Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ nhận diện của Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 phiên bản tiếng Việt

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4), Cục Sở hữu trí tuệ giới thiệu bộ nhận diện Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 phiên bản tiếng Việt.

Cục Sở hữu trí tuệ giới thiệu bộ nhận diện Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 phiên bản tiếng Việt.
Cục Sở hữu trí tuệ giới thiệu bộ nhận diện Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 phiên bản tiếng Việt.

Theo Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn (Cục Sở hữu trí tuệ), nhằm tôn vinh vai trò của sở hữu trí tuệ sở hữu trí tuệ trong đời sống kinh tế - xã hội, nâng cao nhận thức của cộng đồng về sở hữu trí tuệ, Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã chọn ngày 26 tháng 4 hằng năm là “Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới”.

Năm 2024, WIPO đã công bố chủ đề của Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới là: Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo (IP and the SDGs: Building our common future with innovation and creativity).

Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 là cơ hội để khám phá cách thức mà sở hữu trí tuệ khuyến khích và có thể tăng cường tác động của các giải pháp đổi mới sáng tạo hướng tới xây dựng tương lai chung với các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp quốc.

Dựa trên bộ nhận diện Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới do WIPO cung cấp, Cục Sở hữu trí tuệ xây dựng bộ nhận diện phiên bản tiếng Việt với đa dạng thiết kế nhằm sử dụng cho các hoạt động tuyên truyền về Ngày sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.

Các tổ chức, cá nhân có thể tải xuống và sử dụng bộ nhận diện này cho các hoạt động chào mừng, hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.

Tải bộ nhận diện tại đây:

IPDay2024_Banner ngang.jpg

IPDay2024_FB fanpage.jpg

IPDay2024_FB profile.jpg

IPDay2024_Key Visual.jpg

IPDay2024_Poster.jpg

IPDay2024_Standee.jpg

File thiết kế AI và font chữ

Minh Anh(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Toàn văn Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc
Toàn văn Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc

Hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc đang trong giai đoạn phát triển tốt đẹp nhất kể từ khi thiếp lập quan hệ ngoại giao vào năm 1992; nhất trí tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước trên tất cả các lĩnh vực, phù hợp với quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện.

Vĩnh Yên: Giữ trọn niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp giáo dục
Vĩnh Yên: Giữ trọn niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp giáo dục

Liên quan đến kết quả kiểm tra đánh giá năng lực học sinh vào lớp 6 THCS Vĩnh Yên năm học 2024-2025 có nhiều sai sót, các ngành chức năng của thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã vào cuộc một cách khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần cầu thị sửa sai vì mục tiêu cuối cùng là trả lại kết quả chính xác cho học sinh và vì sự ổn định, giữ trọn niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp giáo dục của thành phố.

Quảng Ninh: Cứu ngoạn mục nam bệnh nhân đột ngột ngừng tim 50 phút
Quảng Ninh: Cứu ngoạn mục nam bệnh nhân đột ngột ngừng tim 50 phút

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy vừa phối hợp cứu sống ngoạn mục bệnh nhân Dương Văn T. (33 tuổi, TP. Hạ Long) bị ngừng tim (ngừng tuần hoàn) hơn 50 phút bằng kỹ thuật hạ thân nhiệt chỉ huy.

Bình Định phấn đấu để tốc độ tăng GRDP đạt 8%
Bình Định phấn đấu để tốc độ tăng GRDP đạt 8%

Ngày 2/7, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi Họp báo Công bố số liệu thống kê KT-XH của tỉnh Bình Định 6 tháng đầu năm 2024. Theo Ban Tổ chức, về phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, Bình Định phấn đấu để tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt 7,42% đến 8,4% để cả năm 2024 đạt7,5% - 8%...  

Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song phương
Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song phương

Chiều 2/7, tại Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến 3/7/2024.

Quảng Ninh ưu tiên tăng chi cho an sinh xã hội
Quảng Ninh ưu tiên tăng chi cho an sinh xã hội

Bảo đảm ngày càng tốt hơn an sinh xã hội luôn là một chủ trương, nhiệm vụ lớn, có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự ổn định chính trị - xã hội và là chìa khóa để phát triển toàn diện, bền vững của tỉnh. Với quan điểm đó, tiếp nối những thành công đã đạt được, Quảng Ninh tiếp tục có nhiều chính sách, chương trình hành động thiết thực, hiệu quả để nâng cao hơn nữa chất lượng, cuộc sống của nhân dân, đặc biệt là ưu tiên tăng nguồn lực chi cho công tác an sinh xã hội.