Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bamboo Airways tăng tần suất hàng loạt đường bay quốc tế ngay từ đầu năm 2022

Trước triển vọng thị trường hàng không khôi phục mạnh mẽ trong năm 2022, Bamboo Airways đã sẵn sàng kế hoạch khai thác hàng loạt đường bay thường lệ quốc tế ngay từ tháng 1/2022.

Trên cơ sở Chính phủ đồng ý kế hoạch khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách bắt đầu từ 01/01/2022, Bamboo Airways đã chuẩn bị kế hoạch, nguồn lực để khai thác các đường bay quốc tế đến các thị trường khách trọng điểm của Việt Nam.

Trước mắt trong giai đoạn đầu, Bamboo Airways sẽ khai thác tối đa theo tần suất được Cục Hàng không Việt Nam phân bổ. Sau đó, hãng tiến tới bay quốc tế thường lệ hàng ngày, đồng thời mở thêm nhiều tuyến bay quốc tế mới trong giai đoạn tiếp theo khi điều kiện cho phép.

Ở giai đoạn 1, Bamboo Airways dự kiến khai thác các chuyến bay thẳng tới Nhật Bản (tần suất dự kiến 01 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay Hà Nội – Narita), Đài Loan (tần suất dự kiến 01 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay Hà Nội – Đài Bắc); Hàn Quốc (tần suất dự kiến 01 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay Hà Nội – Seoul).  

Ở giai đoạn 2, Bamboo Airways sẽ tiến tới khai thác tuyến bay thẳng tới Hong Kong (tần suất dự kiến 7 chuyến khứ hồi/tuần với đường Hà Nội/TP. HCM – Hong Kong), Đức (tần suất dự kiến 02 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay Hà Nội/TP. HCM – Frankfurt; 01 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay Hà Nội/TP. HCM – Munich); Úc (tần suất dự kiến 02 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay TP. HCM – Melbourne và có thể nâng lên 04 chuyến khứ hồi/tuần tùy theo nhu cầu thị trường)… 

Bamboo tăng cường khai thác hàng loạt đường bay quốc tế ngay từ đầu năm 2022
Bamboo tăng cường khai thác hàng loạt đường bay quốc tế ngay từ đầu năm 2022.

Ngoài ra, Bamboo Airways cũng sẵn sàng mở rộng các đường bay thẳng đến Nhật Bản (với các đường bay thẳng đến Hà Nội/TP. HCM – Tokyo/Osaka),  Úc (với đường bay thẳng đến Hà Nội/TP. HCM – Sydney), Anh (với đường bay Hà Nội – London) và đặc biệt là Mỹ (với đường bay TP. HCM – San Francisco/Los Angeles) trong giai đoạn sau đó khi các điều kiện cho phép.

Vé các đường bay sẽ được Bamboo Airways phân phối rộng rãi trên tất các các kênh phân phối chính thức của Bamboo Airways trong và ngoài nước.

Ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết trong thời gian vừa qua, bất chấp dịch bệnh, Bamboo Airways vẫn rốt ráo chuẩn bị và hoàn thiện mọi thủ tục cần thiết để tăng tần suất và mở mới các đường bay quốc tế.

Chúng tôi đánh giá thị trường hàng không đang chuẩn bị khôi phục mạnh mẽ. Trước bối cảnh lạc quan đó, Bamboo Airways  dự kiến mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường trong năm 2022, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của khách hàng trong và ngoài nước””, ông Đặng Tất Thắng nói.

Trước các diễn biến của dịch bệnh, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách có nhu cầu thực hiện các chuyến bay quốc tế liên tục theo dõi sát sao các quy định về xuất nhập cảnh, tiêm chủng vaccine hoặc tình trạng khỏi bệnh, xét nghiệm… của chính quyền nước sở tại để đảm bảo thực hiện đầy đủ quy định của nhà chức trách, tránh phát sinh các sự cố đáng tiếc trước hoặc sau chuyến bay.

