Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CEO Đinh Thị Ánh Tuyết chia sẻ về công nghệ trẻ hóa làn da

Bà Đinh Thị Ánh Tuyết - một trong những chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu ở Việt Nam đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp chất lượng, trong đó, nổi bật nhất là sự ra đời của công nghệ trẻ hóa làn da.

Thành công từ sự khác biệt

12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, bà Đinh Thị Ánh Tuyết chưa bao giờ tự hài lòng với những kiến thức chuyên môn mình đang có. Ngược lại, bà luôn chủ động tìm hiểu và học hỏi thêm những phương pháp làm đẹp tiên tiến trên thế giới. 

Chuyên gia mỹ phẩm - CEO Công ty TNHH Đông y Phúc Sinh Đinh Thị Ánh TuyếtChuyên gia mỹ phẩm - CEO Công ty TNHH Đông y Phúc Sinh Đinh Thị Ánh Tuyết

Chia sẻ về con đường chinh phục thành công ngày hôm nay, CEO Đinh Thị Ánh Tuyết cho hay: “Bản thân tôi cũng là một người phụ nữ say mê cái đẹp, đã từng có khoảng thời gian miệt mài sử dụng đủ loại mỹ phẩm với hy vọng sẽ gìn giữ được thanh xuân của mình. Nhưng rồi một ngày tôi giật mình nhận ra rằng, có sản phẩm tôi tin dùng lâu nay đang làm tổn thương làn da tôi từng ngày. Điều đó thôi thúc tôi phải tìm cách để “cứu sống” làn da của mình và cả những người phụ nữ khác nữa”.

Thấu hiểu mong muốn được đẹp của phụ nữ, cùng với trình độ của mình, chuyên gia mỹ phẩm Đinh Thị Ánh Tuyết đã quyết tâm sáng lập Công ty TNHH Đông y Phúc Sinh (Fusin) và đã phát triển thành công một số phương pháp làm đẹp chất lượng, nổi bật là sự ra đời của công nghệ trẻ hóa làn da. Điều đó đã tạo nên bước đột phá mới đối với ngành làm đẹp ở Việt Nam nói chung và là thành tựu to lớn mà Đông Y Phúc Sinh đã gặt hái được. 

Bí quyết làm đẹp dành cho chị em phụ nữ giờ đây không chỉ đơn thuần là những sản phẩm uống hay bôi ngoài da với thời gian kéo dài nữa. Sự xuất hiện của Đông y Phúc Sinh như một giải pháp hữu hiệu mang đến cho phái nữ sắc đẹp cùng sự tự tin. Những phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của công ty đã chứng minh cho điều đó.

Bên cạnh việc chọn lọc những ưu điểm vượt trội trên thế giới để áp dụng cho quá trình sản xuất sản phẩm, thành công hôm nay của Công ty TNHH Đông Y Phúc Sinh còn đến từ chữ “Tâm” của CEO Đinh Thị Ánh Tuyết - luôn suy nghĩ và đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên lợi nhuận kinh doanh. Tất cả những yếu tố đó đã làm nên sự khác biệt, tạo tiền đề để công ty phát triển bền vững trên thị trường và tạo niềm tin trong lòng khách hàng. 

Khẳng định thương hiệu với công nghệ trẻ hóa làn da

Hiểu được mong muốn của khách hàng cũng như nắm rõ được xu hướng làm đẹp của phụ nữ ở Việt Nam, CEO Đinh Thị Ánh Tuyết đã mang đến một sự đổi mới trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và thị trường mỹ phẩm nói riêng. Với công nghệ trẻ hóa làn da, Đông y Phúc Sinh đã giúp cho phái đẹp dễ dàng duy trì thanh xuân của mình. 

Dr Yun White Day Cream là sự kết hợp hoàn hảo các thành phần trị nám, dưỡng da, chống nắng từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại của Nhật BảnDr Yun White Day Cream là sự kết hợp hoàn hảo các thành phần trị nám, dưỡng da, chống nắng từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại của Nhật Bản

Dr Yun White Day Cream là sự kết hợp hoàn hảo các thành phần trị nám, dưỡng da, chống nắng từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Kem trị nám ban ngày của thương hiệu mỹ phẩm Fusin sẽ nhanh chóng thẩm thấu và tác động lên cơ chế sản sinh melanin ngăn ngừa và xóa sạch vết nám, tàn nhang, đốm nâu... Đặc biệt, chỉ số chống nắng SPF 35, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, ngăn ngừa nám lan rộng hay làn da bị tổn thương, kích ứng. Nguồn dưỡng chất cho da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ từng ngày.

Dr Yun White Day Cream là sản phẩm tối ưu trong việc dưỡng trắng da, chống nắng và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài, giúp ngăn ngừa nám, sạm - tàn nhang, giữ ẩm và cân bằng độ PH trên da giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá da.

Chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm của Đông y Phúc Sinh, một nhân viên làm việc tại Mộc Spa cho hay: “Trên thị trường có hàng ngàn loại mỹ phẩm về mụn, nám nhưng bản thân mình chỉ tin dùng Đông y Phúc Sinh bởi vì sản phẩm có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt là hiệu quả rất tốt, đáp ứng được yêu cầu khách hàng”.

Không ngừng cập nhật và học hỏi các xu hướng tiến bộ trên thế giới, với phương châm “Phúc Sinh tiếp nối bàn tay mẹ chăm sóc làn da, hạnh phúc bền”, hứa hẹn Đông y Phúc Sinh sẽ luôn là địa chỉ tin cậy cho phái đẹp, lớn mạnh vươn ra thị trường quốc tế.

PV

Bài liên quan

Tin mới

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.