Trang chủ Video

Thị trường bánh Trung thu: Bánh “Thương hiệu” vẫn được lòng người tiêu dùng

10:24:00 17/09/2020
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhu cầu sản xuất và phân phối bánh Trung thu của các đơn vị đã có nhiều thay đổi so với năm ngoái, với kỳ vọng kích thích sức tiêu thụ quay trở lại và cạnh tranh với các thương hiệu bánh trung thu khác.

Hà Nội: Giá rau xanh tăng mạnh sau mưa lũ

 

 

 

 

 

  

  

 

  

 

 

 

Bảo hiểm bưu điện PTI

 

 

TÂN HOÀNG MINH GROUP
Tập đoàn Sun Group
Ngân hàng SHB
https://gavi.com.vn/
Tập Đoàn Vingroup
Tập Đoàn Bảo Việt
Công ty cổ phần nhựa thiếu niên tiền phong
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
mobifone
Tập đoàn Tân Á Đại Thành