Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai: Đức Chinh xuất thần, Công Phượng nhạt nhòa

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã chơi một trận cực kì quả cảm. Đáng tiếc, kinh nghiệm là điều mà chúng ta còn thiếu để lấy về một trận hòa từ tay người Hàn Quốc.

 5 điểm nhấn rút ra sau trận đấu:

1. Ulsan Hyundai - liều thuốc thử quý giá

BHL của chúng ta đã có lí khi mời CLB Ulsan Hyundai về đá giao hữu. Đây là một đội bóng chơi kỉ luật, thiên về sức mạnh, khá giống với đối thủ U23 Hàn Quốc mà chúng ta sắp đối đầu tại giải U23 châu Á sắp tới.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai: Đức Chinh xuất thần, Công Phượng nhạt nhòa - Hình 1

Ulsan Hyundai đã dùng sức mạnh để áp đảo

Với những diễn biến ở trên sân, có thể thấy, các đội bóng của Hàn Quốc rất thích những đường bóng dài, tận dụng triệt để ưu thế thể hình để giành thắng lợi trong những pha tranh chấp 50-50. Họ gây áp lực cũng rất tốt khiến các chân sút của chúng ta hoàn toàn bế tắc trong hiệp một.

2. Ông Park Hang-seo tiếp tục thử nghiệm

Tân HLV của Việt Nam đã tiếp tục xoay chuyển những vị trí ở trên sânvà từ bỏ luôn sơ đồ 3 trung vệ đã từng sử dụng ở trận đấu gặp U23 Thái Lan. Như Xuân Trường phát biểu sau trận đấu, anh và các đồng đội cần cố gắng thích nghi cả với đội hình 3-4-3 lẫn 4-1-4-1 để chuẩn bị cho những tình huống cụ thể ở trên sân.

3. Hàng thủ là tử huyệt của U23 Việt Nam

Từ giải giao hữu M-150 Cup cho đến trận đấu tối hôm nay, hàng phòng ngự của chúng ta vẫn bộc lộ khá nhiều điểm yếu. Một phần vì sự luân chuyển nhân sự liên hoàn của ông Park. Một phần vì bản thân các trung vệ vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong các trận cầu đinh. Hi vọng khoảng thời gian sắp tới sẽ là lúc để những Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Khánh cải thiện mình.

 4. Công Phượng là điểm đen

Trong khi các cầu thủ khác như Văn Toàn, Xuân Trường đều đóng góp tích cực vào lối chơi của toàn đội, thì Công Phượng lại chơi khá tù túng trước Ulsan Hyundai. Anh được nhồi bóng khá nhiều và không phải không có cơ hội.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai: Đức Chinh xuất thần, Công Phượng nhạt nhòa - Hình 2

Công Phượng nhạt nhòa mất đi cơ hội ghi bàn

Điển hình là pha phản công khi chỉ còn một hậu vệ đối phương ở trước khung thành, thế nhưng, Công Phượng lại rê bóng rườm rà khiến U23 Việt Nam mất đi cơ hội ghi bàn.

5. Đức Chinh nên được trao cơ hội

Có thể nói, Hà Đức Chinh là trung phong thuộc dạng hiếm của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Anh có thể hình khá tốt và sở hữu khả năng độc lập tác chiến tuyệt vời.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai: Đức Chinh xuất thần, Công Phượng nhạt nhòa - Hình 3

 

Đức Chinh dứt điểm cực kỳ điệu nghệ, tâng bóng qua tay thủ thành Ulsan Hyundai

Pha tâng bóng qua đầu thủ môn Ulsan Hyundai tối nay là một cơ sở để ông Park trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Không nhiều cầu thủ có thể tì đè với hậu vệ Hàn Quốc và tỉnh táo để tung ra cú dứt điểm trong thế đội nhà bị dẫn bàn như thế.

Lê Đại (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.