Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Royal London Việt Nam trao tặng công trình sân chơi và quà Tết cho học sinh trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ tại Bình Dương

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và Công ty TNHH Royal London Import Export (Royal London) phối hợp với Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm Lòng Vàng – báo Lao Động tổ chức chương trình “Xuân công nhân” tại trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ, thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương. Tại chương trình, đại diện các đơn vị tham gia đã trao tặng công trình vui chơi thiếu nhi, học bổng và quà Tết cho trẻ em và giáo viên tại trường.

Năm 2021 tiếp tục là một năm đầy thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh, đặc biệt với những nhóm đối tượng dễ tổn thương như trẻ em, người lao động và các hộ gia đình. Tại Bình Dương,  trong giai đoạn giãn cách xã hội, công nhân không có chỗ gửi con, các trường mầm non không có nguồn thu nên cuộc sống giáo viên gặp nhiều khó khăn. Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ  (gần khu công nghiệp Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) có học sinh chủ yếu là con công nhân, hoạt động theo hình thức tự chủ kinh doanh. Sau khi trở lại trạng thái bình thường mới, cuộc sống của các gia đình công nhân lao động và thầy cô giáo tại nơi từng là tâm dịch có cải thiện xong vẫn gặp nhiều khó khăn.  

Với trẻ em, Tết là một dịp đặc biệt để các em sum vầy với gia đình, thẩm thấu những giá trị mang đậm bản sắc dân tộc và tận hưởng niềm vui trẻ thơ. Với mong muốn mang đến cho các em một bức tranh Tết tươi vui, tràn sức sống và ước mơ, chương trình “Xuân công nhân” được tổ chức với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa như hội thi trang trí mai đào, thi gói bánh chưng bánh tét, chưng mâm ngũ quả…, giúp các em trải nghiệm những giá trị truyền thống, giáo dục tinh thần tương thân tương ái, đặc biệt khi cuộc sống còn nhiều khó khăn hậu dịch bệnh. 

Các em nhỏ hào hứng trang trí cây mai Tết
Các em nhỏ hào hứng trang trí cây mai Tết.
Các em nhỏ và thầy cô trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ tham gia hội thi trang trí mai đào và gói bánh chưng bánh tét
Các em nhỏ và thầy cô trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ tham gia hội thi trang trí mai đào và gói bánh chưng bánh tét.

Chương trình đã trao tặng 243 phần quà Tết cho các em nhỏ đang theo học tại trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng; 25 phần quà cho các thầy cô giáo và công nhân viên trị giá 500.000/phần cùng túi quà vật phẩm của Royal London. Royal London cũng trao tặng 50 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng và khu vui chơi trẻ em trị giá 30 triệu đồng cho trường, với mong muốn động viên, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu rèn luyện, mang đến cho các em một môi trường học tập phát triển hài hoà về thể chất và trí tuệ. 

Đại diện Tỉnh đoàn Bình Dương, trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ và công ty Royal London trao quà Tết và học bổng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Tỉnh đoàn Bình Dương, trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ và công ty Royal London trao quà Tết và học bổng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Ban lãnh đạo công ty Royal London trao tặng công trình sân chơi trẻ em cho trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ
Ban lãnh đạo công ty Royal London trao tặng công trình sân chơi trẻ em cho trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ.

Ông Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương, Hiệu trưởng trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ cho biết: “Sự hỗ trợ của của công ty Royal London rất thiết thực và phù hợp trong thời điểm hiện nay, góp phần mang tới cho các em và gia đình công nhân một cái Tết Nhâm Dần ấm áp và tràn niềm vui, đồng thời tạo động lực cho các em học sinh và cán bộ công nhân nhà trường. Đặc biệt, công trình sân chơi trẻ em là không gian vui chơi an toàn, lành mạnh phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, giúp nâng cao đời sống tinh thần cho các em. Trong thời gian tới, chúng tôi hi vọng Trung tâm và nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp thông qua Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm Lòng Vàng”.  

“Tết là thời điểm của sự sẻ chia và những niềm vui. Với những món quà trao đi hôm nay, chúng tôi hi vọng rằng các em nhỏ và thầy cô giáo của trường có thể tận hưởng một cái Tết trọn vẹn hơn sau một năm 2021 đầy biến động. Royal London luôn sẵn sàng hỗ trợ cộng đồng bằng tất cả những nguồn lực mình có để giúp mọi người có được cuộc sống tốt đẹp hơn, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam”, ông John Ward Christopher, Tổng giám đốc Công ty Royal London chia sẻ. 

Chương trình “Xuân công nhân” là một hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng yếu thế tại Việt Nam do Royal London cam kết thực hiện trong năm 2022. 

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Công bố Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”
Công bố Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”

Ngày 19/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Bắc Ninh phối hợp với UBND TP. Bắc Ninh tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”
Thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng, niềm tự hào của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng Năm gắn với kỷ niệm Ngày giải phóng Hải Phòng.

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia về chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu
Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia về chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia, đứng đầu trong số các quốc gia có thu nhập trung bình thấp trong bộ Chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2023. Sự tiến bộ này là điều tối quan trọng để Việt Nam đạt được tầm nhìn trở thành quốc gia phát triển có thu nhập cao vào năm 2045.

Hải Phòng tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)
Hải Phòng tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Sáng 19/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì cuộc Gặp mặt.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 9: SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 9: SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.