Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tìm kiếm tài năng Trần Nguyên Hãn: “Hành trình mùa Xuân – Con đường vững bước”

Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 72 năm ngày truyền thống của học sinh, sinh viên Việt Nam; Thực hiện chương trình nhà trường năm học 2021-2022, hiện thực tuyên ngôn sứ mệnh của thầy và trò nhà trường, Đoàn trường THPT Trần Nguyên Hãn đã tổ chức thành công chuyên đề thanh niên “Tìm kiếm tài năng Trần Nguyên Hãn – TNH’s Got Talent với chủ đề: “Hành trình mùa Xuân – Con đường vững bước”.

Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng cũng dành tặng 20 suất quà Tết trị giá 20 triệu đồng
Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng cũng dành tặng 20 suất quà Tết trị giá 20 triệu đồng. (Ảnh: PV)


Tham dự chương trình có đại diện UBMTTQ Việt Nam TP. Hải Phòng, đại diện Quận Đoàn quận Lê Chân, đại diện Sở GD&ĐT Hải Phòng, đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường,…và 1615 học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn.

Tại chương trình Tìm kiếm tài năng TNH’s Got Talent lần thứ II các học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn đã mang đến nhiều tiết mục tài năng và ý nghĩa. Đây là sân chơi bổ ích cho các em học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn góp phần bồi dưỡng phẩm chất, kỹ năng sống, sự tự tin,…làm hành trang cho mỗi học sinh.

Nhân dịp này, Thượng Tá Đinh Xuân Cường – Chính trị viên Đảo Trường Sa đã trao tặng lá cờ được treo tại đảo trong suốt một tuần từ 12/6/2021 đến 18/6/2021. Đây là một trong 52 lá cờ được treo trên đảo trong năm 2021. Lá cờ này gửi gắm tình yêu quê hương, đất nước của những người lính trên Đảo và cũng rất đặc biệt đối với trường ta vì Lá cờ được treo lên vào thời gian Nhà trường tròn 45 năm tuổi. Lá cờ đã trải nắng, trải gió trong 1 tuần lễ tại hòn đảo tiền tiêu của đất nước và cũng đã sờn chỉ, bạc màu. Lá cờ sẽ được thầy và trò nhà trường lưu giữ và bảo quản tại phòng Truyền thống của nhà trường.

Đại diện lãnh đạo nhà trường thầy Nguyễn Minh Quý - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng Thượng tá Đinh Văn Cường bó hoa tươi thắm.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng cũng dành tặng 20 suất quà Tết trị giá 20 triệu đồng dành cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh là con gia đình chính sách, góp phần hỗ trợ về đời sống tinh thần cũng như vật chất cho các em và động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng
Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến - kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) mở rộng nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý du lịch, thu hút đầu tư và xây dựng sản phẩm du lịch.

Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe
Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe

Tính đến tháng 4/2024, tỉnh Thanh Hóa đã có 66.614 giấy khám sức khỏe được liên thông qua cổng thông tin tiếp nhận dữ liệu giám định BHYT để phục vụ việc cấp bằng lái xe thông qua dịch vụ công trực tuyến.

Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024
Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024

Dịp Lễ 30/4, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ là điểm đến sôi động hàng đầu Miền Bắc, với chuỗi sự kiện quy mô, hoành tráng, nổi bật nhất là sự kiện khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu”, sẽ diễn ra tối 27/4.

2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm
2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm

Theo thông tin từ PGBank, ông Nguyễn Thành Tô, Phó Tổng giám đốc PGBank và ông Nguyễn Thành Lâm, Thành viên HĐQT độc lập đều cùng xin từ nhiệm với lý do cá nhân.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu

Tại văn bản gửi Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước đề nghị phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh vàng; thực hiện nhiệm vụ, giải pháp bình ổn và quản lý thị trường vàng được giao tại các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.