Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viêm loét dạ dày tá tràng và giải pháp hỗ trợ điều trị từ thảo dược

Viêm loét dạ dày là bệnh lý tiêu hóa với số lượng người mắc ngày càng gia tăng. Bệnh có thể cải thiện nếu phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Ngược lại, nếu để lâu ngày, bệnh sẽ tiến triển và tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe. May mắn là, hiện nay đã có giải pháp từ sản phẩm thảo dược - giúp cải thiện bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.

Viêm loét dạ dày tá tràng và giải pháp hỗ trợ điều trị từ thảo dược
Viêm loét dạ dày tá tràng và giải pháp hỗ trợ điều trị từ thảo dược

Viêm loét dạ dày tá tràng là gì?

Viêm loét dạ dày tá tràng là căn bệnh gây viêm và loét trên niêm mạc dạ dày hoặc tá tràng (phần đầu của ruột non). Những tổn thương này xảy ra khi lớp niêm mạc của dạ dày hay tá tràng bị bào mòn và các lớp bên dưới thành dạ dày hay thành ruột sẽ bị lộ ra.

Nguyên nhân gây ra viêm loét dạ dày tá tràng khá đa dạng, có thể do thường xuyên sử dụng thuốc các loại thuốc có tác dụng giảm đau, kháng vi, hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, căng thẳng thần kinh, thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ nhưng thường gặp hơn cả là do nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (vi khuẩn HP).

Các dấu hiệu khi bị viêm loét dạ dày tá tràng

Khi bị viêm loét dạ dày tá tràng, người bệnh thường gặp phải một số triệu chứng như:

- Ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị

Ợ hơi, ợ chua là những triệu chứng điển hình của người bị viêm loét dạ dày- tá tràng trong thời kỳ đầu mắc bệnh. Lâu dần, tình trạng ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị sẽ càng làm cho người bệnh khó chịu hơn.

- Đau vùng bụng trên rốn

Đây là một trong những biểu hiện chính của bệnh viêm loét dạ dày. Cơn đau xuất hiện âm ỉ hoặc đau quặn từng cơn. Nếu người bệnh bị loét tá tràng thì cơn đau thường sẽ diễn ra vào lúc đói hoặc sau khi ăn khoảng 2 - 3 tiếng, có thể đau vào lúc nửa đêm về sáng, lan ra sau lưng.

- Ngủ không ngon giấc

Cảm giác bụng bị đầy hơi, hay đau lúc bụng đói nửa về đêm sáng khiến người bệnh viêm loét dạ dày thường xuyên mất ngủ hay giấc ngủ không được sâu.

- Đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn

Cảm giác khó tiêu, bị đầy bụng là do dạ dày đã bị tổn thương, khiến tiêu hóa chậm lại, làm người bệnh thường cảm thấy chướng bụng.

- Rối loạn tiêu hóa

Một dấu hiệu của viêm loét dạ dày- tá tràng nữa đó là bị rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy hoặc táo bón). Do việc tiêu hóa không tốt, người bệnh viêm loét dạ dày- tá tràng thường bị sút cân. Nhưng ngược lại, vì triệu chứng đau thường xảy ra lúc bụng đói nên bệnh nhân hay ăn nhiều hơn, cũng có thể gây tăng cân nhanh.

Người bệnh thường thấy ợ hơi, ợ chua khi bị viêm loét dạ dày tá tràng
Người bệnh thường thấy ợ hơi, ợ chua khi bị viêm loét dạ dày tá tràng

Viêm loét dạ dày tá tràng là bệnh lý tiêu hóa nguy hiểm, nếu không được phát hiện sớm và điều trị tích cực có thể dẫn đến biến chứng như hẹp môn vị, xuất huyết tiêu hóa, thậm chí gây thủng dạ dày, ung thư dạ dày,…

Sản phẩm Dạ dày Á Âu có thành phần cho hiệu quả tốt cho bệnh dạ dày

Mục tiêu điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng là tiêu diệt vi khuẩn HP, làm lành vết loét và giảm acid dạ dày. Do đó, việc sử dụng thêm những giải pháp hỗ trợ từ thảo dược mang lại cả 3 hiệu quả này sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị, tránh tái phát.

