Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Nam Cường: Trao tặng 6.000 ghế inox cho hệ thống Nhà văn hóa tỉnh Điện Biên

Ngày 17/4, Tập đoàn Nam Cường đồng hành cùng UBND TP. Hà Nội triển khai trao tặng 6.000 chiếc ghế inox cho hệ thống Nhà văn hóa tỉnh Điện Biên.

Tập đoàn Nam Cường: Trao tặng 6.000 ghế inox cho hệ thống Nhà văn hóa tỉnh Điện Biên - Hình 1

Đại diện Tập đoàn Nam Cường trao tặng 6.000 ghế inox cho hệ thống NVH tỉnh Điện Biên

Đây là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ hệ thống nhà văn hóa tại các tỉnh khó khăn khu vực miền núi phía Bắc do UBND TP. Hà Nội phát động. Tập đoàn Nam Cường đã tham gia tài trợ tổng cộng 14.000 chiếc ghế inox tại 2 tỉnh Điện Biên và Lai Châu.

Được biết, tỉnh Điện Biên hiện có 50 Nhà văn hóa cấp xã và 457 Nhà văn hóa Tổ dân phố nhưng chưa được đầu tư đồng bộ. Sự quan tâm hỗ trợ của doanh nghiệp đã góp phần thiết thực phục vụ công tác nâng cao đời sống sinh hoạt văn hóa của nhân dân trên địa bàn.

Tập đoàn Nam Cường với bề dày 35 năm hoạt động đã khẳng định vị thế là nhà đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Với sứ mệnh “Vì Việt Nam cường thịnh” và định hướng phát triển bền vững, Tập đoàn Nam Cường đã phát triển nhiều dự án bất động sản quy mô lớn không chỉ mang lại giá trị đầu tư mà còn mang lại giá trị sống an lành cho cư dân.

Bên cạnh những thành tựu đạt được trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh, Nam Cường luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội và giữ gìn những giá trị nhân văn cao đẹp.

Tháng 8/2009, đơn vị đã thành lập Quỹ Trái tim nhân hậu với mục tiêu đóng góp vào các hoạt động cộng đồng, chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Từ khi thành lập, Quỹ Trái tim nhân hậu đã thực hiện nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa, như: Xây dựng trường THPT Vĩnh Hòa (tỉnh Kiên Giang), xây dựng Trung tâm y tế phường Thống Nhất (TP. Nam Định, Nam Định), tài trợ mổ mắt cho người nghèo, ủng hộ đồng bào bão lụt, trao tặng nhà tình nghĩa, phụng dưỡng suốt đời Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách… Mới đây, Tập đoàn Nam Cường đã trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ nhà ở cho người có công và ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” của UBND TP. Hà Nội.

Ngày 24/4 tới, Tập đoàn Nam Cường sẽ tiếp tục triển khai trao tặng 8.000 chiếc ghế inox cho hệ thống Nhà văn hóa tỉnh Lai Châu.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.