Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vé xem U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia được hét giá đắt gấp 8 lần

Sau khi mua lại, dân phe vé đã đồng loạt đẩy giá vé chợ đen, với giá lên tới 8 triệu đồng/cặp trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia ở trận khai màn SEA Games 31.

Theo ghi nhận nhận của Bongdaplus từ điểm bán vé nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ sáng ngày 03/05, ngay khi vé rời khỏi quầy, hàng loạt người hâm mộ đã nhận được sự “săn đón” của các phe vé. Đa phần các cổ động viên đều lắc đầu trước lời mời mọc mua lại vé với giá cao của các dân “phe”. Dẫu vậy, vẫn còn một số người hâm mộ sẵn sàng lập tức bán trao tay cho phe vé. 

Trên thị trường “vé chợ đen” hiện tại, các phe vé đã hét giá cao gấp 8 lần so với niêm yết. Cụ thể, vé có mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng/vé được được “thổi” lên tới 8 triệu đồng/cặp! 

Hiện tại, chưa có cổ động viên nào sẵn sàng mua với mệnh giá cao gần bằng thu nhập trung bình một tháng của người lao đông. Vì vậy, không ít cổ động viên chấp nhận tiếp tục cảnh chờ đợi mòn mỏi từ đêm qua đến giữa trưa để chờ đến lượt mua vé của mình. Một cổ động viên tên Hùng uể oải và thất vọng nói: “Tôi đã chờ quá lâu để đến lượt của mình. Nhưng chờ mãi mà chẳng thấy đâu. Có khi tôi mong U23 Việt Nam thua. Như thế, tôi đỡ phải chen chúc xếp hàng mệt mỏi như thế này”. 

Một gia đình sở hữu tấm vé xem U23 Việt Nam ở SEA Games 31 - Ảnh: Đức Cường
Một gia đình sở hữu tấm vé xem U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Ảnh Đức Cường.
Những CĐV may mắn sở hữu tấm vé vào sân - Ảnh: Đức Cường
Những CĐV may mắn sở hữu tấm vé vào sân. Ảnh Đức Cường.
Cặp vé xem U23 Việt Nam vs U23 Indonesia được dân phe hét giá 8 triệu đồng/cặp - Ảnh: Đức Cường
Cặp vé xem U23 Việt Nam vs U23 Indonesia được dân phe hét giá 8 triệu đồng/cặp. Ảnh Đức Cường.

Được biết, mỗi cổ động viên chỉ được phép mua tối đa 01 cặp/trận. Do đó ,tại vòng bảng, với 04 trận đấu của U23 Việt Nam, mỗi người sẽ được quyền mua tối đa 04 cặp cho 04 trận đấu. Theo ghi nhận, đa số người hâm mộ đều muốn mua vé loại mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng/vé. Nhiều người đã chuẩn bị sẵn số tiền là 4 triệu đồng để mua trọn vẹn 04 cặp vé cho 04 trận đấu mà mình được quyền mua. 

Trước sức mua quá lớn của người hâm mộ, BTC liên tục phải thông báo kêu gọi cổ động viên thông cảm nếu như không thể sở hữu trong tay tấm vé như mong muốn. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ là đơn vị phát hành vé các trận đấu bảng A và bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra trên sân Việt Trì tỉnh Phú Thọ. Vé xem bóng đá gồm các mức giá 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng. Trước đó ban tổ chức đã mở bán vé trực tuyến nhưng vé đã hết ngay trong ngày 02/05. 

Nguồn BONGDAPLUS

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.