Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sun World Danang Wonders: Dành tặng các giáo viên, HS, SV 3500 vé miễn phí vào cửa mỗi ngày

Đây là món quà độc lạ chưa từng có mà các học trò có thể dành tặng cho những thầy cô giáo của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bà nà hiu vường

Cụ thể, suốt một tuần từ 18-24/11/2019, trong khung giờ 18h-19h, công viên sẽ miễn phí 500 vé vào cửa cho du khách là nhà giáo, học sinh, sinh viên. Để được hưởng ưu đãi này, du khách chỉ cần xuất trình giấy tờ tùy thân chứng minh nghề nghiệp là giáo viên, học sinh, sinh viên.

Trải dài trên nền diện tích 868.694 m2 với hàng ngàn cây xanh rợp bóng, Sun World Danang Wonders được ví như ốc đảo xanh giữa lòng Đà Nẵng, với vô vàn điều bất ngờ cho cả những người trẻ yêu thích một thế giới vui nhộn, năng động, lẫn những thầy cô đã có tuổi cần những khoảng không gian thanh lành để thư giãn.

 bà nà vào dịp giáng

Tới Sun World Danang Wonders, dĩ nhiên không thể không khám phá “châu Á thu nhỏ”. Một khu đền Angkor Wat giống như được “bứng về” từ đất nước chùa tháp Campuchia. Cổng thành tái hiện Ngọ Môn Huế. Tượng sư tử Merlion báo hiệu du khách đã tới Singapore. Hồ Rồng trong huyền thoại “Bảy viên ngọc rồng” đại diện cho Nhật Bản… Những công trình kiến trúc biểu tượng của 10 quốc gia được tái hiện tại Sun World Danang Wonders và du khách giống như vừa được du ngoạn vòng quanh châu Á, trong không gian xanh mát lành.

bà nà vào giáng

sân chơi booe ích

Điểm nhấn của hành trình khám phá “châu Á thu nhỏ” là Vòng quay Mặt trời, nơi du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ độ cao 115m của Vòng quay, và hít hà hương vị miền Trung từ sông Hàn…

Nhưng tất thảy du khách đến với Sun World Danang Wonders, không chỉ các bạn trẻ, đều thích thử sức một lần những trò chơi trong top đầu thế giới ở đây. Singapore Sling, Tháp rơi tự do cao 47m Golden Sky, hay tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam- Queen Cobra… 20 trò chơi cảm giác mạnh tại công viên giải trí lớn nhất miền Trung là những thử thách mà khi đã trải nghiệm, mọi du khách đều sẽ cảm nhận được họ chẳng cần đi xa hơn ra khỏi Việt Nam mà vẫn có thể bắt kịp với thế giới. Và khi được thử thách với những trò chơi hàng đầu cùng bạn bè và thầy cô giáo trong dịp 20/11, thì chắc chắn, đây cũng sẽ là một cảm xúc đặc biệt rất khó diễn tả bằng lời.

Saan chowi boor ichs

Bên cạnh những trò chơi ngoài trời và trong nhà hấp dẫn, Sun World Danang Wonders còn có khu vực trò chơi nước với nhiều trò giải trí nhẹ nhàng như đạp vịt, đi thuyền dạo quanh hồ…

Và nếu dành trọn một ngày 20/11 chơi công viên, thầy cô cùng các bạn trẻ không thể không thưởng thức những phong vị ẩm thực Á, Âu đặc trưng với những món ngon nức tiếng tại nhà hàng Thế giới buffet. Cả trăm món ngon nổi tiếng châu Á từ Kimchi, Cơm cuốn Kimbap, Mỳ lạnh, Bánh gạoTteoknokki của Hàn Quốc đến Pad Thái, Gà cà ri, Lợn xiên chiên của Thái-lan, hay Sashimi, sushi thập cẩm, ba rọi xông khói cuộn măng tây của Nhật Bản… sẽ làm nên một “đại tiệc 20/11” đầm ấm bên những người đã dìu dắt ta trưởng thành dần theo năm tháng.

baf nafngayf 20/11

Không có món quà nào ý nghĩa hơn tình cảm mà chúng ta dành cho những con người mang sứ mệnh “đưa đò qua sông”. Chẳng thể đặc biệt hơn nếu chúng ta cùng với “người cha, người mẹ” thứ hai của cuộc đời chia sẻ những thời khắc “ngoài phấn, bảng và sách, vở”. Và tấm vé miễn phí vui chơi trải nghiệm Sun World Danang Wonders trong dịp cả nước tri ân các thầy cô giáo giống như một món quà độc đáo nhất mà có lẽ, chỉ thế hệ Z mới có.

                                                                                                                                           Hữu Văn

Tin mới

Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần
Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần

Trong giai đoạn 10 năm từ 2012 - 2022, thu nhập bình quân đầu người cả nước tăng hơn 2,3 lần, từ 1,99 triệu đồng/người/tháng lên 4,67 triệu đồng/người/tháng.

Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC
Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC

DATC khẳng định không thực hiện giao dịch liên quan tới công tác nghiệp vụ thông qua các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, tin nhắn... DATC chỉ cử cán bộ làm việc trực tiếp với đối tác và mọi hồ sơ giao dịch được DATC thực hiện trực tiếp tại trụ sở chính hoặc tại các chi nhánh của Công ty.

Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024
Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024

Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về sự thiếu hụt tàu bay, Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.

Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ
Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, trong ngày 27/4, dự kiến có gần 94.000 lượt khách, trong đó có 59.000 khách quốc nội, 35.000 khách quốc tế và 540 lượt chuyến bay (314 chuyến bay quốc nội, 226 chuyến bay quốc tế cất hạ cánh qua Sân bay Nội Bài, tăng khoảng 10,5% so với ngày trước đó. Đây dự kiến cũng là ngày cao điểm nhất trong đợt nghỉ lễ đối với chặng nội địa đi.

Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có
Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có

Theo dữ liệu của hãng nghiên cứu Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), lượng iPhone kích hoạt mới giảm xuống mức chưa từng có trên thị trường smartphone Mỹ trong 6 năm qua.

Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc
Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc

Tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng, vừa kiểm tra, phát hiện 2 cơ sở kinh doanh có nhiều vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm.