Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sắm iPhone 7, nhận quà tặng tới hơn 100 triệu đồng với thẻ tín dụng Maritime Bank

Tháng 12 này, Maritime Bank tiếp tục kết hợp với FPT Shop để mang đến cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng những quyền lợi vượt trội.

THCLTháng 12 này, Maritime Bank tiếp tục kết hợp với FPT Shop để mang đến cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng những quyền lợi vượt trội. Theo đó, khi mua iphone 7/ iphone 7 Plus qua hệ thống cửa hàng FPT trên toàn quốc bằng thẻ tín dụng Maritime Bank, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có; đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 100 triệu đồng.

Sắm iPhone 7, nhận quà tặng tới hơn 100 triệu đồng với thẻ tín dụng Maritime Bank - Hình 1

Hình minh họa

Cụ thể, riêng với iPhone 7, từ nay đến ngày 26/12/2016, 100% chủ thẻ tín dụng Maritime Bank mua iPhone 7 sẽ được nhận quà tặng từ FPT Shop là voucher mua hàng Apple Watch/Mac giá trị 500.000 đồng hoặc có cơ hội trở thành khách hàng may mắn trúng bộ quà tặng gồm các sản phẩm mang thương hiệu Apple trị giá 53 triệu đồng từ FPT Shop. Ngoài ra, khách hàng được hoàn tiền 700.000đ ngay trên giá bán lẻ của sản phẩm khi mua trả góp.

Bên cạnh những ưu đãi áp dụng riêng cho iPphone 7, từ nay đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng là chủ thẻ tín dụng Maritime Bank mua iPhone 7/ iPhone 7 Plus tại FPT Shop còn được nhận các ưu đãi hấp dẫn không kém:

Mua trả góp lãi suất 0% trong 6 tháng; Miễn phí chuyển đổi giao dịch trả góp; Cơ hội là chủ nhân may mắn của giải thưởng có trị giá lên đến 50 triệu đồng và 150 sạc dự phòng sành điệu từ chương trình “Vay sắm đồ mới, Phơi phới niềm vui” mà Maritime Bank đang triển khai.

Tiêu dùng trả góp đang là xu thế được nhiều người lựa chọn với việc tiêu dùng thông minh khi vừa có thể sở hữu ngay sản phẩm mình yêu thích mà vẫn cân đối được tài chính. Các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank chỉ cần thực hiện một trong hai cách đơn giản sau để chuyển đổi sang hình thức trả góp: 1. Gọi 18005 99999 – Trung tâm CSKH Maritime Bank hoặc 2. Soạn tin nhắn cú pháp “MSB DKTG” gửi 8049(*). Khách hàng hoàn toàn được miễn phí chuyển đổi giao dịch trên.

Với thẻ tín dụng Maritime Bank, việc mua sắm trở nên dể dàng hơn bao giờ hết. Hãy nhanh tay sắm iPhone, rinh quà khủng đón Tết.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây
Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây

Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC – MCK: HCM) tăng trưởng ở hầu hết các mảng kinh doanh so với cùng kỳ năm 2023. Theo đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán đạt 215 tỷ đồng, doanh thu từ cho vay ký quỹ đạt 339 tỷ đồng,…

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.

Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác
Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác

Đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) khẳng định, thông tin gạo thơm ST24 và ST25 được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, nhập khẩu phân bón từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh 43,9% về lượng, tăng 55,3% về kim ngạch và tăng 7,9% về giá so với tháng 2/2024, đạt 174.582 tấn, tương đương 39,98 triệu USD.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng
Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng

Trong tháng 4/2024, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình đã tiến hành kiểm tra 68 vụ việc, phát hiện 35 vụ vi phạm, đã xử lý 23 vụ vi phạm với tổng số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng.

Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?
Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?

Kỳ họp mùa Xuân năm nay được đánh giá là gọn gàng và tập trung hơn so với các cuộc họp trước đây.