Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an tỉnh Bắc Ninh triệt phá đường dây môi giới mại dâm qua mạng internet

Qua công tác trinh sát nắm bắt tình hình, các đơn vị của Công an tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành đấu tranh, triệt phá ổ nhóm môi giới mại dâm trên mạng internet.

Ba đối tượng môi giới mại dâm qua mạng internet (Nguồn ảnh Pháp luật Plus)Ba đối tượng môi giới mại dâm qua mạng internet (Nguồn ảnh Pháp luật Plus)

Cụ thể, khoảng 14h ngày 25/11, Phòng PC02 chủ trì phối hợp với Công an thành phố Bắc Ninh, Công an huyện Tiên Du và các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bắc Ninh bắt quả tang tại nhà nghỉ Hà Vy ở Khu 10, Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua đấu tranh, Phòng PC02 làm rõ bắt 3 đối tượng có hành vi sử dụng mạng internet để môi giới mại dâm gồm: Nguyễn Đức Lợi (SN 1987) ở thôn Đồng Vang, xã Ninh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn; Dương Đình Lương (SN 1997) ở thôn Nghĩa Hồng, xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An; Nguyễn Quý Quyên (SN 1988) ở thôn Dốc Mới 1, xã Sơn Hà, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Các đối tượng khai nhận, khoảng đầu tháng 10 vừa qua, Nguyễn Đức Lợi cùng với Dương Đình Lương và Nguyễn Quý Quyên bàn bạc với nhau sử dụng không gian mạng internet, các trang mạng xã hội facebook, zalo để tạo tài khoản ảo. Lợi là người tạo và sử dụng các tài khoản zalo có tên "Em Gái Mưa", tài khoản facebook "Alô Cô Hàng Xóm"... để đăng tin có nội dung mời khách mua dâm.

Khi khách có nhu cầu sẽ vào mạng, các trang mạng xã hội zalo, facebook để bình luận thì Lợi sẽ update tài khoản zalo với khách để nhắn tin thỏa thuận giá tiền mua dâm từ 600.000 đồng đến 2 triệu đồng/lượt và gửi hình ảnh gái bán dâm cho khách.

Khi khách mua dâm đồng ý, Lợi nói khách tự thuê nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và nhắn tin zalo số phòng, Lợi điều gái bán dâm đến và bảo gái bán dâm tự thu tiền sau đó chia cho Lợi, Lương, Quyên 50% số tiền bán dâm được.

Để có gái bán dâm, Lợi cùng với Lương, Quyên tìm gái bán dâm trẻ đẹp, chụp ảnh khiêu gợi để Lợi đăng lên mạng cùng lời mời chào hấp dẫn khách mua dâm để tạo lòng tin với khách.

Để qua mắt cơ quan chức năng Lợi, Quyên, Lương không gặp trao đổi với khách mua dâm mà chỉ nhắn tin zalo, không gọi điện. Nếu khách gọi điện thì cho nhân viên nghe máy, khách mua hỏi về các tin bài, đăng trên mạng thì nói mình tự đăng.

Ba đối tượng thường không xuất hiện tại địa điểm khi nhân viên đến bán dâm, khi chở nhân viên đi bán dâm thì ba đối tượng chỉ chở đến gần địa điểm, sau đó bảo nhân viên lên phòng khách đã hẹn, Lợi, Quyên, Lương ở ngoài quan sát nếu bị phát hiện sẽ báo cho nhân viên, sau đó bản thân bỏ trốn và hủy bỏ chứng cứ.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?