Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cha trở bệnh nặng, Phạm Hương nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ

Nàng hoa hậu đã khẩn thiết nhờ bạn bè, fan hâm mộ cùng cộng đồng mạng giúp đỡ khi bệnh tình của cha có chiều hướng xấu và cần truyền máu gấp.

Thời gian gần đây, hoa hậu Phạm Hương liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên chang facebook cá nhân. Theo một số đồng nghiệp của nàng hậu, bệnh tình của cha Phạm Hương hiện trở nặng hơn. Khi nhận được tin báo cha phải cấp cứu tại bệnh viện tại Hải Phòng, Phạm Hương đã lập tức dừng mọi hoạt động cũng như kế hoạch để bay về Hải Phòng túc trực và chăm sóc cho cha. 

Theo như quản lý của Phạm Hương chia sẻ, hiện sức khoẻ của ông có chiều hướng xấu và cần truyền máu gấp, trong khi nguồn máu của bệnh viện có hạn, chính vì thế mà Phạm Hương đã nhờ tới mạng xã hội cũng như đồng nghiệp chia sẻ để tìm nhóm máu AB truyền cho cha.

Cha trở bệnh nặng, Phạm Hương nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ - Hình 1

Phạm Hương buồn bã khi bệnh tình của cha trở nặng 

Nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, hiện tại cha của Phạm Hương đã có đủ số máu để điều trị tạm thời và qua cơn nguy kịch. Thay mặt hoa hậu Phạm Hương, quản lý của nàng hậu đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả mọi người đã giúp đỡ gia đình cô trong lúc bối rối. Anh chia sẻ: "Mình xin thông báo với sự nhiệt tình và tấm lòng nhân hậu của mọi người thì gia đình Phạm Hương đã xin đủ số lượng cần thiết để có thể giúp bác trai điều trị tạm thời đến lúc này, khi nào có yêu cầu của bác sĩ thì mình sẽ xin giúp đỡ tiếp tục".

 Cha trở bệnh nặng, Phạm Hương nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ - Hình 2

Gia đình Hoa hậu Phạm Hương

Được biết, cha của Phạm Hương trước đây đi theo thuyền để đánh bắt hải sản nhưng sau đó sức khoẻ yếu đi ông đã bỏ công việc nặng nhọc để ở nhà nghỉ. Phạm Hương từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh của gia đình mình với fan hâm mộ cũng như giới truyền thông, nhìn hình ảnh giản dị của cha Phạm Hương có thể thấy ông đã có những tháng ngày vất vả để nuôi con trưởng thành. Việc làm của Phạm Hương đã tạo ra những phản ứng tích cực đối với dư luận về lòng biết ơn đấng sinh thành.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.