Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cận cảnh vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHVVN) đã tổ chức họp báo giới thiệu vương miện dành cho người chiến thắng cuộc thi, cũng như show truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Theo đó, vương miện dành cho tân Hoa hậu sẽ có giá trị lên tới 2,7 tỷ đồng. Đây được coi là một trong số vương miện đắt nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại Việt Nam.

Cận cảnh vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 1

Bên cạnh đó, điểm mới của cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức theo dạng show truyền hình thực tế, với sự dìu dắt của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng. Cả hai sẽ dìu dắt và truyền đạt kinh nghiệm cho các thí sinh trong suốt chặng đua tìm tới ngôi vị cao nhất. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào 02/12/2017 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Cận cảnh vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 2

Cận cảnh vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 3

BTC cuộc thi HHHVVN cho biết: “Vương miện với tên gọi “EMPOWER” (Sự trao quyền) là tác phẩm ghi dấu sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế và chế tác đến từ thương hiệu Long Beach Pearl, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trao quyền, gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được toả sáng. Đây cũng là thông điệp mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 muốn gửi gắm thông qua concept chủ đạo "FUTURISTA - NGƯỜI KẾ VỊ TƯƠNG LAI". 

Cận cảnh vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 4

Cận cảnh vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 5
Tâm điểm của Vương miện EMPOWER là những viên ngọc trai South Sea, được mệnh danh là “Đại Trân Châu”, thể hiện cho ước mơ vươn đến tầm cao mới. 10 viên ngọc trai nổi lên giữa những đường cong được tô điểm bởi hàng ngàn viên đá sapphire. Sắc trắng của ngọc trai và đá sapphire phản chiếu với ánh sáng sẽ ánh lên những màu sắc khác nhau tượng trưng cho sự sáng tạo không ngừng và bứt phá mọi giới hạn trong cuộc sống của thế hệ trẻ.

Sự kết hợp hài hoà giữa những báu vật thiên nhiên và môi trường xung quanh tạo nên hiệu ứng đặc biệt ở mọi góc nhìn cho vương miện. Đây đồng thời cũng là những đặc tính mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm kiếm ở Tân Hoa hậu - Người kế vị tương lai – một cô gái hiện đại, quyến rũ, gắn kết và truyền cảm hứng đến cộng đồng, đồng thời luôn biết cách để tỏa sáng giữa đám đông bằng vẻ đẹp khác biệt của tri thức và sự tự tin.

Cận cảnh vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 6

Cận cảnh vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 7

Cận cảnh vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 8
Cùng với 10 viên ngọc trai South Sea là sự kết hợp của 49 viên ngọc trai Akoya, 1165 viên đá sapphire, góp phần tạo sự gắn kết của cấu trúc vương miện – là sự tiếp nối, kế vị của các người đẹp Việt Nam trên con đường chinh phục đấu trường nhan sắc lừng danh - Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới. Vương miện “EMPOWER” là câu chuyện và trách nhiệm mà BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam muốn gửi gắm đến tân hoa hậu nói riêng và trao quyền cho những người kế vị tương lai nói chung. Đồng thời, vương miện là một tuyệt tác hoàn mỹ thay cho lời chúc đăng quang mà Long Beach Pearl muốn gửi gắm đến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Vương miện có giá trị lên tới 2,7 tỷ đồng.”

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP
Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP

Theo Thông tư, thuốc đưa vào danh mục thuốc có ít nhất 3 hãng trong nước sản xuất trên dây chuyền sản xuất thuốc đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn EU-GMP hoặc tương đương EU-GMP và đáp ứng tiêu chí kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế và về chất lượng, giá, khả năng cung cấp phải đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chí.

23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C
23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C

Trong ngày đầu tiên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nắng nóng tiếp tục bao trùm cả nước. Lúc 13h trưa nay (27/4), có đến 23 trạm đo của cơ quan khí tượng cho kết quả nhiệt độ trên 40 độ C.

Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba Đông Nam Á về hút vốn đầu tư khởi nghiệp
Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba Đông Nam Á về hút vốn đầu tư khởi nghiệp

Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Quỹ đầu tư Do Ventures vừa công bố "Báo cáo đầu tư công nghệ và đổi mới sáng tạo 2024".

Kỷ niệm Chiến thắng 30/4: Chuyện kể về “hổ cụt” Tây Nguyên
Kỷ niệm Chiến thắng 30/4: Chuyện kể về “hổ cụt” Tây Nguyên

Mỗi lần về thăm quê là mỗi lần người cựu chiến binh, Trung tướng - Phó giáo sư Lê Hữu Đức không khỏi xúc động. Ông như sống lại tuổi thơ trên mảnh đất quê hương nghèo khó…

Long An bảo đảm an toàn thông tin mạng
Long An bảo đảm an toàn thông tin mạng

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các sở, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan liên tăng cường công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Cà Mau chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên đất lúa hơn 248 ha năm 2024
Cà Mau chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên đất lúa hơn 248 ha năm 2024

Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên đất trồng lúa năm 2024.