Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BST áo Polo của Giovanni: Sự lựa chọn đẳng cấp cho Golfer

Bộ sưu tập (BST) áo polo Filo Di Scozia 2017 từ Giovanni - là sự lựa chọn đẳng cấp cho mọi Golfer yêu thích phong cách sang trọng mà vẫn lịch lãm, thoải mái.

Khác biệt đột phá

Xuất hiện vào giữa thế kỷ XV, được giới hoàng tộc châu Âu yêu thích từ những năm đầu thế kỷ XVI, golf được xem là môn thể thao dành cho giới quý tộc. Đến nay, bộ môn này tiếp tục được giới doanh nhân ưa chuộng, trở thành môn thể thao lịch lãm. Ấn tượng nhất về golf chính là người chơi luôn tuân thủ những nghi thức chuẩn mực trên sân, trong đó trang phục là một quy định quan trọng, tạo nên dấu ấn.

Sau hàng trăm năm phát triển, từ những bộ lễ phục châu Âu, đến những bộ veston, dù mang đậm vẻ lịch lãm, trang trọng nhưng golf vẫn là một môn thể thao mà ở đó, người chơi luôn cần sự thoải mái để dễ dàng thao tác. Đầu thế kỷ 20, áo Polo (áo phông có cổ) với chất liệu thoáng mát, vừa thoải mái cho vận động vừa toát lên vẻ lịch sự, nghiêm túc và trở thành kiểu trang phục phổ biến dành cho người chơi golf.

Giờ đây, hình ảnh những người đàn ông mặc áo polo, quần chinos theo phong cách business-casual (phóng khoáng, lịch sự, chỉnh tề) trên sân golf đã trở nên quen thuộc.

BST áo Polo của Giovanni: Sự lựa chọn đẳng cấp cho Golfer - Hình 1

BST áo Polo của Giovanni - Sự lựa chọn đẳng cấp cho Golfer

Với sứ mệnh mang lại nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tới Việt Nam, BST áo poplo Filo Di Scozia của Giovanni đáp ứng mọi nhu cầu về sự thoải mái cũng như phong cách trang trọng, đẳng cấp cho mọi Quý ông có niềm đam mê với golf - môn thể thao của những người yêu sự lịch lãm.

Với áo Polo của Giovanni, người mặc bước ra từ những cuộc họp cuối tuần hoàn toàn có thể đi thẳng đến sân golf.

BST áo polo Filo Di Scozia 2017 của Giovanni thực sự tạo ra sự khác biệt đột phá. Với công nghệ double-mercerised cải tiến sẽ giúp áo Polo không chỉ bền màu, co giãn tốt mà còn thoáng mát và có tính kháng khuẩn cao.

Bên cạnh những mẫu áo sử dụng chất liệu dệt từ cotton Ai Cập - loại cotton xa xỉ nhất trên thế giới, BST Filo Di Scozia 2017 còn có sự góp mặt của những mẫu áo được làm từ cotton pha lụa và lụa cao cấp giúp tăng sự mềm mịn, thoáng mát, nhẹ và ôm dáng hơn. Đây cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi golf thủ yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế.

Lịch lãm doanh nhân

Áo polo Filo Di Scozia có bề mặt mềm mịn như lụa, nhẹ, thoáng mát, kháng khuẩn; không phai màu, không bị xù sau nhiều lần giặt. Thiết kế linh hoạt của áo polo Filo Di Scozia đem đến cho người sử dụng sự thoải mái tối đa khi hoạt động và toát lên hình ảnh sang trọng, lịch lãm của một doanh nhân.

Không đơn thuần là một loại vải, Filo Di Scozia còn là một thương hiệu được chứng nhận cùng dãy số series và tem chính hãng đính kèm trên mỗi mét vải bán ra, cho phép truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Đây cũng là lý do mà thương hiệu nổi tiếng lựa chọn chất liệu này để tạo nên những thiết kế cao cấp.

