Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tottenham 1-0 Cardiff: 'Gà trống' dành chiến thắng nhọc nhằn

Dù được chơi trên sân nhà và có được lợi thế dẫn bàn khá sớm cùng với chiếc thẻ ở phút thứ 58 của đối phương, thế nhưng các cầu thủ của HLV Pochettino lại thi đấu khá mờ nhạt, kết thúc trận đấu mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Tottenham 1-0 Cardiff: 'Gà trống' dành chiến thắng nhọc nhằn - Hình 1

Pha làm bàn duy nhất của Eric Dier giúp các cầu thủ Tottenham có được 3 điểm quý giá 

Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu các cầu thủ Tottenham đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của cầu thủ Eric Dier, kể ra việc có bàn thắng sơm sẽ giúp các cầu thủ Tottenham tự tin triển khai thế trận hơn, tuy nhiên với việc trời mưa cộng với sự áp sát nhanh của các cầu thủ Cardiff khiến cho lối chơi của các cầu thủ Tottenham có phần lạc nhịp.

Phút thứ 23 Josh Murphy nỗ lực đột phá vượt qua 2 hậu vệ Tottenham khi đã chiến thắng được thủ môn đối phương anh tung đường chuyền cho Junior Hoilett nhưng tiền đạo số 33 lại không thể dứt điểm trước sự truy cản quyết liệt của Alderweireld.

Tottenham 1-0 Cardiff: 'Gà trống' dành chiến thắng nhọc nhằn - Hình 2

Cardiff suýt nữa đã có bàn thắng gỡ hòa nếu như không có sự truy cản xuất sắc từ Alderweireld

Thậm chí vào những phút cuối hiệp một nếu không có sự xuất sắc của thủa thành Hugo Lloris thì mành lưới Tottenham đã rung lên khi Josh Murphy đối mặt thủ môn Lloris nhưng đội trưởng của Tottenham đã có pha băng ra đầy kinh nghiệm cướp bóng ngay trước mũi giày tiền đạo đối thủ.

Kết thúc hiệp một hai bên ra nghỉ với tỉ số 1-0 nghiên về các học trò của HLV Pochettino.

Bước sang hiệp hai suýt nữa các cầu thủ Tottenham đã có bàn thắng từ những phút đầu tiên từ pha đánh đầu của Harry Kane bóng được thủ môn người Philippines đẩy ra và Lucas Moura đã có khoảng trống thế nhưng một lần nữa bóng lại tìm tới chân của hậu vệ đội bạn đi ra ngoài.

Nhìn chung trong trận này Lucas Moura đá chưa thật sự tốt khi cơ hội liên tục đến với cầu thủ này nhưng đều không tận dụng thành công.

Phút thứ 58 Trọng tài Mike Dean rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Joe Rallis. Số 8 bên phía đội khách đã có pha cản người trái phép với Lucas Moura. Ngay sau đó, Harry Kane nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Tottenham 1-0 Cardiff: 'Gà trống' dành chiến thắng nhọc nhằn - Hình 3

Trọng tài Mike Dean rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Joe Rallis với pha truy cản thô bạo 

Những phút cuối hiệp hai mặc dù với lợi thế hơn người thế nhưng các cầu thủ Tottenham vẫn không thể triển khai lối đá tấn công như thường thấy, và trận đấu không có bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Với bàn thắng duy nhất của Eric Dier các cầu thủ Tottenham đã có 3 điểm ở vòng 8 Ngoại Hạng Anh để nhằm duy trì khoảng với những đội đứng đầu.

Tô Thanh 

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.