Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Toyota Innova 2021 phiên bản mới hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” tại thị trường Việt Nam

Thiết kế được làm mới theo hướng tinh tế và mạnh mẽ hơn, đồng thời được bổ sung thêm hàng loạt các tính năng tiện ích nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, Toyota Innova 2021 phiên bản mới hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” tại thị trường Việt Nam, gia tăng sức ép lên mẫu xe đối thủ Mitsubishi Xpander.

Toyota Innova sở hữu thiết kế ngoại thất tinh tế đầy mạnh mẽ nhằm hướng tới chinh phục nhóm khách hàng trẻ năng độngToyota Innova phiên bản mới sở hữu thiết kế ngoại thất tinh tế đầy mạnh mẽ nhằm hướng tới chinh phục nhóm khách hàng trẻ năng động

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2006, Toyota Innova đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nhờ tính đa dụng, không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm chi phí và uy tín thương hiệu. Innova là lựa chọn hàng đầu cho đại đa số gia đình và các doanh nghiệp vận tải, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, cho cá nhân lẫn kinh doanh. Sau hơn 14 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Innova đã có doanh số tích lũy đầy ấn tượng với hơn 140.000 chiếc xe được giao đến tay khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu và tiện ích ngày càng cao của khách hàng, cũng như gia tăng lợi thế cạnh tranh trước các mẫu xe đối thủ, Toyota Việt Nam đã giới thiệu Innova 2021 với những thay đổi đáng chú ý về ngoại thất cùng hàng loạt các tính năng tiện ích được bổ sung.

Ở phiên bản mới này, Toyota Innova sở hữu thiết kế ngoại thất tinh tế đầy mạnh mẽ nhằm hướng tới chinh phục nhóm khách hàng trẻ năng động, ưa thích lối sống phóng khoáng. Trong đó, nổi bật nhất là phiên bản Venturer được trang bị thêm bộ thiết kế Venturer hoàn toàn trẻ trung, hiện đại và cá tính. Đây vốn là phiên bản thể thao và cá tính nhất trong dòng xe Innova, góp phần thay đổi cái nhìn về dòng MPV gia đình vốn được xem là “già cỗi” trở thành một mẫu xe gia đình năng động và bắt mắt hơn.

Đặc biệt, trên cả 2 phiên bản Venturer và 2.0G mới, cụm đèn trước sử dụng đèn Halogen và LED nhằm tăng cường độ chiếu sáng cho xe vào ban đêm, đồng thời mang đến vẻ thời trang và phong cách hơn. Ngoài ra, đèn LED sương mù cũng được trang bị trên cả 3 phiên bản của Innova 2021 gồm Venturer, 2.0V và 2.0G.

Về tiện nghi và các tính năng hỗ trợ người lái, hệ thống cân bằng góc chiếu trên 3 phiên bản Venturer, 2.0V và 2.0G đều được nâng cấp từ chỉnh tay lên chỉnh điện nhằm mang đến sự tiện dụng hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, hai phiên bản Venturer và 2.0G còn được trang bị thêm đèn chờ dẫn đường và hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày. Đây là 2 tính năng rất hữu ích của hệ thống đèn trước nhằm tăng tính tiện ích cho người sử dụng xe.

Ngoài ra, cả 3 phiên bản Venturer, 2.0V và 2.0G đều được trang bị thêm cảm biến hỗ trợ đỗ xe và camera lùi trên Venturer và 2.0G hỗ trợ người lái dễ dàng dừng đỗ xeở không gian chật hẹp.

Việc bổ sung hàng loạt tính năng tiện ích này giúp 3 phiên bản Venturer, 2.0V và 2.0G của Toyota Innova 2021 gia tăng sức hút với những khách hàng cá nhân và gia đình. Đặc biệt, Innova 2021 vẫn duy trì được thế mạnh của mình, đó là không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hàng đầu phân khúc cùng trang bị tiện ích hào phóng. Đồng thời, mẫu MPV này vẫn đáp ứng tiêu chí an toàn với hệ thống an toàn đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP như hệ thống 7 túi khí, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ khởi hành ngang dốc….

Nếu 3 phiên bản Venturer, 2.0V và 2.0G của Toyota Innova 2021 là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe MPV tiện nghi và hiện đại để phục vụ gia đình thì phiên bản số sàn 2.0E với mức giá được điều chỉnh từ 750.000.000 đồng sẽ là khoản đầu tư hợp lý dành cho những khách hàng muốn mua xe để kinh doanh vận tải.

Đây vốn là phiên bản rất hút khách của dòng xe Innova nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc như không gian nội thất rộng rãi cho 8 người ngồi thoải mái, động cơ vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là chi phí vận hành, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng rất kinh tế cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.

Đáng chú ý, phiên bản Toyota Innova 2.0E 2021 còn được bổ sung những tiện nghi hỗ trợ nhằm đem đến thêm những trải nghiệm thú vị và tiện lợi hơn cho người lái như camera lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và Audio.

 Theo Autodaily

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.

Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng
Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng

Xác định sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng”, 14 năm qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) luôn nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học toàn diện, tối ưu với thể trạng người Việt, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý thông qua việc áp dụng khoa học dinh dưỡng hiện đại trong nước cũng như quốc tế.

Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ
Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ

Giá cà phê trong nước giảm nhẹ so với phiên giao dịch trước, tuy nhiên vẫn giữ ở mức cao. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là trên 122.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 121.200 đồng/kg.  

Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng
Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng

Ngày 26/4/2024, tại trung tâm sự kiện MRD Place (Thái Hà, Hà Nội), Công ty Cổ phần Mibrand Việt Nam (công ty cung cấp dich vụ Tư vấn xây dựng thương hiệu và Nghiên cứu thị trường - Mibrand Việt Nam) sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thương hiệu ngành ngân hàng - Các yếu tố để trở nên vượt trội” và vinh danh Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam. 

Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc
Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc

Vàng trong nước đồng loạt giảm nhẹ, mất mốc 84 triệu đồng/lượng bán ra, trong khi đó, vàng thế giới tiếp tục đà tăng.