BST áo Polo của Giovanni: Sự lựa chọn đẳng cấp cho Golfer - Hình 2

Polo Filo Di Scozia - đẳng cấp không chỉ ở vẻ ngoài mà cần được trải nghiệm

Vải Filo thường đắt hơn khoảng 7 lần so với vải 100% cotton thông thường, và đắt hơn 2-3 lần đối với những loại vải hiện được các thương hiệu tầm trung trên thế giới sử dụng. Tuy nhiên, với chất lượng hàng đầu thế giới, không ít thương hiệu thời trang cao cấp vẫn trung thành với Filo Di Scozia trong các sản phẩm của mình.

Cũng như thời trang, golf là một phong cách sống, thể hiện tính cách, bản lĩnh của mỗi người. Bởi vậy, BST áo polo Filo Di Scozia từ Giovanni được thiết kế tinh tế, giữ nét hài hòa giữa vẻ sang trọng, sự thoải mái và phong thái tự tin như hình ảnh những doanh nhân thành đạt trên sân cỏ.

BST áo polo Filo Di Scozia từ Giovanni chắc chắn là một trải nghiệm mới đầy thú vị với mọi tín đồ thời trang cao cấp trong nước. Polo Filo Di Scozia - đẳng cấp không chỉ ở vẻ ngoài mà cần được trải nghiệm.

BST áo polo Filo Di Scozia hiện đã có mặt tại tất cả các gian hàng Giovanni và Gio Bernini trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về địa chỉ gian hàng, vui lòng truy cập: http://www.giovanni-italy.com | Facebook: Giovanni.Luxury Hotline: 04.6272.8989.

 Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 6/5: Triển vọng ngắn hạn là giảm giá
Tỷ giá USD hôm nay 6/5: Triển vọng ngắn hạn là giảm giá

Rạng sáng 6/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở mức 24.245 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt đứng ở mức 105,08.

Chiến dịch Điện Biên Phủ: Ngày 6/5/1954, tiếng chuông báo hiệu giờ tàn cho Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ
Chiến dịch Điện Biên Phủ: Ngày 6/5/1954, tiếng chuông báo hiệu giờ tàn cho Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

Sáng ngày 6/5/1954, Tiểu đoàn 255 thuộc Trung đoàn 174 phòng ngự suốt 34 ngày đêm trên đồi A1 được lệnh rút qua Đồi Cháy làm lực lượng dự bị. Tiếng nổ của khối bộc phá gần 1.000kg thuốc nổ trên đồi A1 được chọn làm hiệu lệnh xung phong cho đợt tiến công tối nay.

Giá xăng dầu hôm nay 6/5: Chào tuần mới bằng sắc xanh
Giá xăng dầu hôm nay 6/5: Chào tuần mới bằng sắc xanh

Giá xăng dầu hôm nay 6/5, giá dầu thế giới bắt đầu tuần trong sắc xanh. Biến động chính của giá dầu tuần này sẽ là diễn biến tình hình địa chính trị ở Trung Đông.

Giá cà phê hôm nay 6/5: Thị trường trong nước đồng loạt đi ngang
Giá cà phê hôm nay 6/5: Thị trường trong nước đồng loạt đi ngang

Giá cà phê trong nước hôm nay không có biến động mới, giá cà phê đang giao dịch quanh ngưỡng 102.000 - 103.500 đ/kg.

Giá vàng hôm nay 6/5: Vàng SJC vững vàng ở đỉnh cao kỷ lục 86 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 6/5: Vàng SJC vững vàng ở đỉnh cao kỷ lục 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 6/5/2024, vàng SJC vững vàng ở đỉnh cao kỷ lục 86 triệu đồng/lượng, vàng thế giới dự báo tuần biến động bất ngờ.

Cần Thơ: Nhiều dự án, khu công nghiệp vi phạm nghiêm trọng về môi trường
Cần Thơ: Nhiều dự án, khu công nghiệp vi phạm nghiêm trọng về môi trường

UBND thành phố Cần Thơ vừa thông báo kết luận thanh tra về công tác quản lý môi trường trên địa bàn. Kết quả thanh tra chỉ ra nhiều hạn chế, thiếu sót tại các dự án và khu công nghiệp (KCN).