Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ám ảnh với bộ phim kinh dị The Nun

Bộ phim kinh dị The Nun (Ác quỷ ma sơ) là phần ngoại truyện của loạt phim đình đám The Conjuring vừa tung ra teaser trailer đầy ám ảnh. Tác phẩm lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong The Conjuring và Annabelle.

Sau vụ tự sát của một sơ trẻ, tòa thánh Vatican cử một nữ tu trẻ (Taissa Farmiga đóng) và thầy tu có quá khứ đau khổ (Demián Bichir đóng) đến điều tra. Tại đây, họ phát hiện bí mật khủng khiếp và phải chiến đấu với thế lực hắc ám mang hình hài bà sơ Valak (Bonnie Aarons đóng). 

Ám ảnh với bộ phim kinh dị The Nun - Hình 1

The Nun tập trung vào nhân vật ác ma Valak cùng câu chuyện tìm về quá khứ ở một tu viện tạo nên nguồn cơn của ác quỷ này. Trong đoạn trailer kéo dài 1 phút 30 giây, Valak chỉ xuất hiện 2 lần duy nhất, một là trong bức ảnh qua lời kể của nữ tu trẻ và hai là hiện ra chớp nhoáng, vồ lấy nhân vật chính.

Đây là phần phim thứ năm trong loạt kinh dị, ra mắt sau hai phần The Conjuring và hai phần phim về búp bê ma Annabelle. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Corin Hardy, 43 tuổi - người từng gây tiếng vang với tác phẩm kinh dị The Hallow (2015).

Nhà làm phim đứng sau thương hiệu The Conjuring chính là James Wan, một trong hai tác giả kịch bản của The Nun cùng với nhà biên kịch đình đám Gary Dauberman (series Annabelle, IT)

Giống như The Conjuring 2, ác ma Valak do Bonnie Arrons thể hiện. Trong số dàn diễn viên của The Nun, đáng chú ý có tài năng trẻ Taissa Farmiga. Điều thú vị là chị gái cô, Vera Farmiga, lại là người sắm vai nữ chính của hai tập phim The Conjuring đã qua.

Ngoài Farmiga, phim còn có sự tham gia của hai cái tên nổi bật khác là Charlotte Hope và Bonnie Aarons, đều được biết tới qua loạt phim truyền hình ăn khách của đài HBO Game of Thrones.

Ám ảnh với bộ phim kinh dị The Nun - Hình 2

Nhân vật Valak lần đầu xuất hiện trong The Conjuring 2 (2016) ẩn dưới nhân dạng ma sơ đã tạo nên nhiều dấu ấn đáng sợ trên màn ảnh rộng. Nhờ đó mà bộ phim The Conjuring 2 lập kỷ lục phần phim có doanh thu cao nhất trong cả loạt phim với hơn 320 triệu USD. Từ thành công đó, mà hãng New Line quyết định “bật đèn xanh” cho The Nun.

Nhân vật này đã tạo nên tiếng vang lớn, trở thành một trong những hiện tượng kinh dị đình đám nhất năm 2016. Gây bão trên mạng xã hội, hình ảnh nữ ma sơ ác quỷ này được sử dụng làm những hình ảnh châm biếm, các phiên bản cosplay và sản phẩm ăn theo nhân vật đình đám này cũng ngập tràn trên Internet.

The Nun dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu từ 7/9 tới.

Bảo Ngọc T/h

Bài liên quan

Tin mới

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.

Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng
Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Tĩnh, trong quý I/2024, đơn vị này đã kiểm tra 249 vụ, xử lý 244 vụ với 261 hành vi; thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng đạt 33,4% kế hoạch năm 2024.

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.