Đồng thời, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, Bamboo Airways đã xây dựng các chính sách vé linh hoạt, triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn, cũng như liên tục theo dõi sát sao các chính sách, quy định phòng chống dịch của nhà chức trách các quốc gia để kịp thời cập nhật thông tin cho khách hàng qua các kênh thông tin chính thức của hãng.

Để đảm bảo khai thác các chuyến bay ở mức an toàn cao nhất, Bamboo Airways đã và đang áp dụng bộ quy trình phòng chống Covid-19 được xếp hạng tuyệt đối 7/7 sao. Toàn bộ nhân viên của hãng được tiêm vaccine đầy đủ và xét nghiệm thường xuyên để tạo vành đai bảo vệ hoạt động thông suốt.

Bamboo Airways cũng phối hợp với IATA thử nghiệm thành công Hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass và sẵn sàng triển khai áp dụng trên các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé các đường bay quốc tế của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập website https://www.bambooairways.com/; fanpage https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage hoặc liên hệ:

Hotline: 19001166 và 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và hội viên Bamboo Club)

Email: 19001166@bambooairways.com

Các phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán trong phiên chiều 23/4 : Lực bán gia tăng, thị trường tiếp tục dò đáy
Giao dịch chứng khoán trong phiên chiều 23/4 : Lực bán gia tăng, thị trường tiếp tục dò đáy

Phiên tăng điểm hôm qua rõ ràng đã không mang đủ các yếu tố tin cậy về một đợt hồi phục cho thị trường, nhà đầu tư đã tiếp tục bán mạnh tay hơn và khiến VN-Index thêm một lần phải nhờ cậy đến ngưỡng hỗ trợ mạnh mới thoát khỏi đáy trong phiên hôm nay.

FPT và Nvidia bắt tay xây nhà máy trí tuệ nhân tạo
FPT và Nvidia bắt tay xây nhà máy trí tuệ nhân tạo

FPT dự kiến đầu tư 200 triệu USD để xây dựng nhà máy trí tuệ nhân tạo, cung cấp nền tảng điện toán đám mây, phục vụ nghiên cứu phát triển AI và có chủ quyền tại Việt Nam...

Ba tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại
Ba tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại

Tính chung trong 3 tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại, tương đương 207,79 triệu USD, giá trung bình 415,8 USD/tấn, tăng 23,4% về khối lượng, tăng 13,2% về kim ngạch và giảm 8,3% về giá so với năm 2022.

Tạm dừng khai thác 2 nút giao Đồng Thắng và Thiệu Giang thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam
Tạm dừng khai thác 2 nút giao Đồng Thắng và Thiệu Giang thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam

Chiều 23/4, Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa có Thông báo số 27/TB-SGTVT về việc tạm dừng khai thác 2 nút giao Đồng Thắng (Triệu Sơn) và Thiệu Giang (Thiệu Hóa) thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45.

Bảo đảm an ninh toàn diện vì Cộng đồng lấy người dân làm trung tâm
Bảo đảm an ninh toàn diện vì Cộng đồng lấy người dân làm trung tâm

Phiên toàn thể thứ hai Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Bảo đảm an ninh toàn diện vì Cộng đồng lấy người dân làm trung tâm diễn ra vào chiều nay, 23/4.

Quận Liên Chiểu: Lực lượng chức năng phường Hòa Hiệp Nam ra quân bắt giữ bò thả rong
Quận Liên Chiểu: Lực lượng chức năng phường Hòa Hiệp Nam ra quân bắt giữ bò thả rong

Sau khi bài: “Đà Nẵng: Đến bao giờ vấn nạn trâu, bò thả rong chấm dứt…?” đăng ngày 22/04/2024, lãnh đạo quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã chỉ đạo “nóng”…Sáng nay, ngày 23/4, lực lượng chức năng phường Hòa Hiệp Nam đã ra quân.