Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TCT Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV tổ chức HCTL chào mừng 20 năm thành lập

Từ ngày 28/12/2016 đến ngày 01/01/2017, tại Công viên 23/09 khu B, sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV - SAGRI (30/12/1996 -30/12/2016) với khoảng 40 gian hàng tham dự, dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

THCL Từ ngày 28/12/2016 đến ngày 01/01/2017, tại Công viên 23/09 khu B, sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV - SAGRI (30/12/1996 -30/12/2016) với khoảng 40 gian hàng tham dự, dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

TCT Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV tổ chức HCTL chào mừng 20 năm thành lập - Hình 1TCT Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV  tổ chức Hội chợ triển lãm chào mừng 20 năm thành lập

“Triển lãm giới thiệu các hoạt động của Tổng công ty nhân Kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển” là một trong những hoạt động ra mắt chào mừng Kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV – SAGRI.

Nằm trong chuỗi các Công ty thành viên của TCT, Công ty Chăn nuôi và CBTP Sài Gòn (Sagrifood) giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và sản phẩm mới chào mừng kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của TCT tại Hội chợ triển lãm.

Đến tham quan gian hàng hội chợ triển lãm, quý khách sẽ được giới thiệu các sản phẩm sạch – an toàn -  chất lượng cao của Sagrifood, được cảm quan các sản phẩm sản phẩm đặc trưng và các sản phẩm mới chào mừng 20 năm như: giò chả các loại, chả giò bắp hải sản, lạp xưởng hải sản, khô heo thảo mộc, gà quay, xôi chiên phồng… Bên cạnh đó, là các chương trình như: chương trình giảm giá 10% tất cả các sản phẩm, chương trình tri ân khách hàng khi khách hàng mua hàng trị giá 200.000 đồng sẽ được bốc thăm nhận  quà .

Ngoài ra, Sagrifood xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm “Thịt Heo Thảo Mộc Sagri” là một trong những sản phẩm mới đặc trưng của Sagrifood  chào mừng 20 năm thành lập Tổng công ty. Sản phẩm Thịt heo Thảo mộc được Sagrifood áp dụng các tiến bộ kỹ thuật mới với mục tiêu không sử dụng kháng sinh để tạo ra sản phẩm thịt heo có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng .

Thức ăn cho heo thịt được bổ sung Thảo mộc, đồng thời thực hiện quy trình chăn nuôi chặt chẽ từ thức ăn, con giống, cách chăm sóc, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn dịch bệnh, đảm bảo heo thịt có sức đề kháng cao, không bệnh tật và được giết mổ, chế biến theo công nghệ hiện đại, chọn lọc kỹ càng với các chỉ tiêu nghiêm ngặt về chất lượng, màu sắc và vi sinh. Thịt có tính đàn hồi tốt và màu sắc đặc trưng, có mùi vị thơm ngon hơn so với thịt heo thông thường, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm sạch, ngon và tốt cho sức khỏe

Người tiêu dùng có thể lựa chọn để mua sản phẩm sạch, an toàn, chất lượng cho gia đình tại hệ thống phân phối thực phẩm sạch Sagrifood ở TP. HCM như hệ thống cửa hàng tiện lợi Sagrifood, hệ thống các siêu thị (Co.op, Metro, Aeon, Vinmart…) và tại chợ phiên nông sản an toàn TP. HCM.

Riêng sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri” sẽ được bán tại các cửa hàng tiện lợi Sagrifood như sau:

1. Cửa hàng SAGRIFOOD 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, quận 5

2. Cửa hàng SAGRIFOOD 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2

3. Cửa hàng SAGRIFOOD 285/180 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10

4. Cửa hàng SAGRIFOOD 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh

5. Cửa hàng SAGRIFOOD 200 Dương Thị Mười,P. Tân thới Hiệp, Q.12

6. Tại chợ phiên do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố tổ chức vào ngày thứ bảy hàng tuần tại địa chỉ: Nhà hàng Đông Hồ số 195 – 197 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Sagrifood tiếp tục mở rộng, đa dạng và phát triển thêm nhiều điểm bán nhằm quảng bá chương trình bình ổn thị trường và  phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm, tiêu dùng sản phẩm an toàn của người dân thành phố. Đây cũng chính là thế mạnh của Sagrifood.

Sản phẩm thịt heo, thịt gà thả vườn Sagrifood được Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản Vùng 4 cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP.

Thực phẩm chế biến như lạp xưởng, giò chả , xúc xích, chả giò, xôi chiên phồng... là thực phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn, đạt hệ thống quản lý An toàn thực phẩm ISO 22000 -  HACCP, đạt chứng nhận Chuỗi thực phẩm an toàn TP. HCM của Sở Y tế và danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền.

Mỹ Trang

Tin mới

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Mùa Xuân chiến thắng
Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Mùa Xuân chiến thắng

Cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 kết thúc bằng Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã lập nên kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc: chúng ta chiến thắng hoàn toàn những kẻ địch hùng mạnh, nguy hiểm nhất, đồng thời thống nhất được triệt để, trọn vẹn nhất lãnh thổ, thể chế và cộng đồng Việt Nam.

Giá cà phê hôm nay, 30/4: Bình ổn ở mốc 133.500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 30/4: Bình ổn ở mốc 133.500 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, 30/4, giá cà phê trong nước chững lại trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 134.100 đồng/kg.

Lần đầu tiên Việt Nam làm Chủ tịch kỳ họp về Đầu tư, Doanh nghiệp và Phát triển của UNCTAD
Lần đầu tiên Việt Nam làm Chủ tịch kỳ họp về Đầu tư, Doanh nghiệp và Phát triển của UNCTAD

Việc Việt Nam lần đầu tiên được bầu làm Chủ tịch tại kỳ họp của một ủy ban thuộc khuôn khổ UNCTAD thể hiện sự đánh giá cao của cơ quan này và các quốc gia thành viên đối với chính sách và thành tựu trong thu hút đầu tư, phát triển bền vững của Việt Nam.

Giá vàng hôm nay 30/4: Vàng thế giới bất ngờ hạ nhiệt
Giá vàng hôm nay 30/4: Vàng thế giới bất ngờ hạ nhiệt

Giá vàng hôm nay 30/4, vàng trong nước hôm nay đứng giá trong kì nghỉ lễ 30/4-1/5. Giá vàng thế giới bất ngờ giảm nhẹ sau chuỗi tăng.

Tỷ giá USD hôm nay 30/4: Sụt giảm trước thềm cuộc họp Fed
Tỷ giá USD hôm nay 30/4: Sụt giảm trước thềm cuộc họp Fed

Rạng sáng 30/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD không đổi, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,30%, xuống mốc 105,63.

Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's
Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's

Kiehl’s đã tung ra thị trường dòng sản phẩm dành cho việc hỗ trợ giảm mụn với công nghệ đột phá “màng giảm mụn vô hình” giúp da giảm tiết bã nhờn, nhanh chóng giảm mụn và loại bỏ vết thâm…