Sản phẩm Dạ dày Á Âu có thành phần được chia thành 2 nhóm chính gồm:

-        Thành phần thảo dược: cao Dạ cẩm tím, bột Nghệ, cao Chè dây, cao hạt Bưởi

-        Thành phần dược chất: Glycine, kẽm (dưới dạng ZinC acetate), Magnesi (dưới dạng Magnesium oxide)

Với các tác dụng cụ thể như sau:

- Dạ cẩm tím: Giúp giảm acid dạ dày, cải thiện triệu chứng đau và cải thiện vết loét

- Bột Nghệ: Chứa thành phần là Curcumin giúp chống viêm, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP, giảm tổn thương và nhiễm trùng, chống ung thư và làm lành vết loét. Vì thế, dược liệu này thường sử dụng với bệnh viêm loét dạ dày rất hiệu quả.

- Chè dây: Có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn, diệt HP, chống loét dạ dày, cải thiện triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị nên rất hiệu quả với bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng.

- Cao hạt Bưởi: Giúp giảm triệu chứng củabệnh đau dạ dày

- Glycine: Giúp ức chế tiết dịch vị và bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống lại các vết loét và hoạt tính chống ung thư

- Kẽm (dưới dạng ZinC acetate): Thúc đẩy quá trình làm lành vết loét

- Magnesi (dưới dạng Magnesium oxide): Được sử dụng như thuốc kháng acid, giúp giảm triệu chứng ợ hơi.

Nhờ sự kết hợp của các thành phần trên, Dạ dày Á Âu đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy, đem lại hiệu quả hỗ trợ giảm acid dạ dày, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, cải thiện triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng rát và đau thượng vị, hỗ trợ tiêu hóa và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày - tá tràng.

Các thành phần của sản phẩm Dạ dày Á Âu
Các thành phần của sản phẩm Dạ dày Á Âu

Sản phẩm Dạ dày Á Âu đã được chứng nhận an toàn, không gây tác dụng phụ

Sản phẩm Dạ dày Á Âu được đánh giá là an toàn, phù hợp với người bị ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị, rối loạn tiêu hóa do viêm loét dạ dày - tá tràng,trào ngược dạ dày - thực quản; người dùng thuốc hoặc uống rượu gây ảnh hưởng cho dạ dày.

Gần 2 năm phát triển trên thị trường, sản phẩm chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay tương tác nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Giấy phép lưu hành của TPBVSK Dạ dày Á Âu
Giấy phép lưu hành của TPBVSK Dạ dày Á Âu

Hướng dẫn sử dụng TPBVSK Dạ dày Á Âu

Người bệnh nên dùng Dạ dày Á Âu đều đặn 4-6 viên/ ngày, chia 2 lần sáng tối, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng, dùng liên tục trong 3-6 tháng. Đồng thời, bạn hãy nhớ kết hợp với một chế độ ăn khoa học và lối sống lành mạnh để nâng cao hiệu quả. Cụ thể:

-        Hạn chế các thực phẩm cay nóng và chứa chất kích thích

-        Nên ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi, uống nhiều nước

-        Tránh ăn quá no trong một bữa cũng không để bụng quá đói, nên ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày, ăn chậm, nhai kỹ.

-        Tránh ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh. Nên ăn thức ăn ấm để tốt cho tiêu hóa - hấp thu.

-        Tập thể dục tối thiểu 30 phút mỗi ngày.

Hiện nay, sản phẩm Dạ dày Á Âu - Giúp kiện tỳ, mạnh vị đã được phân phối rộng rãi tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm địa chỉ phân phối sản phẩm gần mình nhất TẠI ĐÂY hoặc để nhận tư vấn về cách sử dụng sản phẩm, bạn cũng có thể gọi đến số hotline 0243.8461530 sẽ được hỗ trợ cụ thể.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Anh Thư

Tin mới

VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.
VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).