sẽ có một cái Tết đủ đầy và vẹn tròn hơn”.

Chung tay phòng chống dịch Covid-19, thời gian qua, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã thực hiện nhiều chương trình ‎ý nghĩa như: Tài trợ quỹ vắc xin của TP.HCM, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Gia Lai, Bình Định...; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế và kinh phí cho nhiều bệnh viện tuyến đầu khu vực miền Nam, miền Bắc, các lực lượng tham gia phòng chống dịch ở nhiều tỉnh thành... 

Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực trước thềm Tết Nguyên đán
Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực trước thềm Tết Nguyên đán.

Trước thềm Tết cổ truyền, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu còn phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai; Hội Nông dân TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM thực hiện các chương trình thiện nguyện thiết thực với tổng giá trị hơn 3.3 tỉ đồng.

Được khởi xướng bởi ba ông bầu doanh nhân – ông bầu bóng đá nổi tiếng gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu được thành lập nhằm chắp cánh cho các tài năng Việt Nam và chung tay đóng góp cho xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.

Tính đến nay, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã nhận được sự đóng góp hơn 50 tỷ đồng với các mạnh thường quân lớn như: Cà phê Ông Bầu, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ phần Đồng Tâm, Yeah1, Tập đoàn Muối Việt Nam, Công ty Bất động sản Hưng Phú,… 100% số tiền ủng hộ, đóng góp của các đơn vị, cá nhân cho Quỹ sẽ được dùng để hỗ trợ các tài năng và các hoạt động tài trợ.

Để nhiều người cùng có cơ hội đóng góp cho Quỹ, các nhà sáng lập đã kết nối Quỹ Phát triển Tài năng Việt với Cà phê Ông Bầu. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hay truy cập http://quyphattrientainangviet.vn/ để đóng góp trực tiếp cho Quỹ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.