Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sony Show 2017: Sân chơi công nghệ đáng chờ nhất dành cho giới trẻ

Sáng nay, Sony Show 2017 Experience to the Max đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham dự.

Đây là nơi quy tụ những phát kiến công nghệ mới nhất của Sony vừa được giới thiệu tại IFA 2017 (Đức), kết hợp với âm nhạc đến từ các nghệ sĩ của Sony Music. Đồng thời, nhiều hoạt động hấp dẫn tạo sân chơi cho game thủ trải nghiệm những tựa game mới nhất với công nghệ thực tế ảo đỉnh cao.

Sony Show 2017: Sân chơi công nghệ đáng chờ nhất dành cho giới trẻ - Hình 1

Diễn đàn sự kiện Sony lớn nhất năm 2017 (Ảnh: Ban tổ chức)

“Lên sóng” lần đầu tiên vào năm 2013, Sony Show là sự kiện thường niên của Sony, được tổ chức chỉ tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM. Nhờ những hoạt động cộp mác không thể chất hơn, Sony Show luôn là điểm đến hút giới trẻ cực cao và gần như trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí giá nào cũng đi.

Ca khúc chủ đề “Live to the max” thể hiện bởi PB Nation và các dancer có tiếng như Việt Max, Xoay, MC Buck, MT King… truyền tải rất trọn vẹn tinh thần “Sony Show” sống và trải nghiệm hết mình vì đam mê.

Sony Show 2017: Sân chơi công nghệ đáng chờ nhất dành cho giới trẻ - Hình 2

Sony Show  sân chơi xõa hết mình của giới trẻ yêu công nghệ mong đợi hàng năm (Ảnh: Ban tổ chức)

Đặc biệt, tại đêm thứ 3 của Sony Show, bạn sẽ được thoả sức quẩy hết mình tại sân khấu âm nhạc sôi động, bùng nổ và đầy cảm xúc. Với sân khấu là sàn thi đấu của 2 vòng chung kết: Max Dance với những cuộc chiến hình thể sôi động, Max Beat với những bản nhạc quen mà lạ qua bàn tay của các “phù thuỷ âm nhạc" đầy ấn tượng.

Sony Show 2017, là sự kiện được tín đồ yêu công nghệ mong đợi hàng năm, thu hút hàng trăm nghìn lượt người tham dự để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất như TV Bravia OLED 77 inch lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hay Hi-Res/Extra Bass dành riêng cho người trẻ và audiophile.

Với chủ đề “Experience to the max”, Sony Show 2017 năm nay sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm vời dàn siêu phẩm cam đoan hớp hồn mọi con tim. Đơn cử như, khu vực Play Station chắc chắn sẽ khiến các game thủ hoặc những ai sắp thành game thủ lạc lối với trải nghiệm y như thật trên các game PlaystationVR.

Tuyết Nhung

Tin mới

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Hà Nội – Ngày 16/4/2024: Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.

Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”
Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới” (Chỉ thị số 38).

Bắc Giang: Nắm bắt cơ hội để phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn
Bắc Giang: Nắm bắt cơ hội để phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn

Ngày 16/4, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thực trạng, giải pháp phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh”.

Điều kiện xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp
Điều kiện xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất điều kiện, tiêu chí xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp.

Tổng giám đốc mới của BIDV MetLife là ai ?
Tổng giám đốc mới của BIDV MetLife là ai ?

Bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Đề xuất quy định về sử dụng phương tiện phát hiện vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường
Đề xuất quy định về sử dụng phương tiện phát hiện vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường

Bộ Công an đang dự thảo Thông tư quy định quy trình quản lý, sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ trong Công an nhân dân và dữ liệu thu được từ phương tiện, thiết bị kỹ thuật do cá nhân, tổ chức cung cấp để phát hiện vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, phòng, chống ma túy và phòng, chống tác hại của rượu, bia.