Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Toyota Camry 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Sáng 23/4/2019, Toyota Camry 2019 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản 2.0G và 2.5Q.

Toyota Camry 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - Hình 1

Bước sang đời 2019, Toyota Camry sẽ có thiết kế cả nội và ngoại thất đều giống với phiên bản đang được bán trên toàn cầu, đặc biệt là tại Mỹ. Ngoài ra với tâm lý ưa chuộng đồ nhập khẩu của người tiêu dùng Việt, việc Camry nay được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan cũng sẽ giúp mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn.

Về thiết kế, phần đầu phía trước nổi bật với bộ lưới tản nhiệt lớn mở rộng, nhiều thanh ngang, nắp ca-pô nhiều đường gân dập nổi. Cụm đèn pha dạng thấu kính bên trong sử dụng đè LED và dải đèn ban ngày dạng LED xếp chồng lên nhau. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim đa chấu kích thước 18 inch.

Toyota Camry 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - Hình 2

Ở phía sau, cụm đèn hậu lớn ôm gọn vào hông xe, một phần tích hợp vào nắp ca-pô. Ống xả đơn nằm sâu bên dưới được làm bằng chất liệu kim loại sáng không gỉ.

Toyota Camry 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - Hình 3

Ở bên trong, Toyota Camry 2019 có khoang nội thất thiết kế dạng chữ Y lớn, toàn bộ các nút chức năng của xe tập trung ở chính giữa. Nằm trên bảng táp-lô là màn hình cảm ứng 8inch, kèm với đó là một màn hình HUD (hiển thị thông tin trên kính lái), cửa sổ trời, phanh đỗ xe điện tử.

Toyota Camry 2019 bán tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản động cơ. Đầu tiên là phiên bản sử dụng động cơ 2.5 lít có công suất cực đại 203 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Phiên bản động cơ 2.0 lít có công suất cực đại 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm. Các phiên bản đều lần đầu tiên được trang bị hộp số tự động 8 cấp.

Toyota Camry 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - Hình 4

Trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm: 7 túi khí, bản cao cấp nhất có 9 túi khí, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.