Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tài khoản thiện nguyện 2.700 của MB đồng hành cùng “Như chưa hề có cuộc chia ly”

Tự hào đồng hành phát sóng chuỗi chương trình “trở về từ ký ức” từ năm 2012, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mới đây tiếp tục vinh dự là cầu nối phát huy sức mạnh công nghệ, kết nối triệu trái tim thông qua tài khoản thiện nguyện số 2.700 ủng hộ Chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” do We Connect điều hành.

2.700 cuộc đoàn tụ, 160 chương trình được phát sóng, hơn 15 năm qua, "Như chưa hề có cuộc chia ly" là chương trình để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, giúp nhiều người trở về đoàn tụ với gia đình. Khoảnh khắc đầy xúc động khi con gặp lại mẹ, anh gặp lại em cũng đã dung dưỡng rất nhiều lòng trắc ẩn và khơi dậy nhiều giá trị gia đình, những thứ vốn thường trực trong lòng mỗi người Việt nhưng ít có cơ hội được biểu lộ trong một thời đại mà nhịp sống luôn gấp gáp như ngày hôm nay.

Từ năm 2012, MB tự hào đã đồng hành phát sóng nhiều chương trình thông qua tài trợ trực tiếp và ngày hôm nay khi cộng đồng trong đó có hàng triệu khách hàng của MB đang mong mỏi được tiếp sức chương trình, MB một lần nữa vinh dự là cầu nối, phát huy sức mạnh công nghệ để kết nối triệu trái tim Việt Nam.

Để tiếp sức chương trình, tất cả cộng đồng đều có thể ủng hộ thông qua:

Tài khoản thiện nguyện nhận ủng hộ: 2.700

Chủ tài khoản: We Connect

Xem sao kê 24/7 tại app Thiện nguyện (tìm số 2700) hoặc tại link https://thiennguyen.app/user/nchcccl

Đặc biệt, các khách hàng đang sử dụng App MBank có thể "ủng hộ không mất tiền" thông qua đổi điểm MBStar chỉ với 100 điểm, tương đương 1.000 đồng khi truy cập App MBBank, mục [Đổi quà]

MB và ekip thực hiện “Như chưa hề có cuộc chia ly” tin rằng, khi chúng ta cùng đồng lòng, góp mỗi người chỉ 1 “ổ bánh mì” mỗi tháng, Như chưa hề có cuộc chia ly hoàn toàn có thể có đủ kinh phí ổn định để tiếp tục sứ mệnh tìm người và đoàn tụ những cuộc ly tán dài đằng đẵng.

Đó chính là sức mạnh từ cộng đồng. Và trong một đất nước, một xã hội trọng tình thân, giàu tình thương như Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để hy vọng vào điều kỳ diệu sẽ xảy ra liên tiếp không ngừng.

Khi ấy, Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ thực sự trở về đúng nghĩa là một hoạt động xã hội, được chính công chúng nuôi dưỡng và cổ vũ để kết nối đoàn tụ cho những người còn chịu cảnh chia ly.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.